Dạ Tôn Dị Thế

Quyển 5 - Chương 2: Trục xuất chi thành

Tuyệt Thế khải Hàng

17/10/2016

Nhìn đến bộ dáng Quân Dạ Hi như choáng váng, Nguyệt Vũ bất đắc dĩ xem thường. Nàng tự nhiên là biết Quân Dạ Hi phát hiện thân phận nữ tử của mình. Nhưng biết nàng là nữ, cũng không cần khoa trương như vậy chứ? Vì cái gì sao? Có cần khó nhận như vậy không?

Nguyệt Vũ nhẹ nhàng lắc lắc đầu, khống chế Phần Thiên hỏa thoát ly thân thể nàng, sau đó đem Phần Thiên hỏa hình thành một bức bình phong cách trở hai người. Lúc này, Nguyệt Vũ mới từ không gian giới chỉ lấy ra một bộ trường bào mặc lên trên người.

Quân Dạ Hi vốn đang run sợ nhìn bóng dáng tuyệt lệ trước mắt, đột nhiên chỉ cảm thấy trước mắt nhoáng lên một cái, bóng dáng tuyệt thế vô song kia lập tức biến mất trước mắt hắn. Lúc này, Quân Dạ Hi rốt cục cũng từ trong ngẩn người phục hổi lại tinh thần.

Ý thức được hành vi vừa rồi của chính mình, khuôn mặt tuấn mỹ của Quân Dạ Hi đột nhiên trồi lên thản nhiên não sắc cùng một chút đỏ bừng. Hắn vừa rồi mới làm cái gì a? Cư nhiên nhìn chằm chằm thân hình Vũ nhi nửa ngày! Trời ạ...

Ngay tại thời điểm Quân Dạ Hi còn ở trong lòng xấu hổ ảo não, Nguyệt Vũ đã đem Phần Thiên hỏa gỡ xuống. Lúc này Nguyệt Vũ thay ra trường bào màu trắng trên người, mặc vào một bộ trường bào màu đen. Cả người thoạt nhìn càng thêm thanh bần lãnh khốc.

Nhìn Nguyệt Vũ trước mắt, cho dù đã gặp qua nhiều lần, nhưng lần này Quân Dạ Hi vẫn nhịn không được kinh diễm. Thiếu niên vận hắc y trước mắt so với bạch y càng thêm lãnh khốc, hơn vài phần khí phách. Nhưng từ khi biết được nàng là thân nữ nhi, Quân Dạ Hi nhìn Nguyệt Vũ trong mắt liền hơn vài cái gì đó vi diệu.

"Vừa rồi ngươi đều thấy được?" Nguyệt Vũ một bên chỉnh lại y phục một bên thản nhiên mở miệng nói. Ngữ khí này tuy rằng là hỏi, nhưng cũng thập phần khẳng định.

Quân Dạ Hi gật gật đầu, trên mặt một mảnh lạnh nhạt. Đủ loại cảm xúc vừa rồi, lúc này đã bị hắn khống chế được.

"Chuyện này, ta hy vọng ngươi có thể giữ bí mật." Thế giới này tuy rằng không tồn tại quan niệm nam tôn nữ ti nhưng là nữ tử hành tẩu trên đường luôn không tiện bằng thân nam tử! Tuy rằng nàng không sợ bị nhận ra, nhưng càng ít người biết càng tốt.

"Yên tâm đi, ta sẽ thay ngươi bảo thủ bí mật này." Quân Dạ Hi vẻ mặt nghiêm túc, bất quá trong lòng cũng vô cùng vui sướng. Hẳn người biết nàng là nữ rất ít a!

"Uh, cám ơn. Như vậy chúng ta về sau vẫn là bằng hữu đi?" Nguyệt Vũ đối với Quân Dạ Hi thản nhiên câu thần cười.

Bằng hữu? Nghe xong, Quân Dạ Hi liền không thoải mái, đối với hai từ này hắn cảm thấy rất là bài xích. Bất quá, trước mắt quan hệ bọn họ tựa hồ cũng chỉ có thể đến tầng bằng hữu này mà thôi. Không biết vì sao, trong lòng lại có chút thản nhiên mất mát.

"Uh, chúng ta vẫn là bằng hữu." Quân Dạ Hi cười nhẹ, từ chối cho ý kiến.

Bằng hữu sao? Hy vọng về sau......

"Ân? Ngươi vì sao thoạt nhìn vẫn tái nhợt như vậy? Chẳng lẽ là chưa hồi phục?" Nguyệt Vũ nhìn đến trên mặt Quân Dạ Hi tái nhợt, tuy rằng so với lúc trước tốt hơn một chút, nhưng tựa hồ vẫn thực nghiêm trọng!

"Hẳn là lúc trước tiêu hao nhiều hơi nhiều đi!" Ánh mắt Quân Dạ Hi chợt lóe, mau đến không dễ phát hiện.

(còn không phải nghe đến cái từ bằng hữu sao? Đúng là đồ vô tâm vô phế ╮( ̄▽ ̄" )╭)

Nguyệt Vũ nhẹ nhàng gật gật đầu. Tuy rằng trực giác cảm thấy không đơn giản như vậy, nhưng nàng cũng nhìn không ra manh mối gì. Nếu Quân Dạ Hi đã không muốn nói, nàng cũng không miễn cưỡng .

"Một khi đã như vậy, chúng ta trước đi lánh đời Thiên gia đi." Nguyệt Vũ hơi hơi nhíu mi, thản nhiên mở miệng nói.

Nay tình cảnh nàng thật sự là không dễ dàng. Người của Thần Ẩn thành, nếu lần này không bắt được nàng nhất định sẽ không từ bỏ ý đồ. Thực lực người của Thần Ẩn thành đối với nàng hiện tại mà nói thật sự là khó có thể với tới, nàng không thể không cẩn thận làm việc. Chính là, không biết hiện tại Bạch Thiên Tuyệt thế nào? Nghĩ đến Bạch Thiên Tuyệt, trên mặt Nguyệt Vũ liền trồi lên một tia ngưng trọng...

Hướng bắc Lossa đế đô, lộ ra thấp thoáng dãy sơn. Ở bên trong mờ mịt núi cao, một tòa thành trì tọa lạc ở giữa.

Thành trì thoạt nhìn thực cũ kĩ, hẳn là từ rất lâu rồi. Thành trì cũng không phải quá lớn, cùng Lưu Vân thành phía nam cũng không khác lắm.

Đại môn thành trì tuy rằng khí phái nhưng đã cũ nát đến không chịu nổi, bất quá cũng không có người thủ vệ. Bên trên cửa thành, cũng không giống thành trì bình thường, mà tựa như bị các loại oanh kích pháo bắn nổ. Thậm chí bên trên cửa thành này ngay cả viễn tháp cũng không có!



Cả tòa thành trì từ bên ngoài thoạt nhìn làm cho người ta cảm thấy rất là quái dị.

Lúc này phía trước tòa thành quỷ dị, hai bóng dáng hắc y ngạo nghễ mà đứng. Thân ảnh một cao một thấp kia, đứng cách cửa thành không xa, ánh chiều tà chiếu lên người bọn họ làm bóng dáng hạ xuống thật sự là dài lại càng dài.

Nguyệt Vũ ngẩng đầu nhìn cửa thành cao lớn lại cũ nát trước mắt, hơi hơi hí mắt, một chút nghi hoặc xẹt qua đáy mắt. Tựa hồ trong ấn tượng của nàng, căn bản không biết tòa thành trì này. Vì sao thành trì lại hoang vắng tựa cực bắc như vậy? Chẳng lẽ là một tòa phế thành? Mâu quang chợt lóe, Nguyệt Vũ liền phủ quyết ý nghĩ này. Thành trì này tuy rằng thoạt nhìn vô cùng rách nát, nhưng cũng tràn ngập hơi thở âm trầm. Không chỉ có như thế, Nguyệt Vũ thả ra thần thức cảm nhận được bên trong thành trì này có không ít người.

Thành trì như vậy sao thể là phế thành?

"Quân Dạ Hi, ngươi cũng biết đây là thành gì đi? Vì sao ta chưa bao giờ nghe qua?" Tầm mắt Nguyệt Vũ vẫn như cũ nhìnthành trì trước mắt, hơi hơi nhíu mi hỏi.

"Tòa thành này ngươi không biết cũng không kỳ quái." Quân Dạ Hi đem tầm mắt chuyển hướng Nguyệt Vũ, cười nhẹ,"Thành trì này tên là Trục Xuất chi thành*, là một thành trì bị người quên lãng."

(*) trục xuất chi thành: Thành Trục Xuất. (Túy thích để nguyên, thấy hay hay ^^)

Trục xuất chi thành? Nguyệt Vũ tuấn mi một điều, vừa nghe tên liền biết tính chất thành này. Trục xuất, trục xuất chính là lưu đày kẻ phạm tội. Nay thành này lại xưng là Trục Xuất chi thành, chẳng lẽ mọi người trong thành này đều là người bị trục xuất?

"Trong Trục Xuất chi thành, ở lại cũng không phải đều là người mang tội, mà là một ít kẻ bị người phỉ nhổ hoặc là có tài nhưng không gặp thời trên Nguyệt Hoa đại lục. Đương nhiên cũng có người phạm tội." Tựa hồ nhìn ra Nguyệt Vũ hơi hơi nghi hoặc, Quân Dạ Hi thản nhiên giải thích nói.

Nguyệt Vũ nghe vậy, gật gật đầu. Trục Xuất chi thành này, hẳn là những người sống không nổi trong quần thể dân chúng. Đương nhiên cũng có thể nói người trong Trục Xuất chi thành này là quẩn thể xã hội khác!

"Vào xem đi." Nguyệt Vũ khóe miệng khinh câu một chút độ cong thâm thúy.

Đại môn cũng không có người cản lại, bởi vậy Nguyệt Vũ cùng Quân Dạ Hi nghênh ngang tiến nhập Trục Xuất chi thành.

Đi vào Trục Xuất chi thành, Nguyệt Vũ liền cảm thấy một loại hơi thở âm trầm còn dày đặc hơn bên ngoài. Không chỉ có như thế, hơi thở âm trầm này tựa hồ còn kèm theo sát ý cùng dục vọng.

Nguyệt Vũ khẽ nhíu mày, ánh mắt sắc bén nhìn quét bốn phía một cái.

Trục Xuất chi thành, cùng góc thành thị bình thường cũng không có gì khác nhau. Nên có hoạt động sinh ý gì đều có, nên có tiềng nghị luận ồn ào không dứt bên tai cũng đều có. Nhưng cẩn thận xem qua, có thể phát hiện được người trong Trục Xuất chi thành lúc này một đám vẻ mặt đều mang theo nồng đậm sát khí.

"Ha ha ha, nam nhân bộ dạng thật tuấn tú!" Đột nhiên một tiếng nữ tử cực kì bén nhọn vang lên. Trong thanh âm này mang theo vài phần giữ lấy, vài phần dục vọng.

Nghe vậy, khuôn mặt Nguyệt Vũ trầm xuống. Hiển nhiên là đối với thanh âm bất thình lình này vô cùng khó chịu.

"Ha ha ha, đúng vậy, nam nhân thật tuấn tú a!" Lại một tiếng nữ tử bén nhọn vang lên. Bất quá lần này cũng cùng ý tưởng.

Cứ như vậy, rất nhanh, càng ngày càng nhiều nữ nhân phát ra thanh âm như vậy. Cùng lúc đó, bên người Nguyệt Vũ cùng Quân Dạ Hi dần dần lại thêm rất nhiều nữ nhân ăn mặc cực kì phóng đãng.

Một đám nữ nhân đều là nùng trang diễm mạt*, cho rằng trang điểm xinh đẹp. Nhưng ngay cả như vậy, đám nữ nhân này sắc mặt dữ tợn cùng với khuôn mặt xấu xí vẫn nhìn được rất rõ ràng.

(*) Nùng trang diễm mạt: Trang điểm đậm, lòe loẹt.

Nguyệt Vũ liếc liếc mắt mấy nữ nhân đang đi lên một cái, sắc mặt càng ngày càng trầm. Quân Dạ Hi lúc này một thân hơi thở cũng khôi phục lạnh lùng lãnh khốc. Bên trên khuôn mặt tuấn mỹ một mảnh thâm trầm.

"Đây là có chuyện gì?" Thanh âm Nguyệt Vũ trong trẻo lạnh lùng mở miệng nói.



"Người trong Trục Xuất chi thành, không bị thế tục ép buộc, cho nên dân phong bưu hãn thậm chí có thể nói đã đến dâm loạn. Nữ nhân nơi này thấy nam nhân bên ngoài vào, nếu là lớn lên có chút tư sắc đều cùng nhau vây lại. Về phần nam nhân, nếu nhìn thấy nữ tử xinh đẹp bên ngoài vào sẽ làm mọi biện pháp giữ lấy! Bất quá, lòng người Trục Xuất chi thành ghi hận rất sâu, đối với những người vô luận là có ý hay là vô tình xâm nhập nơi này đều bị mọi người trước tiên chà đạp tra tấn một phen sau đó lấy các loại phương pháp tàn nhẫn sát hại." Quân Dạ Hi giọng điệu bình thản, tựa hồ cũng không cảm thấy lời này có chút ngượng ngùng nào.

Nguyệt Vũ thản nhiên gật đầu. Liếc liếc mắt bốn phía một cái, thấy được trên người nữ nhân có đủ loại hương vị khó ngửi, sắc mặt ngưng lại, quát to:"Cút!"

Uy nghiêm hét lớn một tiếng, khiến cho các nữ nhân chung quanh một đám đều bị kinh sợ, lập tức có chút không kịp phản ứng.

"Yêu, công tử không cần như vậy tử a... Công tử." Giây lát sau, bốn phía nữ nhân vây quanh Nguyệt Vũ vừa giật mình ngây người, lại bày ra một bộ dáng mảnh mai đối với Nguyệt Vũ lơ đễnh hét lớn.

Mắt thấy nữ nhân đến càng nhiều, hơn nữa còn dần dần có xu thế, Nguyệt Vũ sắc mặt phát lạnh, trong mắt xẹt qua sát ý.

"Ta lặp lại lần nữa, cút!" Thanh âm Nguyệt Vũ thanh bần không mang theo một tia nhiệt độ, lãnh giống như hầm băng. Khiến cho mấy người nghe xong, thân thể mạnh mẽ cứng đờ, thiếu chút nữa té ngã trên đất.

Bất quá, ngay cả như vậy, một đám nữ nhân vây quanh Nguyệt Vũ như trước vẫn không hề dừng lại. Nguyệt Vũ không kiên nhẫn , trong tay ngưng tụ lại một đạo huyền lực hướng về bốn phía công kích mà đi.

Huyền lực màu lam giống như gợn sóng hướng về bốn phía công kích mà đi. Nhìn thấy công kích như vậy, nữ nhân bốn phía một đám sắc mặt hoảng sợ, sau đó đồng dạng vận khởi huyền lực tránh né. Một chiêu vừa rồi của Nguyệt Vũ, chỉ là vì làm một đám nữ nhân ghê tớm cút xa một chút, cho nên xuống tay không nặng.

Bị một chiêu như vậy ảnh hưởng, nữ nhân bốn phía Nguyệt Vũ cùng Quân Dạ Hi cũng lui về phía sau một khoảng cách.

"Mọi người lên, bắt lấy hai nam nhân kia!" Từ thình lình xảy ra công kích phục hồi lại tinh thần, một vị nữ nhân trong đó ánh mắt âm ngoan trừng liếc mắt hai người Nguyệt Vũ một cái, vung tay lên phân phó nói.

Mọi người nghe vậy, lập tức vận khởi huyền lực, bắt đầu hướng về Nguyệt Vũ cùng Quân Dạ Hi công kích lại. Những người này tổng cộng hơn mười vị, đại bộ phận đều là cấp bậc huyền tông cường giả, cá biệt chỉ có hai tên huyền hoàng cao nhất.

Thực lực như vậy tuy rằng đối với Nguyệt Vũ mà nói cũng không để ở trong mắt. Nhưng phóng nhãn toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục, nữ nhân có thể tu luyện đến huyền tông có bao nhiêu? Mà trước mắt thế nhưng chính là một đám! Nhìn cảnh tượng như vậy, dù là Nguyệt Vũ cũng không khỏi cảm thán, Trục Xuất chi thành thật sự là không thể khinh thường!

Mấy người công kích rất là tàn nhẫn, cơ hồ khắp nơi đều hướng về Nguyệt Vũ bọn họ. Bất quá, Nguyệt Vũ chỉ kinh ngạc trong nháy mắt, huyền lực kích phát một chiêu liền đem mười mấy người đánh bay ra ngoài.

Mười mấy nữ nhân bị đánh bay trên mặt đất, ánh mắt tràn đầy khiếp sợ. Vốn nhìn hai người này tuổi trẻ như vậy, bọn họ còn tưởng rằng thực lực sẽ không cao lắm, vì thế cũng liền không kiêng nể gì . Nhưng bọn họ thật không ngờ là, trong hai người này, vị thiếu niên trẻ tuổi kia thế nhưng đã là Thất Nguyệt Huyền tôn cường giả! Thiếu niên này bất quá mới có mười sáu mười bảy tuổi đi? Trẻ tuổi như vậy đã là Thất Nguyệt Huyền tôn? Bọn họ mặc dù ở Trục Xuất chi thành ngây người rất nhiều năm, nhưng trước khi đi vào Trục Xuất chi thành bọn họ cũng từng trà trộn đại lục, tự nhiên là biết thiên phú như vậy làm người ta khó có thể tin đến mức nào!

Trong lúc nhất thời, mười mấy người quỳ rạp trên mặt đất không dám nhúc nhích. Liền ngay cả các nam nhân vây xem bên cạnh, một đám cũng không dám tiến lên mạo phạm chút nào.

Tháp tháp tháp --

Đúng lúc này, cách đó không xa truyền đến một trận thanh âm bình tấn. Đồng thời còn có thanh âm trục xe.

Xe ngựa chậm rãi mà đến, thoạt nhìn rất là xa xỉ. Xe ngựa vừa hồng sắc lại thêm một chút lam sắc, làm cho người ta vừa thấy liền biết xe ngựa của nữ tử.

"Nơi này đã xảy ra chuyện gì?" Xe ngựa đến trước mắt Nguyệt Vũ cách đó không xa chậm rãi dừng lại, bên trong truyền ra thanh âm rất là cao ngạo hỏi.

"Hồi tiểu thư, có hai nam nhân vào trong thành." Bên ngoài một người cung kính trả lời.

Nói xong, chỉ thấy bên trong xe ngựa rất nhanh phiêu ra một chút bóng dáng hồng nhạt."Nam nhân? Nam nhân gì? Cái dạng nam nhân gì lại không muốn sống, dám tự tiện xông vào Trục Xuất chi thành?" Một chút bóng dáng phấn hồng từ trong xe ngựa đi ra, đầu ngẩng vô cùng cao ngạo. Ngữ trong cùng tràn đầy khinh thường.

"Tiểu thư, là hai người bọn họ." Một gã nam tử vươn tay chỉ về phương hướng Nguyệt Vũ cùng Quân Dạ Hi.

Nghe xong nam tử nói, nữ tử từ trong xe đi ra kia dĩ nhiên vẫn là vẻ mặt ngạo nghễ chuyển hướng về phía nam tử chỉ. Đến khi nữ tử cuối cùng cũng thấy rõ hai người trước mắt, lập tức dại ra......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tôn Dị Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook