Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 40:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Nhớ rằng ở hiện đại, Thẩm An An thích nhất là uống canh rau củ phù dung, vừa tốt cho sức khỏe, vừa ngon. Nhưng lúc đó cô thường mua gói súp ăn liền, ở đây không có loại đó, vì vậy Thẩm An An định tự nấu.

Đầu tiên đi ra vườn rau hái một ít rau tươi, rửa sạch, để riêng. Sau đó lại cắt một ít cà rốt còn thừa lại lúc nãy.

Bắc nồi lên bếp, đợi nước sôi rồi cho rau bina vào trước. Sau đó cho cà rốt khó nấu vào nước, đun sôi trên lửa lớn, sau đó cho rau bina đã chần trước đó vào, cuối cùng cho hỗn hợp trứng vào, khuấy tan.

Sau đó cho hỗn hợp bột năng đã pha trước đó vào, để súp sánh hơn. Cuối cùng cho muối, gia vị vào là có thể ra nồi.

Thẩm An An mang trứng hấp tôm và canh rau củ phù dung đã làm xong ra sân, lại vào bếp lấy mấy cái bánh bao hấp trước đó, hai mẹ con bắt đầu ăn cơm.

Ăn xong, Thẩm An An liền dẫn Tiểu Hàn ra sân ăn, bởi vì tối hôm qua cô đã suy nghĩ rất lâu, rốt cuộc tương lai mình sẽ làm gì. Mặc dù thời đại này rất tốt nhưng hành động không có kế hoạch thì chắc chắn rủi ro thất bại sẽ lớn hơn thành công.

Bây giờ cách tốt nhất là, trước tiên làm một chút việc kinh doanh nhỏ, đợi đến khi tích lũy được vốn rồi, hãy bắt đầu làm việc khác.

Đang lúc Thẩm An An nghĩ ngợi nhập tâm thì giọng nói lớn của Lâm Nhuyễn Nhuyễn từ bên ngoài truyền vào.

"An An, có chuyện tốt tìm cẬU đây." Lâm Nhuyễn Nhuyễn vội vàng chạy vào, lớn tiếng hét.



"Chuyện gì vậy? Gấp gáp thế, xem cẬU kìa, chạy đến đổ cả mồ hôi." Thẩm An An nhìn Lâm Nhuyễn Nhuyễn đầu đầy mồ hôi, không khỏi trách móc.

"Chuyện tốt lắm, trước đây không còn chê quần áo ở bách hóa đắt sao? Bây giờ nhà máy dệt Hồng Ninh có một lô vải lỗi cần thanh lý, có muốn đi xem không." Lâm Nhuyễn Nhuyễn nhỏ giọng nói.

Thẩm An An nghe xong rất ngạc nhiên, dù sao thì nhà máy dệt Hồng Ninh cũng là trụ cột doanh nghiệp hàng đầu của huyện Ninh. Quần áo trong bách hóa cơ bản đều là vải ở đó, chất lượng thực sự có đảm bảo.

"Thật không? Chuyện khi nào vậy." Thẩm An An tò mò hỏi.

"Cô ba của tớ làm việc ở nhà máy dệt mà, cô ấy tiết lộ tin tức nội bộ. Chuyện này cũng có không ít người biết, nếu cậu có ý thì mai đi cùng tớ xem." Lâm Nhuyễn Nhuyễn nói.

"Được, đến lúc đó tớ sẽ đi xem." Thẩm An An gật đầu đồng ý.

Bản thân vốn ít tiền, lại còn phải nuôi con, loại hình kinh doanh bán đồ như vậy mình chắc chắn không làm được nhưng nhà máy dệt chắc hẳn có không ít đồ tốt, ngày mai mình qua xem rồi tính tiếp, biết đâu đây lại là một cơ hội tốt.

"Được, An An chúng ta nói chắc nhé. Ngày mai gặp nhau ở đầu làng, chuẩn bị một cái túi to một chút, đừng để người khác nhìn thấy." Lâm Nhuyễn Nhuyễn không yên tâm dặn dò.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook