Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 44:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

"Vâng ạ cô ba, chúng cháu đi đây, cô cũng về nhà sớm đi ạ." Hai người cùng lên tiếng chào tạm biệt.

Hai người mang theo một đống đồ đến bến xe đợi xe, cuối cùng cũng lên xe về, cảm thấy mệt mỏi rã rời.

May mà anh trai Lâm Nhuyễn Nhuyễn đến đón cô ấy về, tiện thể giúp Thẩm An An mang đồ về luôn.

Thẩm An An đưa hai anh em Lâm Nhuyễn Nhuyễn về nhà, rồi vội vàng đón Tiểu Hàn từ nhà dì Triệu bên cạnh về.

Hai mẹ con ăn trưa đơn giản, sau đó Thẩm An An dỗ Tiểu Hàn ngủ trước. Sau đó Thẩm An An một mình xuống giường xem chiến lợi phẩm hôm nay.

Đầu tiên là vải, cô đã mua khá nhiều vải, Thẩm An An định may cho Tiểu Hàn hai cái áo khoác, một cái quần dài. Trước đây, quần áo mà chủ cũ để lại cho Hàn Hàn thì hoặc là dính bẩn, hoặc là quá nhỏ. Thẩm An An định may cho bé nhiều quần áo hơn, để dành đến mùa thu thay đổi mặc.

Nói làm là làm, Thẩm An An vẽ trước bản thiết kế, định đợi ngày mai thích nghi một chút rồi may quần áo. Phải nói rằng, Thẩm An An có thể làm được những việc này, đều nhờ vào việc cô đã từng học diễn xuất.



Là diễn viên phụ, diễn viên quần chúng nhiều năm như vậy, Thẩm An An thực sự cảm thấy mặc dù mình không nổi tiếng nhưng đã học được rất nhiều thứ. Kỹ thuật may vá này chính là học được khi đóng một vai diễn, không ngờ bây giờ lại có thể dùng được.

Thẩm An An chỉ vài nét bút là đã vẽ xong mẫu, tham khảo kiểu dáng quần áo đang thịnh hành hiện nay, kết hợp với kiểu dáng thịnh hành trong tương lai, cải tiến cho phù hợp với thời đại này, kiểu dáng trông thực sự rất mới lạ.

Còn về quần áo của mình, Thẩm An An thấy tạm thời không cần vội, bản thân cô cũng có quần áo, không vội mặc, đợi may xong quần áo cho Tiểu Hàn rồi làm cũng không muộn.

Còn về những mảnh vải vụn lấy từ nhà máy dệt trước đó, Thẩm An An thấy mình có thể dùng được. Trước đây, Thẩm An An thấy cửa phòng được xâu bằng rèm hạt, Thẩm An An liền định dùng những thứ nhỏ này và mảnh vải vụn kết hợp lại, làm một số đồ trang sức để bán.

Ban đầu, Thẩm An An định làm thợ may, may quần áo cho người khác nhưng vì vốn của mình chỉ có bấy nhiêu, không mua được nhiều vải như vậy. Thêm nữa, nếu may quần áo mà không bán được thì chỉ có thể lỗ vốn, tốn thời gian và tiền bạc không đáng.

Vì vậy, Thẩm An An định làm một số thứ ít tốn kém, ban đầu dự toán là hơn một trăm đồng, không ngờ lại gặp được cô ba nhà họ Lâm, chi phí của cô lại càng thấp hơn, cho dù sau này làm đồ trang sức không ai thích thì cô cũng không bị tổn hại gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook