Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 16:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Thẩm An An đi nửa ngày cũng không thấy có người nào trong ấn tượng của chủ cũ tốt hơn, liền định quay về.

Không đúng lúc này, Tiểu Hàn cũng đi mệt rồi. Cẩn thận kéo tay Thẩm An An, mặt buồn rầu tủi thân nói: "Mẹ ơi, con không đi được nữa rồi, chân đau quá."

Thẩm An An nghe xong, vội vàng ngồi xổm xuống, nhẹ giọng nói: "Mẹ bế con nhé, được không, lát nữa về nhà, mẹ sẽ nấu đồ ngon cho con."

Tiểu Hàn nghe lời mẹ, gật đầu nói: "Mẹ cũng đi mệt rồi, con nghỉ một lát là được, đợi con nghỉ xong, chúng ta về nhà nhé."

Thẩm An An nghe xong, trong lòng rất vui, đây là thiên thần bảo bối từ đâu đến vậy, đúng là bảo bối trong mơ của mình.

Vì vậy, Thẩm An An nghe xong nhỏ giọng nói: "Con không nặng chút nào, mẹ bế con về nhà. Hay là con chê mẹ rồi, không cho mẹ bế nữa sao? Mẹ buồn lắm." Nói xong, Thẩm An An giả vờ ra vẻ buồn bã.

Tiểu Hàn nhìn thấy, vội vàng nói: "Mẹ ơi, con để mẹ bế, mẹ đừng buồn." Nói xong còn hôn Thẩm An An một cái.

Thẩm An An thấy kế này có hiệu quả, vội vàng bế Tiểu Hàn, đi về hướng nhà.

Đến sân nhỏ, Thẩm An An đặt Tiểu Hàn lên ghế trong sân, cười nói: "Con đợi mẹ một lát, mẹ nấu cơm tối cho con nhé."

Tiểu Hàn nghe xong, ngoan ngoãn gật đầu.



Thẩm An An vào bếp, nhìn tủ bát trống rỗng bên trong, chỉ có nửa túi bột mì trắng, nửa gói đậu xanh vài quả trứng, gia vị thì đầy đủ nhưng nhìn vào cũng không còn nhiều.

Cô không khỏi có chút lo lắng, hôm nay ra ngoài không thu hoạch được gì, nếu không bổ sung thêm thức ăn, mình chỉ còn cách thắt lưng buộc bụng thôi.

Đang lúc Thẩm An An lo lắng, Tiểu Hàn ở trong sân đột nhiên chạy vào, ôm lấy đùi cô nói: "Mẹ ơi, dì Nguyễn Nguyễn đến rồi."

Thẩm An An nghe thấy cách gọi này giật mình, vì trong ký ức của chủ cũ, Lâm Nguyễn Nguyễn này chính là bạn chơi thời thơ ấu tốt nhất của chủ cũ, bây giờ mình đột nhiên đổi lõi, lỡ như bị phát hiện thì phải làm sao.

Đang lúc Thẩm An An do dự thì nghe thấy một giọng nói lớn từ ngoài bếp truyền đến.

"An An, sao cậu còn bận rộn trong bếp thế." Nói xong thì đến cửa bếp.

Không biết tại sao, người phụ nữ trước mắt lại cho Thẩm An An một cảm giác thân thiết, vì vậy Thẩm An An ngây ngốc nhìn người phụ nữ, không nhúc nhích.

"Ôi, sao thế này, ngốc rồi à, nhìn tớ làm gì." Lâm Nguyễn Nguyễn nhìn vẻ mặt ngơ ngác của bạn thân, trừng mắt nhìn cô một cái.

Đúng vậy, các bạn nghĩ không sai, mặc dù cái tên Lâm Nguyễn Nguyễn nghe có vẻ mềm mại nhưng cô ấy thực tế là một cô gái cao lớn cao hơn một mét bảy. Làm việc và nói chuyện hàng ngày đều rất nhanh nhẹn, con người cô ấy không hề giống với cái tên của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook