Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Chương 138: Đệ nhất y sư phản công ( Hoàn )

Nhất Lộ Phiền Hoa

09/06/2020

Nhóm dịch: Chiêu Anh Các

Edit: Khánh Linh

Beta: Tố Hiên

"Cái kia..." Vân Hạo bị một màn này làm cho giật mình.

Trong mắt cậu ta, Diệp Thiều Hoa chỉ là một cô gái nhỏ cần Vân Mặc bảo vệ, chưa bao giờ nghĩ tới cô có thể mạnh mẽ như thế.

"Đừng nói chuyện." Ba Lý dùng tay ôm lấy cổ Vân Hạo, trực tiếp đưa cậu ta rời khỏi nơi này. " Lão đại không thích người khác nhiều lời.”

"Lão đại?" Cho đến lúc đã ngồi trên máy bay, Vân Hạo còn chưa kịp phản ứng lại.

Ba Lý nở nụ cười, " Đúng đấy, trước kia không phải cậu vẫn luôn hiếu kỳ lão đại của chúng tôi đến cùng là ai sao? Chính là cô ấy."

Miệng Vân Hạo há to, không thể thốt lên một chữ nào.

Vân Mặc có một giấc mơ rất dài rất dài, có rất nhiều chuyện giống quãng thời gian quá khứ, trong mơ, anh chỉ có thể nhìn người phụ nữ xinh đẹp ấy chết bên ngoài thành, bất kể anh có hét lên có muốn cứu cô thế nào cũng không được, cuối cùng vẫn vô lực cứu vãn.

Từ giấc mơ vụn vặt, anh biết rõ người phụ nữ này tên là Diệp Thiều Hoa.

Lần này không ngoại lệ anh lại thấy Diệp Thiều Hoa ở trước mặt, còn anh vẫn là dáng vẻ bất lực ấy.

"Thiều Hoa đâu?" Anh từ giấc mộng bừng tỉnh, những người chung quanh đều dính đầy vết máu, anh nằm trên giường bệnh, nhớ ra đây là hiện thực, không phải trong mơ, trong nháy mắt nhẹ nhõm.

Anh nhìn thoáng qua Đặc Nhĩ sĩ quan bên cạnh, hỏi lại lần nữa: "Cô ấy đâu rồi?"

Đặc Nhĩ tướng quân kéo miệng nở nụ cười, " Lão đại, cuối cùng thì anh cũng tỉnh rồi, trước tiên để tôi gọi y sĩ đến xem xem. . ."

Nhưng mà Vân Mặc là ai, biểu cảm của Đặc Nhĩ sĩ quan cho anh biết đối phương có điều gì đó không đúng, anh trực tiếp vén chăn lên xuống giường, nhấp môi lần nữa hỏi, " Cô ấy đâu rồi?"

Con ngươi của anh đáng sợ vô cùng.

"Xin lỗi, lão đại, chúng tôi đã không bảo vệ tốt Diệp tiểu thư! Cô ấy vì để chúng ta rút đi, một mình ở lại chiến trường!" Đặc Nhĩ sĩ quan cũng không còn gồng mình nữa, mắt đỏ lên quỳ gối ngay tại chỗ.

Trong phòng bệnh không ai dám nói chuyện, đến cả cha Vân cũng không dám.

Tất cả mọi người đều cho rằng Vân Mặc sẽ điên lên, nhưng anh lại vô cùng bình tĩnh, "Tôi biết rồi, đưa tôi đến đó."



Diệp Thiều Hoa không lưu lại thi thể, toàn bộ người của liên minh Z lúc cô chết mới biết hoá ra cô chính là người huyên náo khiến cho cả tinh cầu không được an bình.

Vân Mặc bình tĩnh đến mức có điểm không giống bình thường, anh tìm ra người đã tiết lộ sau lưng là Diệp Thiệu Lăng, đem người đưa đến cực địa, cũng không tra tấn anh ta đến chết, mà là giữ lại một hơi, để bọn họ muốn sống không được muốn chết cũng không xong.

Vân Mặc ngồi ở nơi Diệp Thiều Hoa xuất hiện lần cuối cùng, thật lâu vẫn không rời đi.

Trước khi anh rời đi liền nghĩ qua, lần này trở về, anh nhất định phải đem từ đầu đến cuối giấc mơ kia kể cho Diệp Thiều Hoa.

Đáng tiếc, chuyện xưa quá dài.

Một đời, quá ngắn.

**

[ Ting! Vượt mức hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến, hệ thống khen thưởng 600 điểm, chúc mừng kí chủ nhận được 600 điểm! ]

[ Ting! Hệ thống 008 vì kí chủ phục vụ, 600 điểm đã được ghi vào máy chủ, mời kí chủ lựa chọn phương thức thoát khỏi, 1, lựa chọn lưu lại thân thể phục chế của kí chủ, 2, trực tiếp thoát khỏi! ]

Diệp Thiều Hoa dừng lại trong không gian hệ thống rất lâu, mới tiếp tục nhiệm vụ tiếp theo.

Trong lúc đó, hệ thống cẩn thận từng li từng tí nói rất nhiều lời, nhưng cô đều không để ý đến nó.

Lần nữa tỉnh lại, bên tai là vang lên một giọng nói hết sức lạnh nhạt, nghe có chút thấp, "Tự mình về trước rồi suy nghĩ mọi chuyện cho tốt, đừng hi vọng vào đám người thân không có tiền đồ kia của cô, Nhất Chu hôm nay có thể chịu đựng cô, không có nghĩa là lần sau cũng vậy. Cậu ấy cho cô hai mươi vạn lẽ nào đã xài hết rồi? Giữ lại cố gắng dùng đi, cô chỉ là một sinh viên đại học, có trách nhiệm phải đi làm, đừng có suốt ngày nghĩ đi đường tắt cho nhanh!”

Anh ta, người đàn ông một thân tây trang màu đen ngồi nhìn về phía Diệp Thiều Hoa, trên người toả ra khí lạnh.

Diệp Thiều Hoa hơi ngước mắt, thấy gương mặt người đàn ông đang nói chuyện không hề che giấu chút chế giễu nào, ánh mắt anh ta còn mang theo một chút đáng thương.

“Triết Hàm, có chuyện gì với các câu vậy?” Diệp Thiều Hoa còn chưa kịp tiếp nhận nội dung cốt truyện, cách đó không xa có một cô gái đi qua, quần áo mặc trên người được thiết kế riêng, cô ta nhìn thoáng qua Diệp Thiều Hoa, giọng nói có phần lãm đạm và mang theo chút kiêu ngạo.

"Đây là?" Nữ sinh nhìn thoáng qua người người dưới đất, trên ngực bị dội rượu đỏ ướt sũng, nhìn Diệp Thiều Hoa vô cùng chật vật.

Úc Triết Hàm nghe vậy, trào phúng nở nụ cười, "Người Nhất Chu mang tới, đáng tiếc không biết đúng mực, khiến Nhất Chu tức giận rồi."

Vừa nghe thấy là người Nhất Chu mang tới, nữ sinh kia không thể không nhìn kỹ Diệp Thiều hoa một cái, dưới ánh đèn phòng khách, cô ta thấy rõ khuôn mặt của Diệp Thiều Hoa, sau khi thấy được có chút giật mình.

Lập tức dương mắt, khinh bỉ nhìn Diệp Thiều Hoa, " Hóa ra là cô ta. . ."

Câu nói này được kéo rất dài, mang theo thâm ý khác.



Hai người cũng không quá để tâm đến Diệp Thiều Hoa, trực tiếp rời đi.

Diệp Thiều Hoa ngồi tại chỗ, cởi chiếc áo khoác dính đầy rượu đỏ ra, sau đó ấn huyệt thái dương một cái.

Có vẻ như, chủ nhân của thân thể này nhân duyên không được tốt lắm, cô vừa nghĩ vừa tiếp nhận nội dung cốt truyện.

Thế giới này cô là học sinh của một trường đại học danh tiếng, gia đình đơn thân, mẹ cô vất vả nuôi dưỡng cô học đến khi học đại học, trong lúc đang đi làm cô gặp được bạn trai hiện tại là Liễu Nhất Chu, loại nhân vật nhiều tiền hoàn mỹ chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết.

Tính cách của Liễu Nhất Chu nhã nhặn điềm đạm, đối với cô vô cùng tốt, nguyên thân từ nhỏ đã thiếu mất tình yêu thương nên cứ thế lún sâu vào, nhưng vẫn giữ chút tự tôn, xưa nay cô ấy chưa hề nhận những món quà đắt tiền của anh ta, đáng tiếc, tiệc vui chóng tàn.

Ngoài ý muốn cô mắc phải bệnh nhiễm trùng đường tiểu, đây là loại bệnh cực kỳ hao phí tiền.

Nguyên thân cực khổ đi làm công, nhưng trong thông báo cuối cùng của bệnh viện, cô ấy không còn cách nào,mạo hiểm cho dù mưa to tầm tã vẫn cho mình là đúng tìm người yêu Liễu Nhất Chu mượn hai mươi vạn. ( ~ 700 triệu )

Từ hai mượn vạn đó, ánh mắt Liễu Nhất Chu nhìn nguyên thân liền thay đổi.

Hai mươi vạn kia Liễu Nhất Chu không để trong mắt, anh ta không muốn viết giấy nợ cho nguyên thân, mà để cô ngày thường dọn dẹp vệ sinh và nấu cơm ở nhà mình.

Nguyên thân ghi lại trong lòng, so với trước kia càng thêm tận tâm.

Nguyên thân cho rằng quan hệ của hai người đã tiến gần hơn một bước, thế nhưng cô ấy không biết, mối quan hệ mà cô tự cho là người yêu kia, trong mắt Liễu Nhất Chu chẳng qua là một trò cười.

Liễu Nhất Chu chỉ lấy cô ấy ra làm thế thân mà thôi, khi bạch nguyệt quang Triệu Di Quân của anh ta trở về thì lập tức đá bay cô ra ngoài.

Vậy cũng coi như thôi, nhưng bạn bè bên cạnh Liễu Nhất Chu còn làm cô ấy bẽ mặt, nói rằng do cô tự rước lấy nhục, đừng tưởng tướng mạo rất giống với Triệu Di Quân là có thể thay thế được cô ta. Triệu Di Quân là cao tài sinh(*) có bằng Thạc sĩ của đại học Harvard, người như cô làm sao có thể so sánh?

(*): Người đi lên bằng chính thực lực của mình

Sau đó không biết ai đã lan ra tin tức nói nguyên thân muốn chen chân vào chuyện tình cảm của Triệu Di Quân và Liễu Nhất Chu,khiến cho nguyên thân ở trường học mang danh tiểu tam ai gặp cũng ghét, hiệu trưởng còn tìm cô nói chuyện để cho cô nghỉ học.

Nguyên thân đâu thể chống đỡ nổi những đả kích này, nhất thời nghĩ quẩn trong lòng nhảy lầu tự sát.

Lúc Diệp Thiều Hoa xuyên tới đây, đúng là ngày sinh nhật của bạch nguyệt quang trong lòng Liễu Nhất Chu, Liễu Nhất Chu đang mời bạn tốt uống rượu.

Bạn tốt của anh ta đều biết hôm nay là ngày gì, nên không làm phiền anh ta.

Nguyên thân không biết, cô ấy thấy Liễu Nhất Chu không giống ngày trước nữa, luôn vuốt dây chuyền cỏ bốn lá màu bạc trên cổ, không khỏi hỏi nhiều một câu, không nghĩ đến lại khơi ra lửa giận của Liễu Nhất Chu.

"Đừng thấy tôi đối với cô tốt một chút mà muốn làm gì thì làm, Diệp Thiều Hoa, nhớ kỹ thân phận của mình đi.” Liễu Nhất Chu "Bốp" một tiếng thả cốc rượu đỏ xuống, nhìn Diệp Thiều Hoa một cái, "Bây giờ, cút ra ngoài."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook