Dạ Tổng. Xin Hãy Tha Cho Tôi

Chương 43: Chạy trốn trong đêm

Bún đậu và hủ tiếu

08/03/2024

Hoàng Quốc đến công ty. Cùng trợ lý đi thẳng lên văn phòng. Những cổ đông đang ngồi với khuôn mặt tức giận, thấy Hoàng Quốc là bắt đầu ồn ào

" Chuyện công ty bị cho là đạo nhái sản phẩm là như thế nào? Cậu giải quyết đi chứ Hoàng tổng??"

" Chúng tôi muốn cậu giải thích chuyện này cho ra lẽ?"

" Nếu không được thì chúng tôi bầu người khác hoặc là không đầu tư vào công ty nữa"

Những tiếng nói dồn dập từ phía của các cổ đông cho Hoàng Quốc không thể nói gì hơn..

Sau khi bình tĩnh thì Hoàng Quốc đã giải quyết ổn thỏa mọi thứ. Định nhắn tin cho Diệu Hà thì lại nhận được tin nhắn trước từ Diệu Hà khiến cho Hoàng Quốc ngơ ra tại chỗ..

Đoạn voice chat ngắn ngủi vài dòng ấy khiến cho Hoàng Quốc gục ngã trước mặt bao cổ đông của công ty. Họ tưởng rằng Hoàng Quốc giải quyết ổn thỏa chuyện nên vui mới như vậy. Lúc này trợ lý kế bên mở màng hình lớn là tin tức vụ tan nạn vừa xảy ra ở đường L...

"Mới đây một vụ tai nạn xe xảy ra ở đoạn đường L. Cả hai người trong xe đều mất mạng, riêng chiếc xe chở người phụ nữ chỉ có cô ấy là ở trong xe còn đâu không thấy tài xế. Danh tính của người phụ nữ được xác định chính là phu nhân của Hoàng tổng, Diệu Hà.. "

Trên màn hình lớn là hình ảnh của Diệu Hà xung quanh toàn là máu. Nhìn sơ quá có thể thấy rất nặng nhưng bên cạnh là chiếc điện thoại Diệu Hà sử dụng trước khi rời khỏi thế giới này. Lời cuối cũng không thể gặp mà nói được liệu có đáng tiếc có hối hận không??

Các cổ đông ngay lập tức đứng lên. Diệu Hà cũng là người có trí có tài nên họ muốn làm cổ đông bây giờ Diệu Hà không còn thì vung tiền vào có ý nghĩa gì nữa??



Các cổ đông ngay lập tức đứng lên. Diệu Hà cũng là người có trí có tài nên họ muốn làm cổ đông bây giờ Diệu Hà không còn thì vung tiền vào có ý nghĩa gì nữa??

Các cổ đông ngay lập tức bỏ đi. Cả công ty phá sản trong một ngày, nhưng Hoàng Quốc không để tâm đến việc ấy. Ông chỉ đang nghĩ đến vợ mình, nhưng nghe đoạn ghi âm đấy Hoàng Quốc không nghĩ được gì thêm lập tức nhanh chóng trở về nhà. Vừa kịp lúc Mai đón hai đứa con gái vừa học về.

Thấy Hoàng Quốc về, cả hai cô con gái chạy nhào tới ôm ông và chào hỏi. Hoàng Quốc không để ý mà đi vào trong trước sự ngơ ngác của hai cô con gái..

"Mai, từ nay cho tất cả người làm nghỉ việc hết đi. Nhanh chóng nhờ họ dọn dẹp giúp tôi đồ đạc vào vali rồi đưa tiền lương cho họ.."

Mai không hiểu lời ông chủ mình có ý gì nhưng chỉ làm theo lệnh. Mai nhanh chóng hoàn thành việc Hoàng Quốc giao. Mai để đồ trước mặt Hoàng Quốc...

" Hai đứa, chúng ta bây giờ sẽ chuyển đi tới nơi khác ở có được không? "

"Tại sao lại phải chuyển đi vậy ạ?" Diệu Chi hỏi ( Diệu Chi lúc bé )

" Vậy mẹ có đi cùng chúng ta không ạ?" Ngọc Ly hỏi ( Ngọc Ly lúc bé)

Hoàng Quốc nghe đến tên Diệu Hà thì cố gắng cầm lòng mình không để cho con gái biết. Hoàng Quốc nói thêm

"Tạm thời Dì Mai cùng chúng ta đi trước có được không nào. Mẹ các con bận có việc sẽ qua đó sau nhé" Hoàng Quốc cố gắng an ủi 2 cô con gái của mình. Nhưng có lẽ không có ai có thể an ủi Hoàng Quốc ngay lúc này..

"Dì Mai đi cùng tôi. Từ nay chúng ta sẽ không ở đây nữa "



" Nhưng ông chủ vậy còn phu nhân.. "

" Tôi sẽ nói sau với Dì"

Nói xong, Hoàng Quốc quay qua nói với 2 cô con gái của mình vài lời trước khi rời đi..

" Hai đứa, sau này dì Mai cùng chúng ta đi đến nơi khác có được không nào. Bây giờ đi nhé"

Cả hai tuy con bé nhưng cũng hiểu gì đó mà bật khóc đòi ở lại chờ. Hoàng Quốc không thể để chuyện đó xảy ra, ôm lấy Diệu Chi và vài túi đồ. Còn Dì Mai cũng hiểu ý mà ôm lấy Ngọc Ly đang khóc lóc cùng vài túi đồ theo. Cả hai cùng hai đứa trẻ lên chiếc xe taxi đang chờ sẵn ở đó..

Khi đã lên xe đủ, Hoàng Quốc hối hả giục tài xế chạy nhanh đến sân bây. Tối đó, cả căn biệt thự Hoàng gia bị nổi tung sáng nhất đêm nay. Sáng sớm khi cả 4 đến thành phố Nam Bàng, cả hai cô con gái nhỏ đang ngủ. Chỉ có Hoàng Quốc cùng với Dì Mai ngồi trước màn hình tivi xem tin tức nóng hổi hôm qua...

" Đây là căn biệt thự của Hoàng gia, sau một đêm Hoàng phu nhân ra đi cùng với đó là công ty Hoàng gia phá sản. Tối muộn cả nhà bị nổi liệu có ẩn khuất sao??

Sau khi điều tra thì chúng tôi phát hiện không có ai ở tại nơi này trong vụ nổi. Chúng tôi còn điều tra.."

Hoàng Quốc thẳng thừng tắt đi tivi đang phát.

"Dì Mai từ nay chúng ta sẽ ở đây. Tôi đã có mua sẵn 1 căn biệt thự nơi này dành cho 2 đứa nhưng không ngờ lại dùng trong trường hợp này."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tổng. Xin Hãy Tha Cho Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook