Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 49:

Ái Cật Đích Tiểu Tình

12/06/2024

Ông trời không phụ lòng người, chỉ một lát sau đã có một bà mẹ thời trang dẫn con gái đến. Người phụ nữ trẻ này mặc một chiếc váy chấm bi màu đỏ thời trang, uốn tóc xoăn nhẹ, trông rất sành điệu.

Thấy vậy, Thẩm An An biết rằng mình có khách rồi, cô cười nói với người phụ nữ: "Thưa bà, bà có muốn xem không, những mẫu này rất mới lạ, đảm bảo bà chưa từng thấy ở nơi nào khác. Bà rất thời trang, đeo những món đồ trang sức này của chắc chắn sẽ hợp lắm."

Bà Lý nghe người khác khen mình như vậy, không khỏi nở một nụ cười, rồi nhìn Thẩm An An. Thấy cô cũng là một phụ nữ trẻ đẹp, trong lòng không khỏi nảy sinh một chút thiện cảm, bởi vì phụ nữ miệng ngọt ngào và xinh đẹp luôn được mọi người yêu mến.

Ban đầu, bà Lý chỉ định xem qua thôi nhưng không ngờ khi nhìn thấy những món đồ trên sạp, bà thực sự bị thu hút. Những mẫu này rất hiếm, bà chưa từng thấy ở Thượng Hải hay Dương Thành.

"Cô gái, những món đồ trang sức này của cô bán thế nào vậy?" Bà Lý lên tiếng hỏi.

"Bà có thích món nào không ạ? Ở đây của tôi đều là hai hào một món, tùy bà chọn ạ." Thẩm An An cười đáp.

Bà Lý nghe xong giá cả, thấy không hề rẻ, hai hào này thực sự không ít. Bởi vì giá cả bây giờ không cao lắm, hai hào có thể mua được một cái bánh bao rồi.

"Bà ơi, bà xem những món này của tôi, đều là tôi tự tay làm từng mũi kim từng sợi chỉ, hai hào tuyệt đối đáng giá, nếu bà mua nhiều, tôi còn có thể tặng bà nữa." Thẩm An An cười nói.

"Mẹ ơi, con muốn cái dây buộc tóc hình chú chó con." Con gái bà Lý lén kéo tay bà Lý, nhỏ giọng nói.

"Bà ơi, bà xem cái vòng tóc này, là mẫu dành cho mẹ và con, cả người lớn và trẻ em đều có thể đeo, đẹp lắm. Bà và con gái bà xinh đẹp như vậy thì mua một cái đi, nếu không thì hôm nay các bà mua hai tặng một, tôi thấy vì mẹ con bà xinh đẹp nên mới chịu lỗ đấy." Thẩm An An cười nói.



"Được rồi, cái vòng tóc mẹ con này, còn vòng tóc hoa hướng dương trên sạp nữa, cho tôi mỗi thứ một cái." Bà Lý cười ha hả mua mười mấy cái.

Dù sao thì bà Lý cũng xuất thân từ gia đình giàu có, chồng bà cũng kiếm được tiền, những đồng tiền nhỏ này đối với bà chẳng đáng là bao.

Thẩm An An nghe xong, nhanh chóng gói đồ cho bà Lý. Cô cười nói: "Bà ơi, hay là tôi chải tóc cho bà, đảm bảo bà đeo đồ trang sức này sẽ đẹp không gì sánh được." Thẩm An An đề nghị.

Bà Lý không khỏi nhìn Thẩm An An chăm chú, thấy người phụ nữ trước mặt khoảng hai mươi lăm tuổi, xinh đẹp động lòng người, tóc được buộc thành một kiểu tóc đẹp, liền hỏi: "Cô tự buộc tóc cho mình à?"

"Vâng, thưa bà. Bà thấy thế nào ạ, tôi có thể chải tóc cho bà và con gái bà ngay tại đây, không hài lòng thì có thể đổi cho đến khi bà hài lòng." Thẩm An An cười nói.

"Được, nếu cô chải đẹp, ngày khác tôi sẽ giới thiệu thêm vài người đến cho cô." Bà Lý cười nói.

Thẩm An An nhìn mẹ con bà Lý, mặt hình thoi điển hình, vì vậy cô đã chải cho hai mẹ con kiểu tóc công chúa giống nhau, để mái lưa thưa.

Sau khi chải xong, mẹ con bà Lý vô cùng hài lòng, lại cười mua thêm không ít đồ trang sức, lúc này mới hài lòng rời đi.

Kết quả là sau khi hai mẹ con vừa đi, có một cô bé trẻ tuổi dẫn theo bà của mình chạy đến, giọng nói trẻ con hỏi: "Cô ơi, cháu cũng muốn cô chải kiểu tóc vừa nãy, nếu cháu mua vòng tóc của cô, cô có thể chải cho cháu không?"

"Tất nhiên là được rồi nhưng phải mua đủ hai tệ mới được chải đầu nhé." Thẩm An An cười nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook