Dạ Tôn Dị Thế

Quyển 2 - Chương 16: Chương 13.2

Tuyệt Thế khải Hàng

17/03/2016

Trên sân đấu thật lớn, Vương Lộ cùng Trịnh Vũ ở một bên cùng Nguyệt Vũ đối ứng. Trong mắt hai người lộ rõ sự tin tưởng tình thế chắc chắn, mà Nguyệt Vũ vẫn như trước, một bộ dáng vân đạm phong khinh, thấy vậy hai người kia lửa giận càng sâu. Đây là thái độ gì? Có điểm tự giác trước chiến đấu hay không đây?

Nguyệt Vũ đương nhiên là loại không tự giác rồi. Khinh phiêu phiêu quăng đến một câu:“Nga, các ngươi có huyền thú sao? Kêu ra hợp thể đi, giữ quy tắc làm gì. Bằng không một chút ý khiêu chiến cũng không có!”

Khinh bỉ, trắng trợn khinh bỉ!

Nếu đã muốn tìm chết, vậy cho ngươi chết thống khoái một chút! Vì thế hai người không chút do dự triệu hồi huyền thú hợp thể…

Hào quang hiện lên, bên cạnh hai người xuất hiện hai huyền thú thật lớn, sau đó lại rất nhanh hóa thành một trận lưu quang bắn về phía hai người.

Thấy hai huyền thú kia, Nguyệt Vũ lập tức liền phán đoán được, cấp bậc đều là cao giai linh thú, cùng với siêu thần thú là không thể so sánh!

Hợp thể xong, đều mang theo một chút đặc thù của ngoại hình khế ước thú, thoạt nhìn thật ra rất uy vũ. Bất quá cũng không biết có làm nên trò trống gì không……

Hẳn là bị tức chết rồi, sau khi hai người hợp thể cư nhiên không cho Nguyệt Vũ có thời gian phản ứng mà bắt đầu công kích!

Bất quá, trước mặt một gã huyền vương, đại huyền sư dù có đánh lén thế nào cũng đều là mây bay! Thoáng khuynh thân liền dễ dàng tránh thoát công kích mãnh liệt của hai người.

Đối với kết quả như vậy, hai người tuyệt đối sẽ không tưởng đến thực lực Nguyệt Vũ. Hẳn là giống tên Dạ Minh lúc trước, đều nghĩ Nguyệt Vũ có vận khí tốt thôi!

Không cam lòng, hai người lại liên thủ công kích lần nữa. Lần này thế công càng thêm sắc bén, càng thêm hung ác, tựa hồ muốn đem Nguyệt Vũ xét nát thành mảnh nhỏ!

Giờ phút này Nguyệt Vũ tuy rằng không thể nói rõ là lo lắng, nhưng mà đối mặt với hai gã cao nguyệt đại huyền sư đã hợp thể, đơn thuần chỉ bằng thể lực là không đủ, cần phải sử dụng huyền lực!

Nhưng là Nguyệt Vũ lại không nghĩ bại lộ thực lực chân thật của bản thân, vì vậy, Nguyệt Vũ lợi dụng lực lượng màu trắng ngà tại đan điền, đem thực lực của chính mình áp chế đến trình độ Cửu Nguyệt đại huyền sư, như vậy không chỉ cấp cho mình con bài chưa lật, còn có thể làm kinh sợ mấy tên lỗ mãng này!

Toàn thân khí thế phóng xuất, thuộc loại ký hiệu cấp bậc Cửu Nguyệt đại huyền sư rõ ràng xuất hiện dưới chân Nguyệt Vũ.



Đột nhiên như vậy, khiến cho hai tên đang hướng Nguyệt Vũ tiến hành mãnh liệt công kích thẳng tắp trợn tròn mắt, trên tay công kích cũng yếu xuống!

Bọn họ không có nhìn lầm đi?

Tên yếu đuổi trước mặt này đúng là một gã Cửu Nguyệt đại huyền sư?

Như thế nào có khả năng?

Người này thoạt nhìn còn rất trẻ a!

Bất quá chính là bộ dáng mười lăm sáu tuổi đi? Mười lăm sáu tuổi Cửu Nguyệt đại huyền sư? Đùa giỡn gì vậy? Nếu hắn là thiên tài, như vậy mấy người được xưng là đại lục tuyệt thế thiên tài tính là cái gì?

Không chỉ có hai người này bị dọa đến, ở đây tất cả mọi người cũng đều bị dọa sợ!

Cửu Nguyệt đại huyền sư mặc dù không tính là cái gì, nhưng mà nếu thêm cái tuổi mười lăm đây? Này đã có thể hoàn toàn khác hẳn!

Bọn họ gặp được thiên tài, vẫn là cái loại thiên phú tuyệt thế này!

Trong lúc nhất thời, không khí trở nên rất kỳ quái. Mọi người nhìn Nguyệt Vũ như là đang thấy cái mới lạ a! Ánh mắt không hề chớp, trong mắt biểu lộ khiếp sợ, hâm mộ, ghen tị, vô cùng nhuần nhuyễn!

“Mẹ nó, còn đánh cái rắm a, ta nhận thua.” Đột nhiên một câu làm thức tỉnh mọi người. Hướng về nơi thanh âm vừa phát ra, nguyên lai là tên lúc trước -Vương Lộ.

“Đúng vậy, đánh cái rắm a, thực lực kém nhiều như vậy, ta không đánh!” Trịnh Vũ thấy biến hóa đột nhiên ập tới, thật sự là khó có thể thừa nhận, cũng liền tự động nhận thua.

Vương Lộ cùng Trịnh Vũ hai người vốn là tên thị cường lăng nhược, hôm nay vừa thấy thực lực Nguyệt Vũ tạch một chút trở nên lợi hại hơn so với bọn hắn, cũng liền không dám kiêu ngạo như vậy nữa!



Vân Tiêu đối với thực lực Nguyệt Vũ cũng bị kinh sợ thật lớn. Tuy rằng nói bản thân cảm thấy Nguyệt Vũ rất cường đại, nhưng là khi nhìn đến thực lực chân chính, vẫn là không khỏi sinh ra một loại sùng bái cùng tôn kính.

Chỉ như vậy đã dọa sợ đám người này? Kia nếu Nguyệt Vũ đem toàn bộ thực lực phóng xuất, chẳng phải là hù chết bọn họ sao?

Cho nên thôi, Nguyệt Vũ chúng ta vẫn là thực thiện lương!

“Mọi người cảm thấy để Phù Phong làm đội trưởng chúng ta thế nào?” Đột nhiên, Vân Tiêu thốt ra một câu như vậy.

Không thể không nói, những lời này không chỉ đem đội viên Đại Lực chiến đội cấp kinh sợ, mà còn cấp Nguyệt Vũ một chút kinh ngạc!

Để nàng làm đội trưởng? Nói giỡn sao? Nàng mới đến chẳng được bao lâu? Ra vẻ cũng chưa đến một ngày đi? Như vậy có thể làm đội trưởng? Nguyệt Vũ tỏ vẻ khó có thể lý giải, bất quá vẫn bình tĩnh tự nhiên như trước.

Nhưng là, lần này Vân Tiêu thật sự là thông minh một hồi. Bởi vì hắn đối với Nguyệt Vũ vô cùng tin cậy, hắn tin tưởng Nguyệt Vũ khẳng định có năng lực đem Đại Lực bọn họ kéo lên một cấp bậc bất khả tư nghị.

Còn chưa nói, quyết định lần này của Vân Tiêu thế nhưng sẽ làm cho chiến đội sau này phát triển mạnh đến mức nào……

“Nhưng là, đội trưởng, hắn mới đến đây chưa được bao lâu a, như vậy đã cho hắn làm đội trưởng, đây là không phải…” Kế tiếp mặc dù chưa nói xong, nhưng mỗi người đều biết là sẽ cái gì.

“Đúng vậy, đúng vậy.” Tuy rằng đại bộ phận đối Nguyệt Vũ cảm giác vẫn là không sai, nhưng là đột nhiên để hắn làm đội trưởng, mọi người vẫn là khó có thể nhận.

“Không cần phải nói, nếu Phù Phong đã là đội viên Đại Lực chiến đội chúng ta. Mà chiến đội chúng ta từ trước tới nay đều là chọn người có thực lực tối cao làm đội trưởng, bởi vậy từ nay Phù Phong đảm đương chức đội trưởng là quá thích hợp.” Thấy mọi người có chút bất mãn, Vân Tiêu mở miệng giải thích nói. Lúc này Vân Tiêu lại có chút thâm trầm không giống trước đây.

Lời này rất đúng, truyền thống Đại Lực chiến đội chính là để người thực lực tối cao đảm nhiệm chức đội trưởng, nay Nguyệt Vũ có thực lực tối cao, đương nhiên là Nguyệt Vũ làm đội trưởng!

Vân Tiêu đã nói hết lời, thấy mọi người không còn phản đối nữa. Mà hai tên Vương Lộ cùng Trịnh Vũ trước nay ý kiến đều có phân lượng, cũng bởi vì thực lực nên bọn họ cũng không còn dị nghị gì nữa!

Cứ như vậy, Nguyệt Vũ mạc danh kỳ diệu làm đội trưởng Đại Lực chiến đội……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tôn Dị Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook