Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 42:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Lại đợi thêm một lúc, cô ba Lâm dẫn hai người đến kho của nhà máy dệt. Bên trong có rất nhiều vải, đều là những loại vải thịnh hành trên thị trường. Chính là loại hàng lỗi mà cô ba Lâm nói, đều là vải rất tốt, bình thường bán ra ngoài với giá này sẽ bị cướp mua điên cuồng.

Khiến Thẩm An An không khỏi cảm thán, bất kể đến lúc nào, ở đâu cũng là có người quen thì việc gì cũng dễ làm.

"Hai đứa nhỏ, xem có thích gì không, chọn nhiều một chút, đây đều là vải do nhân viên nội bộ xử lý, giá rất ưu đãi." Cô ba Lâm cười nói.

Thẩm An An nhìn trúng một tấm vải lanh màu xanh, một tấm vải cotton màu vàng nghệ, một tấm vải cotton màu xanh quân đội, ngoài ra còn có một tấm vải màu đen hơi cứng.

Tấm vải lanh màu xanh này có thể may áo cho mình, cũng có thể may áo khoác ngoài cho em bé. Vì vải lanh không mềm mại nên trẻ nhỏ như Tiểu Hàn tốt nhất không nên mặc sát người.

Còn tấm vải màu vàng nghệ, Thẩm An An định giữ lại để may váy cho mình, lúc đó mình mặc ra ngoài, nếu có người thích thì có thể nhận may đồ cho người khác.

Tấm vải màu xanh quân đội may quần áo cho Tiểu Hàn vừa đẹp, màu sắc là màu Tiểu Hàn thích, dù sao thì con trai dù lớn bao nhiêu cũng đều rất thích mặc đồ màu xanh quân đội. Hơn nữa vải cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi, rất thích hợp cho trẻ nhỏ.

Tấm vải màu đen thì may quần, cả mình và con đều có thể mặc, hơn nữa trẻ con ở độ tuổi này hiếu động, quần áo làm từ loại vải này cũng bền.



Cô ba Lâm thấy Thẩm An An chỉ lấy vài tấm vải, vội vàng nói: "An An, không xem thêm vài tấm nữa à, đây đều là vải tốt."

"Cô ba, đủ rồi ạ. Nhà con hiện tại chỉ có hai mẹ con, không cần nhiều vải đến vậy, thế này là đủ rồi." Thẩm An An nhỏ giọng nói.

"Cháu gái, những tấm vải này đều là vải tốt. Cháu mua về để đó có thể để được vài năm. Cháu xem con trai cháu bây giờ còn nhỏ, sau này lớn nhanh lắm, lấy nhiều một chút để dành cũng tốt." Cô ba Lâm vẻ mặt chân thành khuyên nhủ.

Thẩm An An nghĩ cũng có lý, lại chọn thêm mấy tấm vải, định để dành trước, lúc đó xem làm gì.

Lâm Nhuyễn Nhuyễn thì mua rất nhiều vải, dù sao những tấm vải này thực sự rẻ, hơn nữa nhà cô ấy đông người, anh trai có bốn năm người, cộng thêm bố mẹ cô ấy, vì vậy lấy rất nhiều.

"Cô ba, chúng cháu chọn xong rồi, đi tính tiền thôi." Lâm Nhuyễn Nhuyễn cười nói.

"Được rồi, chắc chắn là đã chọn xong rồi chứ. Cơ hội như thế này không phải lúc nào cũng có, lần sau không biết đến bao giờ mới có." Cô ba Lâm cười nhắc nhở.

"Đã chọn xong rồi, cô ba, những thứ này đủ lắm rồi." Hai người cười đáp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook