Đại Boss, Anh Không Phải Là Gay!

Chương 59

Phương Linh Hugo

16/01/2024

Sau khi nghe Victor Nguyễn nói Mai Vy nhảy lên vì sung sướng. Cô định hôn lên má Victor Nguyễn nhưng bị anh né tránh.

“Em biết anh hai là người thương em nhất mà”.

Anh Tài và Nguyên Vũ tỏ vẻ mệt mỏi cùng đi ra khỏi phòng tổng giám đốc.

Nói hôm nay là ngày đẹp của Victor Nguyễn thì đúng hơn. Chỉ trong một thời gian ngắn, anh được hai cô gái xinh đẹp. cưỡng hôn.

'Victor Nguyễn về bàn làm việc của mình, anh lấy hồ sơ cá nhân của Mai Vy ra xem. Sau khi xem xong anh nhìn cô nghiêm túc: “Cho em một tuần thử sức ở chức vụ thư ký trưởng, đích thân anh sẽ trực tiếp giám sát em. Nếu không đạt yêu cầu thì em phải đồng ý với anh bắt đầu từ vạch xuất phát như bất cứ nhân viên mới nào vào làm việc tại tập đoàn Victory”.

Mai Vy lập tức phản bác: “Một tuần sao biết được năng lực của em, Cho em thử sức một tháng nhé?”

Nếu muốn xem người nào có năng lực làm ở vị trí nào Victor Nguyên chỉ cần chưa đến ba mươi phút. Cùng lắm là một ngày.

Như Linh Đan chỉ làm việc trong một ngày anh đã biết được cô có thể đảm nhận chức trưởng phòng thư ký. Thậm chí trong một tuần làm việc chung anh biết khả năng của cô còn cao hơn nữa chứ không dừng lại ở chức trưởng phòng thư ký.

Còn Mai Vy chỉ xem qua thành tích học tập anh biết cô không thể đảm nhiệm chức vụ này. Anh đồng ý cho cô làm vì biết tính cách ngang ngược của cô. Hơn nữa anh thử thách cô một tuần vừa kịp thời gian Linh Đan trở về, vừa trong thời gian họp hội đồng quản trị vào thứ hai tuần sau ông Băng sẽ vì sự tín nhiệm của anh với Mai Vy mà thay đổi ý kiến.

Nhưng Mai Vy yêu cầu một tháng, vượt qua dự tính của anh nên anh không thể thỏa hiệp: “Nếu em không đồng ý một tuần thì đi về”.

Victor Nguyễn đứng dậy cầm hồ sơ cá nhân của Mai Vy trả lại cho cô rồi đi ra khỏi phòng, anh quay đầu lại nói với cô: “Ra ngoài cho anh đóng cửa, anh còn phải làm việc”.

Mai Vy ôm lấy cánh tay Victor Nguyễn: “Em cũng muốn đi theo anh, hay anh cho em làm thư ký riêng của anh nhé. Em không cần chức trưởng phòng thư ký kia nữa”.



'Victor Nguyễn gỡ tay Mai Vy ra, nghe đề nghị của cô mà cả người anh nổi một tầng gai ốc. Tưởng tượng đến cảnh đi đâu Mai Vy cũng dính lấy mình anh cũng không dám ra điều kiện với cô nữa: “Được, anh đồng ý cho em thử việc một tháng”.

'Victor Nguyễn chỉ tay vào phòng nghỉ của anh: “Trong đó có phòng tắm, em đi rửa gương mặt dọa người của em trước đã rồi anh dẫn em qua phòng thư ký”.

Mai Vy không nghe theo lời Victor Nguyễn mà đi ra khỏi làm việc của anh trước: “Em thấy đẹp mà, để như vậy em mới tự tin”.

Để tự tin xuất hiện trước mặt Victor Nguyễn, Mai Vy thức dậy từ rất sớm để trang điểm. Cô đã phải tẩy trang rồi trang điểm lại mấy lần mới hài lòng, anh lại phát ngôn gương mặt dọa người của cô. Mai Vy tỏ vẻ thất vọng.

Victor Nguyễn bó tay với tính cách ngang ngược của Mai Vy, anh đành phải lấy nội quy của tập đoàn Victory ra nói chuyện: “Còn nữa, từ mai em phải mặc đồng phục của phòng thư ký, theo điều 50 nội quy của tập đoàn nếu không mặc đồng phục sẽ bị trừ một ngày lương”.

Nội quy của tập đoàn có 100 điều. Sau sự việc này chắc. anh phải bổ sung thêm điều 101: cấm trang điểm đậm đi làm.

Nhắc tới nội quy của tập đoàn Mai Vy không thể phản kháng. “Em biết rồi”.

Victor Nguyễn đích thân đưa Mai Vy xuống phòng thư ký. Sự xuất hiện hai người khiến cả phòng hết sức ngạc nhiên.

Mọi người đứng dậy đồng thanh: “Chào tổng giám đốc ạ”.

Ánh mắt tò mò của mọi người vẫn đặt trên người Victor Nguyễn và Mai Vy.

Từ trước tới nay Victor Nguyễn chưa hề xuất hiện ở phòng thư ký. Nếu có việc cẩn anh gọi điện thoại hoặc gửi email qua.

Thấy Victor Nguyễn vẫn đứng ở cửa Nhung nghĩ anh tới gặp Linh Đan cô vội lên tiếng: “Mời tổng giám đốc và chị vào trong ngồi ạ. Chị Linh Đan vừa mới ra ngoài”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Boss, Anh Không Phải Là Gay!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook