Đặc Công Manh Phi

Quyển 2 - Chương 108: Nam nhân yêu nghiệt Ngục Viêm Thương.

Đường Tô Tô

28/07/2014

Trực tiếp đem núi bạc trước mặt đổ lên đại, Mộc Ngạo Địch cũng theo đặt lên đại, hiện tại Mộc Nghiên ở trong lòng Mộc Ngạo Địch chính là thần tài!

Tiểu muội quả nhiên tất cả các phương diện đều là thiên tài!!!

Tả hộ pháp thân thể cương cứng một chút, trước đã liên tục mở 8 đại, cho nên hắn mới tiếp tục áp đại, bởi vì người bình thường trong lòng nếu đặt liên tiếp một bên nếu tiếp tục chắc sẽ thay đổi.

Thế nhưng này thiếu niên, lại không có thay đổi bên đặt, như trước đặt tài…

Trán hắn đã bắt đầu đổ mồ hôi, nhìn ở bên đại mặt trên một đống bạc, hắn nghĩ ngầm gian lận, thế nhưng phát hiện xúc xắc bên trong dường như bị dính lại, vẫn không nhúc nhích, cái này khiến hắn phải đánh giá lại thiếu niên trước mắt.

“Thế nào? Không dám mở sao?” Mộc Nghiên phe phẩy chiết phiến, cười hỏi.

Tả hộ pháp bị vạch trần, mọi người một mảng ồ lên, đại, lại là tài…

“Đệ đệ đệ quá thần, ca ta sùng bái đệ!!” Mộc Ngạo Địch vỗ vỗ ngực, đem toàn bộ bạc thuộc về mình quét đến trước mặt mình.

“Thế nào? Không tiếp tục?!” Mộc Nghiên rất hào phóng tùy ý nam nhân trước mặt đánh giá nàng, nàng rất không thể nói là trước khi nàng xuất môn cũng đã đem tu vi huyền khí của nàng đè nén xuống còn mới tiến vào cấp 3, mười ba tuổi tu vi huyền khí cấp 3 huyền khí đại lục thế nhưng có danh hiệu nhị thiên tài!!!

Tả hộ pháp tiếp tục lắc súc sắc, ở hắn trong tay sau khi mở cả 7 ván liên tiếp Mộc Nghiên đều thắng, rốt cục hắn cũng đi cầu cứu.

Nhìn nam nhân rời đi, Mộc Nghiên tiến đến bên tai Mộc Ngạo Địch nhỏ giọng hỏi: “Ca, người kia là ai?”

“Ừ, hắn là tả hộ pháp ‘Phẩm Khách Lâu’, tiểu muội muội đem tả hộ pháp bọn họđều đổ bại thật cường.” Mộc Ngạo Địch giơ ngón tay cái lên, nếu như người bình thường thắng bạc đã sớm chạy lấy người, ai còn dám khiêu khích tả hộ pháp người ta chứ?



Nhưng mà Mộc gia bọn họ có sợ qua người nào sao? Mộc Ngạo Địch rất tự tin, người khác thắng bạc đi không ra sòng bạc, không có nghĩa là Mộc gia hắn cũng như vậy, ngươi mở sòng bạc, lão tử thắng bạc, không để cho đi? Tốt, trực tiếp đánh! Nhìn ngươi còn dám không cho lão tử?!!

“A, đã biết!” Mộc Nghiên gật đầu, hộ pháp chạy, như vậy tiếp theo có phải hay không vị kia lão đại lên sân khấu?

Nếu như còn không, như vậy cũng đừng trách nàng chạy lấy người, nàng không thích chờ người!!

“Khụ khụ… Còn muốn chơi đến khi nào?” Phi Khê Trần đứng cách phía sau Mộc Nghiên năm bước, sau khi xử lý xong chuyện y nhận được tin tức Mộc Nghiên theo Mộc Ngạo Địch ở ‘Phẩm Khách Lâu’ thắng người ta mấy trăm vạn lượng còn không đi, không có biện pháp, y không thể làm gì khác hơn là nhanh chóng chạy tới, mang hai vị tiểu ác ma này đi.

“Ha ha, cùng chơi vài ván.” Mộc Nghiên quay sang Phi Khê Trần chớp chớp mắt.

“Trần, sao huynh lại đến đây? Mau xem chúng ta thắng rất nhiều nha!” Mộc Ngạo Địch giống như hiến vật quý đem núi bạc trước mặt hiến cho Phi Khê Trần xem.

“Vận may không tồi…” Phi Khê Trần vừa cười vừa nói, ‘Phẩm Khách Lâu’ này người khác không hiểu rõ, y là rõ ràng nhất chẳng qua đây là địa bàn ‘Liệt diễm minh’, mà y cùng ‘Liệt diễm minh’ có chút tranh cãi.

“Được rồi ta lên xem Thi Thi cùng Tiểu Phượng, huynh ở đây cùng đệ ấy!” Ở bên ngoài Mộc Ngạo Địch không thể mở miệng gọi Mộc Nghiên tiểu muội, không thể làm gì khác hơn là dùng đệ thay thế.

Phi Khê Trần gật đầu, Mộc Ngạo Địch lướt qua hắn lên lầu trên, đi lầu 4 tìm kia hai quỷ tham ăn đi.

“Khách quý khách quý.”

Theo thanh âm nam nhân vang lên, tiếp đó một nam nhân mặc hồng sắc y bào xuất hiện tại trước mặt mọi người, hé ra khuôn mặt trắng nõn như hoa như ngọc, cằm nhọn, rất mị, rất yêu nghiệt, rất tai họa, khóe miệng hơi hơi dương lên, đôi mắt đẹp yêu dị, tóc đen như mực tùy ý bay ở trên vai, thanh âm nhu hòa như nước chảy…



Mộc Nghiên không nhịn được da đầu run lên!! Khóe miệng co quắp, ta dựa vào, nếu không thấy hắn có hầu kết, Mộc Nghiên nhất định cho rằng người nọ là nữ… Thân là mỹ nữ nàng xem đến người trược mặt cảm giác có chút tự ti, da trắng nõn kia.

Vóc dáng người kia, đặc biệt kia thân hình mảnh khảnh như rắn nước, bỗng nhiên nàng nghĩ đến câu nói: Nam nhân thân hình như rắn nước, tuyệt đối không thể kết giao!

Chỉ thấy hồng y yêu nghiệt vung tay lên, người hầu lập tức mang theo mọi người xuống lầu, toàn bộ lầu hai liền chỉ còn lại Mộc Nghiên, Phi Khê Trần người khác đều đi.

“Ngục Viêm Thương.” Phi Khê Trần nhìn nam nhân trước mặt, cũng không vội đi, ngồi vào bên người Mộc Nghiên, giơ tay nhấc chân khí chất quý tộc làm người ta mê muội.

“Khà khà, Phi Khê Trần, không nghĩ tới ngươi cũng tới ‘Phẩm Khách Lâu’.” Hồng y yêu nghiệt ngồi ở trên ghế, biếng nhác híp mắt, nếu như dùng động vật để hình dung nam nhân lúc này, Mộc Nghiên nghĩ đến mèo ba tư là thích hợp nhất.

“A, có gì mà không dám tới?”

Mộc Nghiên đôi mắt đẹp ở trên người hai người giao qua giao lại, từ cách nói chuyện của hai người cho ra kết luận kia hồng y yêu nghiệt cùng nhà mình mỹ nhân có ân oán, kia ngữ khí thật chua!!

“Này, còn đổ hay không vậy? Không đổ liền đem này bạc của đại gia đổi thành ngân phiếu.” Mộc Nghiên vỗ bàn, cùng mỹ nam nhà nàng có việc, như vậy chính là cùng nàng có việc, tự nhiên nàng cũng sẽ không cho sắc mặt hòa nhã.

Ngục Viêm Thường ánh mắt rơi xuống trên thân người vừa vỗ bàn, huyền khí cấp 3 , bất quá người kia là ai? Trước đây như thế nào chưa thấy qua?

Chính là tiểu tử này trong ba canh giờ thắng của hắn mấy trăm vạn lượng??

“Chính là hắn?” Ngục Viêm Thường thanh âm làm cho người ta nghe không ra hắn là tức giận hay không tức giận, tay chỉ vào Mộc Nghiên hỏi, phía sau tả hộ pháp cung kính trả lời: “Đúng vậy!”

“A, ngươi tên gì?” Ngục Viêm Thường ánh mắt híp lại… Không để ý hỏi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Manh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook