Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Chương 5: Không Đau Mà Thành Mẹ Rồi À? (2)

Ái Cật Đích Tiểu Tình

25/05/2024

Chuyện gì xảy ra vậy? Vừa rồi mình không phải vẫn đang ăn mừng vì mình đã được chọn vào bộ phim mới của đạo diễn Hàn sao? Sao vừa mở mắt ra đã bị người ta bịt miệng mũi, chẳng lẽ có người để ý đến vai diễn mờ nhạt của mình.

Nghĩ như vậy, Thẩm An An liền bắt đầu vùng vẫy, hai tay giật mạnh vật nặng trên mặt, lúc này mới phát hiện cảm giác dưới tay không đúng, rõ ràng là một đứa trẻ sơ sinh mềm mại.

Khi Thẩm An An kéo đứa trẻ sơ sinh ra khỏi người mình, đứa trẻ còn tưởng mẹ mình đang chơi đùa với mình, cười khúc khích, còn gọi Thẩm An An là mẹ.

Thẩm An An ngây người, đây là con của ai vậy, sao lại chạy đến chỗ mình thế này, Thẩm An An là người chưa từng gặp nhiều trẻ con, đều cảm thấy đứa trẻ sơ sinh này đặc biệt đáng yêu.

Đứa bé khoảng ba tuổi, mập mạp, lùn, đôi mắt to tròn, lông mi dài và cong, tứ chi như khúc củ sen, nhìn muốn tan chảy cả trái tim.

"Em bé, con tên gì vậy? Sao lại chạy đến nhà cô vậy?" Thẩm An An nhẹ nhàng nói chuyện với em bé.

"Mẹ ơi, con là Hàn Hàn." Đứa bé nhìn mẹ yêu quý của mình không giống như mọi khi, vừa tỉnh dậy đã hôn mình, nhất thời có chút không vui, bĩu môi đáp lại.



Thẩm An An nghe lời đứa bé thì nhíu mày nhưng vẫn kiên định nói: "Em bé nói dối không phải là chuyện tốt đâu, cô còn chưa kết hôn, sao có thể có con lớn như con được."

Hàn Hàn vừa nghe xong lập tức khóc lên, khuôn mặt mềm mại tròn xoe vì khóc nhăn lại thành một cục: "Mẹ không cần Hàn Hàn nữa sao?"

Thẩm An An nghe thấy tiếng của đứa bé, chỉ thấy đầu mình sắp nổ tung đến nơi, phải biết rằng Thẩm An An sợ nhất là trẻ con khóc, chúng khóc như đòi mạng người.

Vì vậy Thẩm An An buồn bực xoa đầu mình, đột nhiên cảm thấy có gì đó không đúng với cảm giác dưới tay.

Phải biết rằng ở thời hiện đại, Thẩm An An là một ngôi sao nữ có thể giết chết cả làng giải trí chỉ bằng khuôn mặt, ngày thường việc chăm sóc vóc dáng thật sự rất khắc nghiệt.

Tóc cô luôn bóng mượt, đẹp đến mức có thể trực tiếp đi đóng quảng cáo dầu gội. Nhưng bây giờ tình hình thế nào, cảm giác khi chạm vào như cỏ khô vậy. Chuyện gì xảy ra vậy?

Thẩm An An cảm thấy không ổn nên lập tức nhìn xung quanh, sau đó cả người đều không ổn. Trời ơi! Đây là nơi quỷ quái gì vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Mạng! Ta Thế Mà Xuyên Thành Pháo Hôi Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook