Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 26:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Đợi giúp Tiểu Hàn thử xong quần áo, Thẩm An An nhìn Tiểu Hàn mặc áo thun kẻ ngang, quần đùi màu xanh, đúng là một cậu nhóc thời trang chính hiệu của những năm 80, mặc quần áo này ra đường là có thể đi dạo phố rồi.

"Con trai của mẹ đẹp trai quá, sao mẹ lại có thể có một đứa con trai đẹp trai như vậy chứ, mẹ thấy hạnh phúc quá." Thẩm An An ôm Tiểu Hàn hôn lấy hôn để.

Tiểu Hàn thấy mẹ nhiệt tình với mình như vậy, hơi ngượng ngùng, hai má đỏ bừng, ngượng ngùng nói: "Mẹ cũng rất đẹp, con cũng yêu mẹ."

Đang lúc hai mẹ con tình cảm thì nghe thấy có người gõ cửa sân.

Lập tức, Thẩm An An bế con trai từ trên giường xuống, rồi nắm tay con trai đi ra sân.

"Ai đấy, đến ngay đây, đừng gõ cửa nữa." Thẩm An An nhỏ giọng nói.

Sau đó cửa vừa mở ra, cô thấy người đàn ông trung niên mà nguyên chủ từng gặp trong trí nhớ đã đến. Người đàn ông trung niên này trông rất thật thà, hẳn là bí thư thôn Triệu Đại Cương mà nguyên chủ từng nhắc đến.

Đằng sau ông còn có một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi, cô gái này có khuôn mặt trái xoan, đôi lông mày lá liễu cong cong, đôi mắt to tròn, rất có thần, ở vùng quê này, thực sự là một cô gái rất xinh đẹp.



"An An à, hôm trước em không nhờ anh hỏi xem có ai muốn mua nhà của em không à? Mới nói được mấy ngày thì đã có người để mắt đến nhà cũ của em rồi. Hôm nay có tiện cho anh dẫn cô ấy lên xem nhà em không?" Giọng thật thà của Triệu Đại Cương truyền đến.

Thẩm An An nghe xong câu này, trong lòng khẽ chùng xuống. Quả nhiên là một đống lộn xộn mà nguyên chủ để lại, không ngờ mới nói chuyện bán nhà được mấy ngày, đã có người mua rồi, người mua này hẳn là cô gái mà chú Triệu dẫn theo đằng sau.

"Chú, hai người vào trước đi, có chuyện gì chúng ta vào nhà nói tiếp." Thẩm An An nghe chú Triệu nói xong, mời hai người vào nhà.

"Được thôi, đây là Tôn Tú Tú, con gái lớn nhà Tôn Gia ở làng chúng ta, hôm nay tôi dẫn cô ấy đến xem nhà em." Triệu Đại Cương chỉ vào cô gái đằng sau giải thích với Thẩm An An.

"Vâng ạ, chị Tú Tú, chị vào cùng chú Triệu đi ạ." Nói xong liền dẫn hai người vào nhà.

Thẩm An An mời hai người ngồi vào bàn đá trong sân, rồi lại từ trong nhà bưng ra hai cốc trà.

"Chú ạ, không giấu gì chú, chuyện cháu nói bán nhà lúc trước là do cháu tự ý quyết định, không bàn bạc với Thương Ngôn. Hôm trước cháu đã viết thư hỏi ý kiến anh ấy nhưng đến giờ anh ấy vẫn chưa trả lời. Bây giờ cháu thực sự không có cách nào quyết định được có bán nhà hay không." An An vẻ mặt khó xử nói.

Triệu Đại Cương nghe xong chuyện này thì ngẩn người, thực ra ông vốn không định dẫn Tôn Tú Tú đến nhà họ Lục. Nhưng trước đó Triệu Đại Cương đã nói chuyện Thẩm An An muốn bán nhà cho bà nhà mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook