Đặc Công Manh Phi

Quyển 1 - Chương 45: Nàng thăng cấp, biến thái a!

Đường Tô Tô

28/07/2014

Từ sau khi đi yến hội về, Mộc Nghiên liền đem mình nhốt ở Tàng thư các, chỉ có lộ mặt lúc ăn, thời gian khác không ai dám đi quấy rầy nàng, mà nàng càng không biết bốn người ca ca của mình vì nàng đem Mai Tinh Tinh hủy dung, thiếu chút nữa liền gián tiếp đem Mai Tinh Tinh dọa chết…

Mộc Nghiên ngồi trong tàng thư các, hơn mười mấy ngày gần đây một mực tu luyện huyền khí, hôm nay cùng thường ngày nhìn kĩ có chút không giống với, trong cơ thể hình như có một loại năng lượng rất lớn lan ra, tựa như núi lửa muốn thức tỉnh ấy.

Mộc Nghiên thả lỏng toàn bộ thân thể, vận dụng huyền khí, huyền khí trong người ở tĩnh mạch từng chuỗi lưu động.

Chỗ đan điền một cỗ nóng rực, Mộc Nghiên ngoại trừ cái trán một chút mồ hôi, cảm thấy phía trước có một lớp màng mỏng, Mộc Nghiên từ từ vận khí huyền khí đụng phải lớp màng mỏng vô hình kia, nàng không vội, rất kiên trì một lần lại một lần, bỗng nhiên huyền khí phá tan lớp màng mỏng vô hình kia, một loại năng lượng trong nháy mắt xuyên qua toàn bộ thân thể Mộc Nghiên.

Chậm rãi, Mộc Nghiên đem loại năng lượng kia toàn bộ tiếp nhận xong, mở mắt ra Mộc Nghiên đứng lên, thử phát động huyền khí…

Màu đen… Mộc Nghiên vô cùng mừng rỡ, lại có thể là màu đen, huyền khí cấp 2, nàng, nàng thăng cấp!!

Trời không phụ người có lòng, nàng không chỉ chưa tới năm tuổi luyện huyền khí, còn đột phá thăng cấp.



Kia nếu như để cho người ở huyền khí đại lục biết, đặc biệt những chí tôn cấp bậc kia nhất định tức giận hộc máu.

Đây là cái gì biến thái? Mới ba tuổi cũng đã là cấp 2 huyền khí, ta dựa vào, nghĩ đến năm đó lão tử nhưng là hơn mười tuổi mới đột phá.

Buổi tối, Mộc Nghiên một người ở trong phòng, trước đó nàng đã đem mọi người trong viện đuổi đi, bởi vì ngày hôm nay là ngày ước hẹn gặp mặt mỗi tháng của quỷ y lão đầu.

Trước đó quỷ y lão đầu đã biến mất hơn một tháng.

Ngay khi Mộc Nghiên cho rằng lần này quỷ y cũng thất hẹn thì, ở giữa không trung truyền đến hơi thở quen thuộc.

Mộc Nghiên ngôi ở trên ghế, trên bàn để một bình trà nóng, hai cái chén, một chén của mình, một cái khác đặt ở đối diện.

Đột nhiên cửa sổ nhẹ nhàng vang lên, Mộc Nghiên không có ngẩng đầu, như trước nhìn chén trà trong tay, nàng thính giác vô cùng tốt, biết lão đầu đã đi vào

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Manh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook