Daddy Tàn Nhẫn Yêu Mommy

Chương 104: Đăng Ký Kết Hôn

U Mị Nhã Yêu

24/04/2021

Sắc mặt Diệp gia không được tốt lắm, bọn họ biết đây là Dương Bành ban cho họ "ra oai phủ đầu", làm cho họ biết trong đám cưới này hắn là bên chiếm ưu thế, để bọn họ không giở trò kiểu lấy nhà mẹ đẻ ra làm uy phong.

Bất quá nhà họ Diệp biết tình huống hiện tại như thế nào, nên tất cả đều miễn cưỡng duy trì dáng vẻ cơ bản nhất của mình, nhưng từ tận đáy lòng họ lại càng không hài lòng.

May mà Dương Bành còn hơi đúng mực, không để Diệp Tri Vận và nhà họ Diệp đợi lâu, khoảng mười phút đồng hồ, hắn xuất hiện cùng với nhóm bạn đầu heo mặt chó tới đây, Dương Bành xuân phong mãn diện (gió xuân đầy mặt chỉ sự vui mừng đắc ý)

"Ba, mẹ, anh cả, sau này xin chỉ giáo nhiều hơn." Dương Bành không coi mình là người ngoài, vừa nhìn thấy ba người liền trực tiếp xưng hô, trong khi những người bạn chó heo của hắn ở một bên la ó.

Cảnh tượng này khiến Diệp Trạch Văn và ba người thay đổi sắc mặt, họ càng không thích Dương Bành, đây rõ ràng là một tên hỗn đãn, kết giao với đám bạn bè cũng không tốt.

Vào ngày đăng ký kết hôn quan trọng như vậy, hắn lại không đứng đắn, bình thường có thể ra sao nữa.

Cùng lúc đó, Diệp Trạch Văn và ba người bọn họ cũng không thấy người nhà họ Dương tới, trong tràn đầy sự bất mãn không vui, phần lớn đều chìm xuống đáy vực.

Toàn bộ Diệp gia đều tới, nhưng nhà họ Dương không có mặt mũi ai, một người cũng không xuất hiện, rõ ràng là họ không hài lòng với Diệp Tri Vận. Rõ ràng bố mẹ Dương Bành biết nhà bọn họ có qua nhà họ Dương đêm qua, họ không hài lòng với con dâu, không ưa con trai và không muốn cưới vợ cho con trai mình, cho nên hôm nay họ không cho Diệp gia một chút mặt mũi nào hết.

Đây là lần đầu tiên, có người không cho Diệp gia mặt mũi, vì vậy trước mặt tất cả mọi người họ đã hạ bệ nhà họ Diệp xuống!



Chỉ là con trai của nhị phòng mà cũng không để thể diện cho Diệp gia sao?

Chỉ là bọn họ dù có tức giận tới đâu cũng không thể nào phát tiết ra, thậm chí không thể hiện quá mức rõ ràng ra bên ngoài, nếu không, sau này Diệp Tri Vận ở Dương gia càng thêm khổ sở.

Lúc này, nhìn Dương Bành như thế này, Diệp Chí Tư đau lòng hơn bao giờ hết, cho dù là Diệp Tri Thanh mới trở lại, hắn cũng không thấy đau lòng uất nghẹn như vậy.

Một lần nữa, Diệp Chí Tư giống như Diệp Tri Vận, thật sự muốn trực tiếp giết chết Dương Bành. Tuy nhiên, suy nghĩ của anh bị dập tắt khi tâm trí của anh đi qua, trải nghiệm trong hai tháng trở về này của Diệp Tri Thanh làm anh trưởng thành rất nhiều, không còn bốc đồng như trước nữa.

Dương Bành không chút quan tâm đến sắc mặt của ba người, hắn đi đến chỗ Diệp Tri Vận, nhìn cách cô ăn mặc hôm nay, mắt hắn sáng lên và không giấu được sự ngạc nhiên, "Bà xã, hôm nay em rất đẹp."

Câu này tuyệt đối không phải một câu nói chiếu lệ, đúng là hôm nay Diệp Tri Thanh tự mình ăn mặc rất đẹp, trông như thế nào cũng không giống là bị ép đăng ký kết hôn, mà càng đúng với tin đồn Diệp Tri Vận chủ động cầu hôn hơn.

Tuy rằng không hài lòng với việc đến muộn của Dương Bành, nhưng Diệp Tri Vận rất hài lòng với sức ảnh hưởng của mình tới hắn, sắc mặt có vài phần miễn cưỡng lập tức xinh đẹp lên, hơi hơi nâng cằm, dùng góc độ đẹp nhất của mình nhìn về phía Dương Bành "Anh hôm nay cũng không tệ."

____

Editor: Alissa (17.2.2021)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Daddy Tàn Nhẫn Yêu Mommy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook