Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Chương 47: Nàng nhảy xuống vách đá

Tuyết Luyến Tàn Dương

22/09/2016

“Tề đại ca, nếu không ngươi cũng ở trên đây chờ đi, ta bảo đảm sẽ hái Thiên Thánh quả về cho ngươi” Vân Khinh Tiếu không ôm bất cứ hy vọng nào mà nhìn Lãnh Vô Tà, nói thật, nàng thật không muốn hắn đi xuống.

Lãnh Vô Tà nâng đôi mắt nhàn nhạt nhìn Vân Khinh Tiếu, cũng không nói chuyện, cứ nhìn nàng như vậy. Vân Khinh Tiếu tức giận bĩu môi: Cái đồ lãnh khốc!

Liếc mắt một đám nam nhân xung quanh, Vân Khinh Tiếu nói lớn: “Đi thôi đi thôi, mau lên đi. Còn lề mề nữa thì sẽ hái tất cả Thiên Thánh quả làm của riêng đó. Chỉ là nói thật, đề nghị của ta cũng rất tốt, ta xuống dưới hái Thiên Thánh quả, nếu như mà ta đã hái thì cũng không có cửa cho các ngươi hái nữa. Các ngươi chỉ cần bỏ bạc ra để mua thôi. Đề nghị rất tốt rồi đó, các ngươi không đồng ý vậy nghĩa là mọi người đều muốn xuống núi. Đầu óc các ngươi đều ngấm nước cả rồi”

Vân Khinh Tiếu nói xong, nhún người một cái. Trong lúc mọi người còn chưa kịp phản ứng, thân thể của nàng đã nhảy xuống vách đá.

“Vân Khinh Tiếu”

“Vân Khinh Tiếu”

“Vân Khinh Tiếu”

“Vân Khinh Tiếu”



Mấy tên nam nhân kinh hoàng hô một tiếng, sau đó rối rít nhảy theo. Trên đỉnh núi Ngọc Long, mọi người đều run run kinh hoảng, đừng nói là tự mình đi, chỉ cần nhìn bọn họ nhảy xuống thôi cũng làm cho tim của bọn họ muốn ngừng đập rồi.

Vân Khinh Tiếu nhảy xuống một khoảng cách thật dài mới đem cái khóa móc bên hông mở ra, bắn về phía vách đá. Vách đá mặc dù cứng rắn, chỉ là cái khóa móc bên hông Vân Khinh Tiếu là dùng chất liệu đặc biệt tạo thành, muốn bắn vào loại vách đá cứng này vốn cũng không thành vấn đề. Hình dạng cái khóa móc này là sản phẩm nghiên cứu mới nhất với công nghệ cao, ban đầu nếu không phải bị Đỗ Du dùng chất liệu cùng loại làm chủy thủ chặt đứt gốc móc, nàng làm sao có thể bị té từ lầu cao xuống.

Vừa trượt xuống, nhìn quang cảnh phía dưới, cũng không có thấy một ít bụi cây ăn quả Thiên Thánh quả nào cả. Thiên Thánh quả không biết đã sinh trưởng bao nhiêu năm, cho nên bụi cây ăn quả này chắc cũng không nhỏ. Vân Khinh Tiếu giẫm hai chân ở trên vách đá dựng đứng, chậm rãi trèo đến một góc đá nhỏ nhô ra, cẩn thận quan sát bên dưới một lần. Thiên Thánh quả chắc phải còn ở sâu hơn nữa, nếu không phải nhờ có cái khóa móc kiểu dáng này, muốn hái Thiên Thánh quả cũng thật đúng là quá nguy hiểm.

Chỉ là không biết mấy tên nam nhân kia sao rồi? Không thấy bọn họ rơi xuống, hẳn là không có việc gì.

Vân Khinh Tiếu từ trên vách núi đen tiếp tục trèo xuống, tốc độ lần này ngược lại chậm một chút. Chỉ là càng xuống phía dưới, vách đá này lại càng cao chót vót, nhìn dọc theo đường đi không có nhiều chỗ có thể đặt chân, trong lòng Vân Khinh Tiếu không khỏi đổ mồ hôi lạnh thay mấy tên nam nhân kia. Bọn họ muốn bình yên vô sự, sợ rằng ngoại trừ khinh công phải cực kỳ cao cường thì nội lực còn phải rất thâm hậu, thị lực cũng tuyệt cao, hơn nữa có thể phản ứng nhanh lẹ trong thời gian ngắn nhất mới có thể tìm được điểm dừng chân. Đành phải xem vận số cùng số mệnh bọn họ rồi.

Trên vách đá dựng đứng có rất nhiều trùng, chỉ là những con trùng này có lẽ rất sợ hơi thở con người, chỉ cần có người đến gần trong vòng ba thước, bọn chúng sẽ mau chóng tránh ra.

Những con trùng này cũng không lớn, có chút giống loại kiến lớn. Nếu như không phải bọn chúng lập tức tránh ra lúc có người đến gần thì thật đúng là có chút kinh khủng.

Mấy người Lãnh Vô Tà, Lam Táp Ảnh, Hàn Dật Phong cùng Hoa Rơi Tình dựa vào vũ khí trong tay, cẩn thận leo xuống vách đá dựng đứng. Mặc dù như thế, vừa hạ xuống không bao lâu thì trên người bọn họ cũng đã có chút chật vật. Nếu như không nhờ võ công cao cường cùng nội lực thâm hậu để giẫm trên vách đá dựng đứng thì chỉ sợ bọn họ đã rơi xuống dưới từ sớm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook