Daddy Tàn Nhẫn Yêu Mommy

Chương 95: Kĩ Thuật Diễn Xuất Của Diệp Tri Thanh Thật Tinh Vi.

U Mị Nhã Yêu

08/04/2021

Dương Phái Y cùng Diệp Tri Vận sau khi ra khỏi nhà đi thẳng tới nơi giải trí lớn nhất ở Hải thị, họ rõ ràng là khách quen nơi này, đối với nơi này vô cùng thân thuộc, hai người quen cửa quen nẻo mở một gian phòng không tệ.

Người quản lý rất quen thuộc với hai cô, đặc biệt là với Dương Phái Y, thấy chị ta thì lập tức tiến lên cung kính chào hỏi tiếp đãi.

Dương Phái Mạn mặc một thân quần áo đỏ, quang minh chính đại theo sau các cô vào trong, cả người cô rực rỡ lóa mắt nên lập tức trở thành tiêu điểm, người quản lý đang tiếp đãi Diệp Tri Vận và Dương Phái Y cũng không khỏi để ý liếc mắt lên trên người cô.

Dương Phái Y cùng Diệp Tri Vận phát hiện những ánh mắt dính trên người mình bị cướp đi mất, liền xoay người nhìn lại, thấy một cô gái bốc lửa chói mắt, lại có một chút quyến rũ kì lạ, khiến họ không khỏi nhíu mày.

Dương Phái Mạn làm mái đầu uốn lọn lớn nhuộm đỏ nâu, mặc một thân váy dài màu đỏ, trang điểm kỹ càng, cả người lả lướt uyển chuyển, diễm lệ chói mắt, lấp lánh cùng quyết rũ, làm đàn ông nơi đây đều không rời mắt đi được.

Dương Phái Y với Diệp Tri Vận có ngoại hình rất đẹp, họ chắc chắn lọt vào top 5 người đẹp nhất Hải thị này, tuy nhiên hai người này được biết đến với vẻ thanh lịch cùng trí tuệ, có lẽ vì sự quý phái và sang trọng trên người họ đã khiến nhiều người chùn bước, nhưng cũng có rất nhiều quý công tử thích kiểu đó tuy nhiên lại rất rất nhiều đàn ông thích loại kinh diễm bắt mắt của Dương Phái Mạn hơn.

Thực hiển nhiên, sự thay đổi quá lớn này của Dương Phái Mạn làm cho người chị gái Dương Phái Y cũng không có nhận ra, con người kinh diễm đó lại chính là em gái mình, ngược lại chị ta còn sự đố kỵ và ghen ghét khi bị người khác cướp mất hào quang.

Sự ghen ghét và đố kỵ của Dương Phái Y bị chị ta che giấu rất kỹ, thế nhưng Dương Phái Mạn vừa nhìn đã thấu, có thể nói trong số người hiểu rõ Dương Phái Y nhất phải kể tới Dương Phái Mạn.

Cô cong cong môi cười sáng lạn, không thèm để ý tới lưỡi dao ngầm trong mắt hai người họ, đi tới trước mặt quản lý, nháy mắt quyến rũ với hắn, "Mở cho tôi một gian phòng."

Quản lý phản ứng lại, kêu một người hầu bên cạnh tiếp đón Dương Phái Y và Diệp Tri Vận, còn bản thân đích thân nghênh đón Dương Phái Mạn, vô cùng nhiệt tình, còn nhiệt tình hơn khi đối với hai người kia, "Được được được, mời quý cô xinh đẹp đi bên này!"

Dương Phái Mạn yêu mị hất lọn tóc, liếc nhìn Dương Phái Y cùng Diệp Tri Vận, nhếch môi khinh thường vượt qua họ đi theo quản lý về phía phòng riêng của mình, trùng hợp là phòng này cạnh phòng của hai người họ.

Dương Phái Y cùng Diệp Tri Vận nhìn nhau, mắt u ám đi, không nói gì trực tiếp đi vào phòng của mình.



Trước mặt người ngoài, họ hoàn toàn che giấu con người thật của mình, chỉ để người ngoài thấy một mặt hoàn mỹ.

Họ đi vào phòng, đợi người dọn dẹp đi khỏi thì sắc mặt họ liền tối đen xuống, "Người phụ nữ kiêu ngạo kia là ai thế? Hải thị từ bao giở có người như vậy?"

Cả người Dương Phái Mạn yêu mị lại không tầm thường, lộ ra một vẻ kiêu sa, sang trọng từ trong xương cốt, rõ ràng đây là một cô gái có thân phận không thua gì bọn cô.

Chỉ là Diệp Tri Vận lại không có ấn tượng gì, ít ra, cách đây bốn năm khi cô ta chưa rời Hải thị thì người này cũng chưa xuất hiện.

Sắc mặt Dương Phái Y trầm xuống, "Đây là lần đầu tiên mình thấy cô ta, trước kia cũng chưa từng thấy qua có cô gái như vậy xuất hiện ở Hải thị.

Trông cô gái này cũng không lớn lắm, so ra chắc nhỏ hơn cô ba bốn tuổi, nếu là người ở Hải thị thật thì đáng lẽ ra cô có nghe qua, trừ phi, cô ta không phải người ở đây mà đến từ thành phố khác.

Tương tự, Dương Phái Y cũng nhìn ra Dương Phái Mạn có thân phận không đơn giản, đều này làm chị ta không khỏi bồn chồn trong lòng.

Thật tốt nếu cô ta chỉ là khách qua đường tại Hải thị, ngược lại nếu định sống lâu dài tại đây, cô ta tuyệt đối sẽ trở thành kẻ địch của họ.

Tuy rằng đây chỉ là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng Dương Phái Y có thể khẳng định không thể làm bạn với cô gái đó được, vì chị ta không thích cô gái đó, cảm giác thật chướng mắt.

Có một số người chính là kỳ lạ như thế, chỉ cần liếc mắt một cái, liền biết đối phương là địch hay là bạn.

"Xuy! Thật làm người ta khó chịu!" Diệp Tri Vận tự rót cho mình một ly rượu vang đỏ, ngửa đầu nốc một ngụm uống cạn.



Dương Phái Y nhìn ả một cái, cũng tự cho mình một ly rượu vang đỏ, thong thả ung dung nhẹ nhàng nhấp môi uống, "Cứ thoải mái đi, nhà họ Diệp đã có cách nhìn khác với cậu rồi, giờ cậu một người đầy mùi rượu mà trở về thì bọn họ lại càng nhìn cậu khác đi."

Mối quan hệ giữa hai người rất tốt, có chuyện gì Diệp Tri Vận đều nói với Dương Phái Y, bao gồm cả việc người Diệp gia bắt đầu có cái nhìn khác với ả.

Diệp Tri Vận lại tự rót cho mình một ly nữa, lại ngửa đầu xuống cạn, "Cốp" một tiếng, ả đem ly rượu đặt trên bàn, cười lạnh nói, "Nhìn khác với mình thì sao nào? Bọn họ đã đoạn tuyệt với Diệp Tri Thanh, chỉ còn mình tớ là con gái! Cứ tính là đối với mình khác đi thì họ cũng không thể vứt bỏ mình!"

"Sẽ không vứt bỏ cậu, nhưng tuyệt đối thái độ sẽ chuyển biến 180 độ, địa vị của cậu tại đó sẽ thay đổi, nói không chừng họ lại so sánh cậu với Diệp Tri Thanh, rồi tìm mọi cách đưa nó về, cậu xác thực muốn nó xảy ra?" Dương Phái Y ưu nhã uống từng ngụm rượu vang.

Vẻ mặt ả liền xám đen lại, bàn tay cầm ly rượu tái nhợt đi, "Mình thật sự không rõ, cái con khốn đó có điểm nào tốt, rõ ràng đã mất tích 19 năm rồi, bọn họ vì cái gì không quên nó đi? Rõ ràng đã quyết định vứt bỏ vì sao lại còn lưu luyến?"

"Nó có điểm nào tốt hả?" Dương Phái Y nâng ly rượu lên, híp híp mắt lại, "Đại khái chính là nó biết sử dụng u điểm của bản thân."

"Cậu có ý gì? Nó có ưu điểm gì?" Diệp Tti Vận đột nhiên chuyển tầm mắt nhìn sang chị ta.

Dương Phái Y uống một ngụm rượu rồi nói tiếp, "Từ nhỏ nó đã bị bắt cóc, lại không có sa đọa, ngược lại tự mình cố gắng tự lập, dùng chính năng lực để nổ lực, trở thành một người xuất sắc, làm người ta nhìn cũng phải tán thưởng; mà rõ ràng nhất là nó đã từng trải qua rất nhiều chuyện, dẫn tới việc nó rất lạnh lùng, mà điều này ngược lại làm người ta đau lòng thay."

"Những ưu điểm đó được nó thể hiện một cách hoàn mỹ nhất, vô cùng nhuần nhuyễn, chính là như thế nên trong một khoảng thời gian ngắn nó đã làm không ít người yêu quý và đánh giá cao nó." Trạm Kình, ông Hứa, Hứa Cảnh Đường, Lữ Di, Hứa Hoành Văn, người nhà họ Hứa, đều bị nó thành công lừa đi.

Sắc mặt Diệp Tri Vận càng tệ thêm, buông một từ tục tiễu, "Bitch!"

___

Editor: Alissa (14.2.2021 tại dembuon)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Daddy Tàn Nhẫn Yêu Mommy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook