Đã Trùng Sinh Rồi Ai Còn Yêu Đương Nữa

Chương 11: Giang Cần Nhất Định Sẽ Hối Hận

Thác Na Nhi Liễu

29/03/2024

"Không biết, nhưng chắc chắn cậu ta phải cho tớ thấy sự chân thành lớn nhất, cho đến khi tớ cảm động không thôi mới sẽ xem xét."

"Tư Kỳ, cậu cho phép cậu ta tiếp tục kiên trì không vấn đề gì, nhưng cậu có nghĩ đến không, nếu sau này cậu gặp người mình thích hơn thì sao?"

"Tất nhiên tớ sẽ chọn ở bên người mà mình thích hơn."

"Vậy còn Giang Cần thì sao?"

Sau một hồi suy nghĩ, Sở Tư Kỳ mở lời: "Vậy chỉ có thể nói là chúng tớ có duyên không phận, cũng không thể trách tớ."

Nghe xong, Vương Tuệ Như cảm thấy lạnh sống lưng: "Cậu không thấy rằng nếu có một ngày như vậy, Giang Cần sẽ rất đáng thương sao? Cậu ta kiên trì như vậy, nhưng lại thấy cậu ở bên người khác."

"Vậy phải làm sao đây? Tớ không thể từ bỏ người mà mình thích, chỉ vì cậu ta kiên trì lâu mới chọn cậu ta."

Vương Tuệ Như đầu óc rối bời, cô ấy cảm thấy lời nói của Sở Tư Kỳ nghe có vẻ không sai, nhưng càng suy nghĩ thì càng thấy vấn đề càng lớn, đây không phải là làm lỡ việc của người khác sao.

Nhưng cô ấy và Sở Tư Kỳ là bạn thân, từ góc độ quan hệ thân cận, cô ấy không thể giúp Giang Cần nói lời tốt, mà phải kiên định đứng về phía bạn thân.

"Tư Kỳ cứ yên tâm đi, tớ cảm thấy Giang Cần chắc chắn là giả vờ đó."

"Giả vờ?"

"Cậu ta chỉ là sau khi bị cậu từ chối, bỗng nhiên cảm thấy một chút mê man, lại thấy mất mặt, nên giả vờ lạnh lùng, nhưng tớ đoán cậu ta kiên trì không được bao lâu sẽ lại chủ động tìm cậu."

Nghe được câu này, Sở Tư Kỳ thật sự không khóc nữa, thái độ kiêu ngạo lại trỗi dậy: "Dù cậu ta thật sự hối hận, tớ cũng tuyệt đối không cho cậu ta cơ hội nữa!"



Vương Tuệ Như nghe xong liền gật đầu: "Đúng, cậu đừng bao giờ cho cậu ta cơ hội nữa!"

"Vậy khi nào cậu ta sẽ hối hận?"

"Cậu rất muốn thấy bộ dạng hối hận của cậu ta sao?" Vương Tuệ Như không nhịn được mà hỏi.

Sau một hồi suy nghĩ, Sở Tư Kỳ nghiêm túc gật đầu, cô ta cảm thấy Giang Cần quá đáng, đùa giỡn với tình cảm và lòng tự trọng của mình, chỉ có khi hắn hối hận tìm đến mình, bị mình từ chối một cách dứt khoát, cô mới có thể giải tỏa được nỗi bực bội này.

Vương Tuệ Như không khỏi thở dài trong lòng, không biết phải tiếp lời thế nào.

Cô ấy cảm thấy Giang Cần tốt nhất không nên quay đầu lại, tận dụng lúc này rời đi một cách nguyên vẹn là tốt nhất, nếu không cuối cùng còn không biết sẽ trở nên thế nào.

Nhưng cô ấy hoàn toàn không thể nghĩ ra được, Giang Cần chính là người đã thấy qua kết cục, tận mắt chứng kiến những niềm vui thuở thanh xuân bị vứt bỏ như giày cũ, do đó mới hoàn toàn không có chút cảm tình nào với Sở Tư Kỳ.

Tình yêu chính là như vậy, căn bản không có lý do nào để nói.

Bạn yêu một người nhiều năm, ngoan ngoãn, chu đáo với cô ấy không sót chút nào, nhưng lại chưa từng nắm tay, có thể một ngày nào đó có người đột nhiên xuất hiện, chỉ với vài câu nói ngọt ngào đã có thể đổi lấy tất cả tình cảm của cô ấy.

Bạn muốn dùng lý lẽ với tình yêu?

Vậy thì tình yêu sẽ chỉ cho bạn một cái tát đau đớn.

Trong khi đó, Giang Cần quay trở lại khu dân cư, sau khi đỗ xe xong đi tới công viên của khu dân cư, ngồi xuống ghế đá bắt đầu suy tư.

Những suy tư của hắn không hề liên quan đến Sở Tư Kỳ, bởi vì hắn căn bản không quan tâm đến Sở Tư Kỳ, hắn đang nghĩ về chuyện kiếm đồng tiền đầu tiên của mình.

Kỳ nghỉ hè nói dài không dài, nói ngắn cũng không ngắn, theo lẽ thường thì mọi chuyện đều có thể từ từ mà làm, không cần quá vội vàng.



Nhưng việc khởi nghiệp càng sớm càng tốt, do đó vấn đề về đồng tiền đầu tiên không thể chậm trễ, hắn phải tìm ra mọi khả năng.

Sau nhiều lần suy nghĩ, hắn cảm thấy nên mở lời với bố mẹ có lẽ sẽ dễ dàng hơn, do đó đứng dậy lên lầu, tìm đến bà Viên Hữu Cầm đang vui vẻ hưởng thụ kỳ nghỉ cuối tuần.

"Mẹ, nhà chúng ta có bao nhiêu tiền tiết kiệm? Có thể cho con mượn một ít không? Vài chục ngàn cũng được, trăm mấy chục ngàn càng tốt."

Bà Viên Hữu Cầm vươn tay dưới bàn, đưa cho hắn hai con bài mạt chược, một con bát vạn và một con cửu vạn: "Tiêu xài tiết kiệm một chút."

Khóe miệng Giang Cần co giật: "Mẹ, ngay cả hai con cửu vạn mẹ cũng không chịu cho con?"

"Đi đi, nhà chúng ta có tiền tiết kiệm đâu? Còn trăm mấy chục ngàn, bán cả mày đi cũng không đáng giá đó."

Giang Chính Hoành lúc này ngước đầu nhìn về phía Giang Cần, dường như có điều muốn nói nhưng lại dừng lại, hơi thở cũng dần trở nên gấp gáp. Chứng kiến cảnh tượng này, Giang Cần lập tức sáng mắt lên.

Quả nhiên, sao lại nói rằng kinh nghiệm là của quý, nhìn biểu hiện của ba mình, chắc chắn là trong tay có chút tiền riêng, đang do dự có nên cho mình mượn hay không.

"Ba, có điều gì ba muốn nói với con à?"

"Thôi, cũng không có gì, con đi chơi đi."

"Không có chuyện gì á ba, đừng giả vờ nữa, hãy nói ra đi, con sẵn sàng lắng nghe."

"À... Con trai, con có thể giúp ba rót một cốc trà không?"

"? ? ? ? ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đã Trùng Sinh Rồi Ai Còn Yêu Đương Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook