Đặc Công Manh Phi

Quyển 2 - Chương 103: Bà ngoại đáng yêu

Đường Tô Tô

28/07/2014

“Mẫu thân, mười năm trước Nghiên nhi bệnh nặng, được một thế ngoại cao nhân mang đi trị liệu, bây giờ đã khỏi rồi.”

Mười năm trước Mộc Nghiên rời đi, Mộc gia liền tuyên bố Mộc Nghiên bệnh nặng không chữa được, đây cũng là một đạo bùa hộ mệnh của Mộc Nghiên, dù cho Mộc gia bị giết hại, người khác cũng sẽ không biết Mộc gia còn có Mộc Nghiên tồn tại, mà Mộc Nghiên cũng có thể bình an.

“Thật là ta ngoại tôn… Ngoại tôn ta còn sống, còn sống…” Lão phu nhân thì thào nói, nước mắt không tự chủ được rơi xuống.

“Bà ngoại, mấy năm nay khiến người lo lắng.”

“Hài tử ngốc, bà ngoại không có việc gì, chỉ cần ngoại tôn ta còn sống cái gì cũng tốt, lại đây làm cho bà ngoại ôm một cái, nhiều năm như vậy, bà ngoại còn chưa từng ôm qua con..”

Mộc Nghiên tùy ý để bà ôm, trên vai đều là nước mắt bà ngoại, bất quá này bà ngoại nàng cũng quá trẻ tuổi đi, nàng trước còn tưởng là tỷ tỷ mẫu thân, ack…!!

“Hài tử, yên tâm ta lần này trở về tìm ông con nói rõ, nếu như hắn không chịu đứng ra, ta liền rời nhà trốn đi, để hắn gấp.” Bà ngoại Mộc Nghiên Diệp Hách lão phu nhân lôi kéo tay hai người rất kiên định nói.

“Thật tốt quá, mẫu thân trên đường cẩn thận!”



“Ừ, ta đi, các con cũng nhanh chóng trở về đi, ngoại tôn chăm sóc mẫu thân con thật tốt, bà ngoại qua một khoảng thời gian lại đến gặp các con.”

“Dạ, Nghiên nhi sẽ, bà ngoại hẹn gặp lại!”

Diệp Hách lão phu nhân xoay người, vận khởi huyền khí, bay ra xa hơn mười trượng…

“Đi thôi, chúng ta cũng quay về, Nghiên nhi sao con lại đến đây?” Tiết Băng Nhi vừa đi vừa hỏi.

“Con không ngủ được, ở trên nóc nhà ngắm sao, liền thấy một bóng người từ cửa sau rời đi, con không nghĩ tới sẽ là người mẫu thân.” Mộc Nghiên cầm tay Tiêu Băng Nhi, giải thích.

“Nói vậy trước đó con đều nghe được sao? Việc này ngươi đừng nói cho người khác, coi như là bí mật của mẹ con ta được không?”

“Mẫu thân yên tâm, Nghiên nhi biết cái gì có thể nói cái gì không thể nói.”

“Ừ, đối với thân phận mẹ con nhất định sẽ hiếu kỳ?! Có cái gì muốn hỏi thì hỏi đi!” Tiêu Băng Nhi nói, Mộc Nghiên đã biết, như vậy tiếp tục giấu diếm cũng không có gì cần thiết, cho nên Tiêu Băng Nhi quyết định sẽ nói rõ với Mộc Nghiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Manh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook