Đá Quý Tình Yêu

Chương 15

Haemin

18/08/2015

Những ngày khác trôi qua vẫn vậy, tràn đầy niềm vui và những điều hạnh phúc đến với cả gia đình... Nó dần thân với mọi người, không còn rụt rè, ít nói nhưng dù vậy nó vẫn chỉ là nó thôi...Riêng phần các anh, phải khiếp sợ tài ăn nói của nó, cứ như xuyên thấu tâm can người khác... Chỉ cần bắt lỗi không đúng, không cần biết to hay nhỏ, nó sẽ đả kích người đó không còn đường biện minh, cứ như thể mỗi lời nói là một nhát dao vậy...anh Phong là người lãnh trọn hậu quả khi đắc tội với nó ( cũng chẳng gì nhiều, chỉ có thọc lét và nhồi đồ ăn cộng với mấy câu chỉ trích thui à ). Và 1 điều nữa, chỉ cần bắt trúng "đài" của nó thì nó sẽ tự động bật chế độ nói nhiều và hỏi người đối diện không ngơi nghỉ, lắm lúc các anh cũng muốn phát hoả khi nó đặt toàn những câu mà có hỏi thiên tài cũng không trả lời được, và...tất nhiên, những tính cách lạ người như thế thì chỉ có người quen mới thấy được, còn người ngoài...chờ tới vạn kiếp sau cũng không có cơ hội. Nó rất khép kín và hành xử thận trọng, chỉn chu vẻ ngoài và tuyệt đối không để những người đó hiểu được con người thật của mình, vì vậy nên mới là người đa nhân cách đấy. Nó không quá ngu ngốc để cho người ta nắm thóp mình dễ dàng như vậy.

Hôm nay, anh Nam muốn biết thêm về độ nhạy cảm của nó...nghe có vẻ vớ vẩn nhưng đây là trò khỉ mà anh muốn xem nhất.

Ban ngày vẫn bình thường nhưng trời vừa sụp tối thì lần lượt các anh lẫn ba mẹ đều ra khỏi nhà... Gần 8h rồi mà chưa có ai về cả, ngồi ở phòng ăn mà mặt nó như bánh bao thiu vậy, chốc chốc lại đứng rồi ngồi, thấp thỏm mãi. Nhà thì rộng thênh thanh, mà chỉ có le que vài người giúp việc, bàn ăn thì đầy ắp những món ngon, thế mà chỉ có mình nó ngồi đó. Trong lòng bắt đầu buồn buồn, nó cất tiếng :

- Chị vào ăn cùng em đi _ Nó thút thít với chị làm bếp

Nhưng hết người này rồi người khác, ai cũng khước từ lời đề nghị của nó. Mặt nó tối lại, mắt bắt đầu trĩu xuống...



- Hức...hức...hhhh

Nó khóc, khóc trong vô thức...từng giọt nước lăn dài nơi khoé mi, mỗi lúc một nhiều. Thấy vậy, chị bếp hơi ngạc nhiên pha chút lo sợ, chị bỏ lại phần công việc đang làm đến gần dỗ dành, nhưng...càng dỗ nó càng khóc. Chị không dám gọi cho anh Nam vì sợ bị đuổi việc , chị mới làm việc ở đây không lâu lắm, trong lúc rối trí chị tìm thêm cứu viện là những người làm công khác vào giúp nhưng...kết quả không mấy khả quan lắm ?! Tiếng khóc mỗi lúc một lớn, ngay cả ở ngoài cổng còn nghe văng vẳng tiếng khóc. Càng nhiều người vào thì tình hình càng tệ hơn...

Trong lúc căn biệt thự đang hỗn loạn thì các anh vẫn còn thong dong ở tiệm bánh ngọt. 2 ông bà thì gặp đối tác ở nhà hàng trung hoa Huệ Linh ( là hắn ta đó ).

Đã gần cả tiếng rồi mà nó cứ khóc mãi, dai còn hơn kẹo kéo nữa, nếu mà hứng nước mắt của nó nãy giờ chắc được mấy lít rồi...mọi người ai cũng rã rời trước tình hình dở người này cứ mong cậu hai về lẹ lẹ...

Tác giả hoạt động tuỳ ngày tuỳ h nhé @@ dnày kẹt nhìu thứ qá. Cảm ơn mấy mem ủng hộ mình ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đá Quý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook