Đặc Công Manh Phi

Quyển 2 - Chương 99: Tàn hại nụ hoa tổ quốc?

Đường Tô Tô

28/07/2014

“Ha ha, cái kia… Hai người tiếp tục, tiếp tục…” Bát huynh đệ xấu hổ ôm lấy Tiểu Phượng nhanh chân chuồn đi!!

A… Mộc Nghiên nhìn Phi Khê Trần, phát hiện này hai mắt bốc lên đốm lửa nhìn mình, cảm giác phía dưới có cái gì đó nóng rực chạm vào, Mộc Nghiên trêu đùa: “Mỹ nhân, huynh tự chủ động như thế không tốt đâu?”

Phi Khê Trần buồn bực, rõ ràng cũng chỉ là một tiểu bất điểm 13 tuổi, tại phương diện này dĩ nhiên so với y lại còn hiểu rõ hơn, nếu không phải mười năm nay biết Mộc Nghiên một mực ở trên núi, Phi Khê Trần nhất định cho rằng nha đầu kia không nghe lời mình lại đi hôn nam nhân khác, ngoại trừ cái lý do giải thích này, vậy thì chính là sắc tiểu nữu. (Chắc là sắc nữ… hehe)

Y tự chủ không tốt? Mười năm này đến thân thể y sẽ không đối với nữ nhân khác nổi lên phản ứng, ngoại trừ tiểu yêu tinh muốn chết này ra, chỉ cần nữ nhân tới gần y, y đều đánh bay.

Đối với tiểu nha đầu này y đã tới tình cảnh không còn thuốc chữa.

Phi Khê Trần thanh âm khàn khàn tại bên tai Mộc Nghiên nghiến răng nghiến lợi nói: “Muội châm lửa, muội phải phụ trách đem lửa dập tắt.”

Mộc Nghiên dở khóc dở cười: “Mỹ nhân, ta hiện tại là vị thành niên! Chính là nụ hoa, huynh không thể tàn hại đóa hoa của tổ quốc!”

Phi Khê Trần khuôn mặt lập tức đen, y tàn hại nụ hoa? Cũng không biết là ai tàn hại ai, y nhớ kỹ là người nào đó cường hôn mình, hơn nữa khi đó người nào đó vẫn là một đứa trẻ mới sinh ra không lâu mà thôi!!



“Thực sự, các ngươi xác định Khê Trần cùng Mộc Nghiên hôn nhẹ?” Lão gia tử khoa tay múa chân đối với Tung Hoành Tứ Hải, Thiên Hạ Vô Địch bát huynh đệ này mang về tin tức chấn động.

“Gia gia là thật, lúc nãy chúng ta cùng Tiểu Phượng chính là nhìn thấy, ặc… Thấy tiểu muội cùng Khê Trần, cái kia, cái kia…”

“Ha ha, lão gia tử ta lập tức là có thể ảm chắt trai…”

“Ta đây cũng muốn làm gia gia…”

“Vậy chúng ta muốn làm bà nội…”

“Thế chúng ta có đúng hay không lập tức sẽ làm cậu?”

“Nhanh lên chọn ngày lành, đem vận đen trước kia xua đi, a ha ha ha, không nghĩ tới lão gia tử còn có thể tứ đại đồng đường…” (bốn đời chúng sống với nhau… cố – ông bà – bố mẹ – con.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Manh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook