Dạ Tổng. Xin Hãy Tha Cho Tôi

Chương 73: 2 cặp đi hết để lại 1 người..

Bún đậu và hủ tiếu

24/03/2024

Trên chiếc máy bay trực thăng riêng của Tư Thần. Hiện tại cả 4 người đang chuẩn bị về đến Thành phố Nam Bàng. Trong lòng cả 2 người đàn ông kia vui như mở hội vậy, ai cũng thầm mừng vì sắp gặp lại người yêu của bản thân. Riêng Tư Thần rất nhớ Diệu Chi, gần 2 tháng vẫn không thấy cô nhắn tin hay gọi cho anh nên anh rất lo lắng không biết có xảy ra chuyện gì đó với cô hay là không. Còn Minh Nam thì thường xuyên nói chuyện với nhắn tin cho Gia Ninh nên không lo như vậy. Mỗi lần như thể Tư Thần đều nhờ Minh Nam hỏi thăm về Diệu Chi giúp mình. Nhưng lần nào cũng vậy, ở gần Gia Ninh chỉ có Hoàng Quốc hoặc Ngọc Ly ở bệnh viện chứ không thấy Diệu Chi đâu khiến cho Tư Thần lo lắng

Nhanh chóng hoàn thành công việc sớm nhất có thể nhưng lại vì chút sơ ý nên phải mất thêm cả tháng mới về tới nơi. Nỗi niềm nhớ nhung lo lắng bây giờ sắp được gặp Diệu Chi nên Tư Thần cũng bớt nhưng mà vẫn không kìm được mà muốn gặp cô ngay bây giờ.

冰次***水水***水水***水

Tại Hoàng gia

"Cha, cha ơi con về rồi nè" Diệu Chi đi vào trong nhà chính vui vẻ gọi Hoàng Quốc. Đã lâu lắm rồi mới quay về nhà nên tâm trạng của Diệu Chi khá vui vẻ..

" Chi Nhi về rồi sao. Đề cha gọi dì Mai đem nước lên cho mấy con "

" Dạ dạ " Diệu Chi nói

Gia Ninh với Ngọc Ly đi phía sau chỉ bật cười rồi đi theo sau

" Con bé về là cha quên cả 2 đứa con luôn à" Ngọc Ly nói

Cả 4 nhanh chóng ngồi xuống ghế vui vẻ nói chuyện

"Dì mai, mang nước với chút trái cây cho tụi nhỏ đi"

" Vâng lão gia" Dì Mai trả lời.



Sau đó 4 người ngồi nói chuyện rất vui vẻ với nhau cho tới bữa ăn tối.

Tư Thần cùng 3 người về biệt thự riêng của anh rồi nghỉ ngơi 1 lát để đi làm việc khác. Riêng Tư Thần muốn nhanh chóng gặp Diệu Chi nên chuẩn bị lái xe đi đến nhà Diệu Chi. Vì biết hôm nay cô xuất viện nên mới qua đó

" Câu chờ chút" Minh Nam nói

" Cái gì thì lẹ chút, đang bận qua với vợ"

"Cho tớ đi cùng nữa ơ. Qua đó gặp vợ tớ nữa còn gì" Minh Nam nói rồi nhanh chóng phi như tên lửa ra ngoài leo lên xe Tư Thần..

兴兴兴长头长兴兴长头兴兴头长长兴

Tại nhà Hoàng gia, trên bàn ăn..

"Đúng đúng, món đó ngon lắm bữa nào con làm cho cha ăn nha" Diệu Chi cười nói

"Cậu mà làm có khi mặn lắm cho coi. Bữa làm kem mà cho muối vào" Gia Ninh nói xong bật cười khiến cho Ngọc Ly và Hoàng Quốc cũng cười lên theo..

"Ơ sao cậu nói như vậy? Còn là bạn thân không hả Ninh Ninh tàn ác kia?" Diệu Chi tỏ vẻ giận dỗi

" Thôi thôi 2 đứa này. Cha còn đang ở đây đó"

Lúc này Tư Thần cùng Minh Nam bước vào nhà. Trên tay cả 2 cầm theo trái cây và ít bánh đến..

" Chào cha vợ" Tư Thần nghiêng người 1 chút chào Hoàng Quốc đang ăn



" Dạ chào bác" Minh Nam chào Hoàng Quốc

Lúc này cả 4 người đang ngồi ăn nghe thấy tiếng nói thì quay ra nhìn. Lúc này Diệu Chi cùng Tư Thần 4 mắt nhìn nhau, Gia Ninh và Minh Nam cũng 4 mắt nhìn nhau..

****************

Sau khi trò chuyện 1 lúc, Tư Thần xin phép đưa Diệu Chi đi chơi vì đã lâu không ở bên. Thuận theo ý đó, Minh Nam cũng xin phép Hoàng Quốc dẫn Gia Ninh đi chơi..

Sau khi trò chuyện 1 lúc, Tư Thần xin phép đưa Diệu Chi đi chơi vì đã lâu không ở bên. Thuận theo ý đó, Minh Nam cũng xin phép Hoàng Quốc dẫn Gia Ninh đi chơi..

Vì đi chung xe nên qua đây Minh Nam lấy xe của Gia Ninh để chở cô đi. Để lại trong nhà giờ chỉ còn có Ngọc Ly và Hoàng Quốc

" Cha có bận việc nên lên thư phòng. Con nếu có việc thì đi đi nhé không cần thông báo với cha đâu" Hoàng Quốc nói rồi quay người đi lên thư phòng, vì mấy hôm nay lo lắng nên sinh bệnh nên Hoàng Quốc chưa kịp duyệt mấy hợp đồng khách hàng đưa nên phải lên thư phòng làm cho xong..

"Vâng..." Ngọc Ly trả lời đủ đề Hoàng Quốc nghe khi đi lên thư phòng...

Ngọc Ly nhanh chóng dọn dẹp những thứ trên bàn vừa nãy mọi người cùng nhau ăn.

" Ôi đại tiểu thư của tôi, cô mau ra ngoài ngồi xem ti vi hay bấm điện thoại đi. Cứ để ở đây tôi dọn dẹp cũng được " Dì Mai thấy Ngọc Ly dọn dẹp thì nhanh chóng chạy đến bên nói rồi định giành tô với đũa lúc nãy trên tay Ngọc Ly

" Không sao đâu dì. Hôm nay con rãnh nên con muốn làm chút việc nhà. Dì Mai pha cho cha con 1 ly cafe với ạ" Ngọc Ly vẫn giữ lấy tô với đũa trên tay không để Dì Mai lấy đi

Sau khi suy nghĩ thì Dì Mai cũng chấp nhận lời Ngọc Ly mà đi pha cafe để cho Ngọc Ly dọn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tổng. Xin Hãy Tha Cho Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook