Dạ Tổng. Xin Hãy Tha Cho Tôi

Chương 47: Cuộc gọi cùng lúc cũng thú vị

Bún đậu và hủ tiếu

08/03/2024

"À, thì ra là có hôn rồi" Diệu Chi nói bằng giọng chọc ghẹo Châu Tuyết khiến cho Châu Tuyết đỏ hết cả mặt không nói nên lời..

" Đừng chọc tớ nữa " Châu Tuyết ngại ngùng

" Chọc chút thôi mà. Để bữa nào gặp mặt chọc luôn Tạ Tường nhỉ Ninh Ninh?"

"Đúng rồi, phải chọc cả đôi mới vui chứ.Haha"

"Đừng mà 2 cậu này" Châu Tuyết nói

Lúc này cả 3 chiếc điện như có phép thuật mà cũng cùng lúc reo lên khiến cho cả 3 cô gái dừng lại cuộc nói chuyện mà nhanh tay với tới chiếc điện thoại quăng ra trên giường ngủ..

Phía Diệu Chi

"Alo bé con, đang làm gì đó chưa ngủ sao?"

Giọng nói ấm áp của Tư Thần vang lên từ chiếc điện thoại. Diệu Chi cũng không để anh chờ lâu mà nhanh nhảu trả lời lại liền..

"Em chưa ạ, em đang cùng Châu Tuyết và Gia Ninh ăn đêm nói chuyện đó"



" Vậy sao, ăn đêm nhiều không tốt đâu. Nhanh chóng dọn dẹp rồi ngủ đi nghe không " Nghe thấy Diệu Chi nói ăn đêm, có vẻ Tư Thần không thích cho lắm vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của cô..

Phía Gia Ninh

"Alo Ninh Ninh yêu dấu, đang làm gì đó?" Minh Nam cùng giọng nói ngọt ngào làm Gia Ninh chỉ biết cười rồi nhanh chóng đáp lại lời của anh..

"Em đang cùng 2 bạn cùng phòng ăn khuya tám chuyện. Anh gọi chả đúng lúc gì hết"

"Ơ sao em nói vậy? Anh cũng gì quá nhớ Ninh Ninh nhà ta thôi mà" Minh Nam giọng uất ức như trẻ con khiến Gia Ninh không thể không cười lên. Minh Nam tuy có vẻ hơi lạnh lùng nhưng vì Gia Ninh có thể làm trò hề cho cô vui bất cứ lúc nào..

Phía Châu Tuyết

" Hi, em đang làm gì vậy vợ của anh?" Tạ Tường giọng nói ấm áp nói với Châu Tuyết. Khiến 2 cô gái cạnh đó cũng không thể ngờ mà cùng lớn tiếng nói "Quaoooo"

Châu Tuyết ngại ngùng cũng chỉ cười rồi trả lời lại không để Tạ Tường chờ lâu..

"Em..em đang cùng Diệu Chi và Gia Ninh nói chuyện đêm khuya thôi, anh chưa ngủ sao?"

"Em chưa ngủ sao anh ngủ. Ở bên chỗ em nói chuyện anh còn có thể nghe được cơ mà"

" Anh.. Đáng ghét" Châu Tuyết ngại ngùng nói



" Ây yo, tình cảm quá đi" Diệu Chi nói

Phía Tư Thần nghe thấy Diệu Chi không để tâm mình cũng lên tiếng..

"Này, sao em không nói chuyện cùng anh mà lại đế ý chuyện nhà người ta. Em đợi đó, anh mà về thì em biết tay" Tư Thần giận dỗi Diệu Chi khiến cô cũng bật cười..

Chuyện cả 3 ở chung mà đã nói chuyện làm lành thì 3 anh nhà đều biết cả. Lúc đầu Tư Thần và Minh Nam có vẻ lo lắng cho Diệu Chi và Gia Ninh nên cũng không có vẻ đồng ý nhưng sau khi nghe 2 người giải thích thì cả 2 anh nhà đều đồng ý hết nên cũng không ngại việc có thêm Châu Tuyết ở đó nói chuyện..

"Ninh Ninh à, em không nhớ anh sao? Cả ngày không thấy em nhắn cho anh câu nào" Minh Nam tỏ vẻ buồn bã khi Gia Ninh cũng không quan tâm anh nên giọng trầm xuống..

"Được rồi muộn rồi anh ngủ sớm đi. Mai em gọi anh nhé, có được không nào?" Gia Ninh dỗ ngọt Minh Nam như là dỗ trẻ con. Minh Nam cũng nghe lời mà gật đầu đồng ý, cả 2 nhanh chóng tắt cuộc gọi. Trước khi tắt không quên chúc nhau ngủ ngủ ngon và tạm biệt

"Anh đấy cũng ngủ đi muộn rồi. Em cũng ngủ có gì mai dậy nhắn anh được không? " Diệu Chi nói với Tư Thần. Lệnh vợ như lệnh trời sao có thể cãi, Tư Thần luyến tiếc tạm biệt Diệu Chi rồi cũng tắt máy..

" Anh nghe thấy rồi đó, 2 người họ tắt rồi vậy em cũng tắt đi ngủ nhé. Mai em nhắn anh sau, ngủ ngon nhé " Châu Tuyết cũng không muốn nhưng sao bây giờ không thể gọi mãi giữa đêm nên đành tắt máy. Tạ Tường nhìn Châu Tuyết 1 lúc rồi tạm biệt tắt máy

"Anh nghe thấy rồi đó, 2 người họ tắt rồi vậy em cũng tắt đi ngủ nhé. Mai em nhắn anh sau, ngủ ngon nhé " Châu Tuyết cũng không muốn nhưng sao bây giờ không thể gọi mãi giữa đêm nên đành tắt máy. Tạ Tường nhìn Châu Tuyết 1 lúc rồi tạm biệt tắt máy

Sau khi cuộc gọi cùng lúc kế thúc, cả 3 người nhanh chóng dọn dẹp tàn cuộc ăn đêm của cả 3 rồi dọn dẹp xung quanh phòng. Sau khi xong, ai nấy đều leo lên giường mình nằm sau đó cũng nói chuyện thêm vài 3 câu đôi lời với nhau. Tình yêu bắt đầu bằng gì không thể biết nhưng nếu muốn có bạn bè trước hết phải mở lời nói chuyện thì sẽ có bạn thôi..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tổng. Xin Hãy Tha Cho Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook