Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 47:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

11/06/2024

Hai người lại trò chuyện một lúc, Lâm Nhuyễn Nhuyễn thấy trời không còn sớm nên nói lời tạm biệt.

"Được, trên đường cẩn thận." Thẩm An An tiễn Lâm Nhuyễn Nhuyễn ra ngoài với nụ cười trên môi.

Đợi đến khi về đến sân nhỏ, Thẩm An An lại dỗ Tiểu Hàn đi chơi, còn mình thì vào bếp chuẩn bị bữa tối.

Bữa tối đơn giản chỉ nấu một bát mì, hai mẹ con đều ăn rất ngon. Đợi đến khi ăn xong bữa tối, dọn dẹp vệ sinh xong xuôi, Thẩm An An lại bắt đầu sự nghiệp lớn của mình. Lúc này Tiểu Hàn ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Thẩm An An, nhìn cô, không khóc cũng không quấy.

Thẩm An An nhìn thấy cảnh này, không khỏi cảm thán trong lòng, nguyên thân thật sự sinh ra một đứa con ngoan, giống như thiên thần vậy, đáng yêu vô cùng.

Thẩm An An lấy những món đồ trang sức nhỏ đã may xong, từng cái một gắn vào kẹp tóc và dây buộc tóc. Sau đó lại xâu những hạt châu đã chuẩn bị thành những chiếc vòng tay nhỏ. Để có thể điều chỉnh kích thước dây đeo tay, Thẩm An An còn cố ý sử dụng dây đeo tay có độ đàn hồi.

Nhưng không biết lần này vòng tay có được ưa chuộng không, Thẩm An An chỉ chuẩn bị vài chiếc. Đợi đến khi chuẩn bị đồ xong xuôi, Thẩm An An liền dọn dẹp đồ đạc, chuẩn bị ngày mai đến huyện bán thử.

Quay đầu lại, Thẩm An An nhìn thấy Tiểu Hàn, đôi mắt hơi nheo lại, cái đầu nhỏ không ngừng gật gù, trông có vẻ buồn ngủ không chịu được, Thẩm An An đau lòng vô cùng.

"Hàn Hàn bảo bối, buồn ngủ rồi à, bây giờ chúng ta đi ngủ nhé." Thẩm An An nhẹ nhàng dỗ dành.



"Hàn Hàn không buồn ngủ, Hàn Hàn muốn ở cùng mẹ." Tiểu Hàn nói bằng giọng trẻ con.

"Được rồi, mẹ cũng phải ngủ rồi, chúng ta cùng đi nhé." Thẩm An An nhẹ giọng nói.

Tiểu Hàn nghe thấy giọng nói này mới hài lòng ngủ thiếp đi. Thẩm An An bế Tiểu Hàn vào trong, hai mẹ con cùng nhau ngủ ngon lành.

Ngày hôm sau, trời vừa tờ mờ sáng, Thẩm An An đã dậy sớm, đem những món đồ nhỏ đã chuẩn bị từ tối hôm qua bỏ vào túi, định lát nữa sẽ để Tiểu Hàn ở nhà rồi đi huyện bán đồ.

Đợi đến khi Tiểu Hàn thức dậy, hai mẹ con ăn sáng xong, Lâm Nhuyễn Nhuyễn lại đến.

"Nhuyễn Nhuyễn, cậu đến đây làm gì?" Thẩm An An nhìn Lâm Nhuyễn Nhuyễn đang đứng trong sân xách một cái túi lớn, cả người đều kinh ngạc vô cùng.

"Ha ha, không phải hôm qua biết cậu muốn bày hàng sao, hôm nay tớ đi cùng cậu xem thử. Hàn Hàn có thể để ở nhà cậu, con trai của anh trai tớ là Tiểu Thiết Trụ cũng trạc tuổi Hàn Hàn, hai đứa chơi với nhau cho vui." Lâm Nhuyễn Nhuyễn cười nói.

Thẩm An An nghe xong, trong lòng cảm động không thôi. Ở thế giới xa lạ này mà có thể gặp được một người bạn tốt bụng và chu đáo như vậy thực sự là may mắn lớn nhất của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook