Đại Chiến Với Hắc Ám

Chương 1:

AnhDuc Vu

10/04/2024

Sau cuộc chiến với cụ Tận, thế giới tạm thời yên bình được đôi chút thì Vực thẳm đã lại có biến. Nhưng trước hết ở trên mặt đất thì rắc rối đang có nó hơi bị to :

Hạ chúng nó đi mau lên !

Slayer cầm chiếc cưa máy đang cưa nát đôi người một con Mancubus thành từng tảng thịt mỡ to oạch. Trong khi đó Alita đang cầm thanh Katana bọc hơi băng của mình mà tung ra những nhát chém thẳng mặt lũ Baron of Hell còn bên trên cao kia là hình dáng khổng lồ của Icon of Sin - kẻ luôn mạo danh mình là một thành viên nhà Icon một cách không chính thức .

Hiện tại nó đang bị đánh cho nát cả người ra đến độ lắm chỗ đã lòi ra cả xương. Mier lúc này với khẩu BFG - 9000 và mũi thương của mình đang hành xác nó cùng ông già Behazub, hai bố con đã giải quyết được phần nào mâu thuẫn sau sự kiện chống cụ Tận lần trước. Thanh kiếm ánh sáng của ông đã phá tan hộp sọ của hắn, lòi ra trong đấy là nguyên bộ não cùng máu đang phun ra như một cái đài phun nước. Mier bay vọt qua đó, nhảy vào đến trong hộp sọ nó và đã đứng được vào trong não hắn. Cầm mũi giáo cô mạnh tay đâm thẳng đến " phập " một cái thẳng vào thẳng bộ não của hắn, một tia sáng trắng loé rọi lên cùng tiếng thét làm rung chuyển cả thành phố :

Mày sẽ chẳng bao giờ là một thành viên nhà Icon của tao ! Đồ mạo danh!

Đọc chú phá hủy tan nát não bộ hắn rồi lộn ngược xuống, cô xòe cánh bay lướt đi để Behazub bay vút tới, thanh kiếm trên tay đã loé sáng lên, ông bắn lên một tia ánh sáng dọc lưỡi kiếm kên trời khiến bầu trời bị thủng ra một lỗ lớn và chiếu xuống một tia sáng chói loà, thanh kiếm cũng từ đó mà khổng lồ lên theo, ông vung kiếm từ trên chém dọc xuống



Thanh gươm mặt trời công lý

Thanh kiếm chém xuống một tia ánh sáng khổng lồ trực tiếp hạ gục Icon of Sin, cái xác đổ xuống phá nát cả một khu dân cư . Mier bỏ mũ giáp ra :

Có đánh đến chết thằng này cũng ko thôi từ bỏ việc muốn thành thành viên gia tộc mình !

Rồi nhổ "chù " mồm cái miếng não của hắn lúc nãy vô tình bắn vào miệng mình.

Ghê chết đi được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chiến Với Hắc Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook