Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Chương 197: Toàn thế giới đều đang chờ cô ly hôn (17)

Nhất Lộ Phiền Hoa

21/07/2021

Ánh mắt Allen dừng ở tên người đứng thứ nhất, con ngươi có rút lại

Allen nhớ rõ ràng rằng có một ghi chép trong lịch sử của gia đình hoàng gia trêи hành tinh Gamma, mọi thứ đều công khai.

Người của hành tinh Mặc được ban cho giá trị lực mạnh nhất, còn hành tinh Gamma của họ được ban cho những bộ não thông minh nhất, vậy mà hành tinh Gamma của họ tuy ít người, nhưng sẽ không ai dám coi thường hành tinh Gamma của họ.

Những người có bộ não cực cao trêи hành tinh Gamma đều đã được kiểm tra bằng nhiều thiết bị tinh vi khác nhau, vì địa hình của hai hành tinh là khác nhau, nên những người trêи hành tinh Gamma được sinh ra dưới ảnh hưởng của các từ trường và tia khác nhau phát ra từ trung tâm của trái đất.

Hành tinh Gamma có thể được so sánh là một hiện vật có thể nâng cao bộ não con người. Nó đã phát triển qua hàng nghìn năm. Về cơ bản, bộ não của người bình thường một phần cao hơn người của hành tinh Mặc.

Vì vậy, Allen chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một người có IQ cao hơn những người trêи hành tinh Gamma ở hành tinh Mặc.

Người của hành tinh Mặc đã vượt qua Andrew, ba người đứng đầu trong lịch sử, tự bản thân nó đã là một điều vô cùng phi khoa học.

Đặc biệt, người này lại là Diệp Thiếu Hoa, trí lực và thể lực đều đạt tới trình độ B, càng không thể tin được.

Allen gần như nghĩ rằng mình bị lóa mắt.

Nhất là Trùng tộc, luôn rất nhạy bén với những kẻ có thể gây nguy hiểm cho họ, họ xếp Diệp Thiều Hoa lên hàng đầu, chắc chắn là do một người chủ chốt quyết định, nó càng chứng minh thực sự Diệp Thiều Hoa rất mạnh.

Allen luôn biết rằng sức mạnh tinh thần cấp B của cô và nền giáo ɖu͙ƈ hoàng gia đã khiến Diệp Thiều Hoa không thua kém những người cấp A.Trùng tộc có thể đã liệt cô vào danh sách những người nguy hiểm, nhưng chắc chắn cô không được xếp vào top 100.

Cũng chỉ có thể nói rằng cô ấy khá tốt, nhưng không đến mức ngạc nhiên.

Nhưng bây giờ?

Allen xem tài liệu mà đại thần vội vàng chuyển cho mình, bởi vì chỉ số thông minh cực cao, các đại thần của hành tinh Gamma không bao giờ làm chuyện lãng phí thời gian, chắc chắn phải qua nhiều tầng mới có thể thông qua được.

Nhưng cho dù hắn có nghĩ nát óc thế nào cũng không cảm thấy lúc trước Diệp Thiều Hoa khác biệt gì, hắn vụng trộm đưa Diệp Quân Vân trở về cũng không biết



Hắn mấp máy môi, ánh mắt thâm trầm nhìn tên phía trêи, sau đó mở miệng, " Chữ đỏ này là sao thế."

Lúc trước, cho dù An Đình Vân có đứng đầu, nhưng chữ hắn không hề đỏ, ngay cả Andrew cũng vậy.

Hiện tại Diệp Thiều Hoa và Andrew có chữ đỏ coi như xong, chữ đỏ đặc biệt này là sao thế?

Đại thần nói: "Người của chúng ta đã lật ngược dòng thời gian của lịch sử, chỉ có hai cái tên đỏ trong lịch sử. Anh ta là người thứ hai trong lịch sử tạo ra lỗ hổng thời gian. Khi đó, anh ta đã quét sạch quân Trùng tộc mà không một người trợ giúp. Lúc đó anh ta mới mười tám tuổi, tiềm năng của anh ta trong tương lai là vô cùng đáng sợ. Bắt đầu từ khoảng không của thời gian, Trùng tộc dùng tên đỏ đỏ để truy đuổi và giết chết, và một nửa nhân lực thiên tài của Trùng tộc phải ra tay."

Trùng tộc có thể sinh tồn nhiều năm như vậy, tự nhiên có ưu thế của bản thân, bọn họ không có siêu đại não như hành tinh Gamma, nhưng lại có một ưu thế mà con người không thể vượt qua.

Có dân tộc nhiều, có khi lên đến hàng chục tỷ.

Sự tồn tại của một thiên tài tiềm ẩn mới đáng sợ biết bao, nó nằm trong danh sách săn lùng do trùng tộc liệt kê.

Lịch sử của hành tinh Gamma lần đầu tiên được đánh dấu bằng một cái tên màu đỏ, nhưng không bị đuổi giết được, và cuối cùng anh ta đã tạo ra một cơ giáp cấp sáu cho đến nay mang tính sát thương vô cùng lớn với Trùng tộc.

Có quá ít tên đỏ, nhưng những người tên đỏ không chết, còn Trùng tộc thì nhiều vô kể.

Tất cả những người bị đánh dấu bằng tên đỏ, miễn là họ không bị giết, đó là một sự tồn tại cực kỳ đáng sợ!

Bởi vì có rất ít tên màu đỏ, nên hành tinh Gamma không quan tâm. Ai mà ngờ lần này đột ngột xuất hiện. Lại còn là 2 tên. Một trong số đó là tên màu đỏ đặc biệt trước nay chưa từng xuất hiện.

Biết được điều này, Allen cũng biết Diệp Thiều Hoa hiện tại là cái dạng gì.

Đặc biệt là trước đây Andrew không có tên màu đỏ, hiện tại lại bị đánh dấu bằng tên màu đỏ, Allen mơ hồ đoán được chuyện này có liên quan gì đó đến Diệp Thiếu Hoa.

"Liên hệ với Andrew." Allen quyết định thật nhanh, hiện tại tất cả mọi người đều đắm chìm trong tin tức Diệp Thiều Hoa đứng thứ nhất MA, hẳn còn chưa biết cô bị trùng tộc đánh dấu mức tiềm lực khủng bố, chờ những người kia đều biết, sự tình mới nghiêm trọng.

Diệp Quân Vân nhìn bộ dạng nghiêm túc của Allen, trong lòng cảm thấy có chút bối rối.



Cô ta không biết tên màu đỏ là gì, nhưng cô biết chuyện này có liên quan gì đó đến Diệp Thiều Hoa, cô ta cũng không hiểu chuyện gì xảy ra.

Nhưng bây giờ cô ta không dám hỏi Allen cái gì, chỉ có thể bồn chồn.

Andrew đang tính toán không gian ở trường, nhưng Allen lại là hoàng tử của hành tinh chết tiệt Gamma, ngay cả khi hắn không thể đặt bút xuống, thì cũng không thể không bắt máy liên lạc của mình.

"Tiêu chuẩn đánh giá của anh cho kỳ thi này là gì?" Allen nói thẳng.

Anh không tin rằng Trùng tộc đã đánh dấu Diệp Thiều Hoa vào hạng đặc biệt mà không có lý do.

Andrew không ngờ Alan sẽ hỏi cái này, nhưng kỳ thi đã kết thúc, những nội dung này không có gì bí mật, "Về không gian mười một chiều, tôi biết là hoàng tử rất ngạc nhiên tôi đứng vị trí thứ hai. Nhưng mà hoàng tử, Vị trí thứ nhất MA không chỉ là mô hình 167 /- = 【. Nếu gợi ý của Kiều Hi là đúng, cô ấy đã phát hiện ra sự tồn tại của không gian 16 chiều. "

Mọi người trêи hành tinh Gamma luôn rất tự hào vì bộ não của họ.

Trong quá trình kết thân với Diệp Thiều Hoa và cả Diệp Quân Vân, Allen có cảm giác vượt trội hơn hẳn, vượt qua cả trí tuệ của mọi người.

Andrew tuy rằng không nghiêm túc, nhưng vẫn luôn kiêu ngạo, đây là lần đầu tiên Allen nghe được hắn nguyện ý hạ thấp!

Sau khi cắt đứt hình ảnh ba chiều, Allen cuối cùng cũng hiểu ra tầm quan trọng của vấn đề này.

Không gian 11 chiều mà hành tinh gamma của họ đã không nghiên cứu ra trong nhiều thập kỷ nay đã không được Diệp Thiều Hoa tính toán ra, và cô cũng đã phát hiện ra không gian 16 chiều.

Allen cơ hồ cắt đứt kết nối trong nháy mắt, đã tìm được số hiệu quang não của Diệp Thiều Hoa.

Lẽ ra trước đây hắn nên quan sát Diệp Thiều Hoa kỹ hơn, đồng thời trong lòng đầy hối hận, đáng lẽ hắn ta không nên rời bỏ mối quan hệ của mình với cô dễ dàng như vậy khi Diệp Thiều Hoa biết về mối quan hệ của hắn và Quân Vân.

Đặc biệt là vừa rồi hắn tỏ ra không quen Lữ Nhượng, cố ý xa lánh, Allen không khỏi chửi thề, liền thở dài một hơi.

Hắn nhìn chằm chằm số hóa quang não của Diệp Thiều Hoa, hắn phát một tin tức qua nói sẽ chờ cô trở về còn hẹn một chỗ gặp mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook