Đại Chiến Với Hắc Ám

Chương 4:

AnhDuc Vu

10/04/2024

_ Hanal, chào !

Một đứa con gái khác mặc đúng cái chiếc áo bó và váy, buộc chiếc sơ mi trắng ngang eo cùng cái biểu tượng như trên thanh kiếm kia, chỉ có điều khác là hai tay nó đầy máu cùng cái mũ như của Tổng lãnh thiên thần :

Ah, chẳng phải Miu đây sao, đi đâu đấy ?

Ta mới lên thiên đường thu họ tí, he he !

Hai đứa con gái đi lại gần, Hanal vỗ vai bộp bộp Miu, lúc này trong cơn mưa, một chiếc xe mui trần đang phóng tới đi đến, một thanh niên trong bộ sơ mi cà vạt kèm vest đóng thùng rất uy tín còn thằng còn lại mặc trên người đúng bộ đồ của sỹ quan Gastapol không lon lá :

Hai nàng, lên xe đi, tổng thống gọi !

Ui, đi mau lên !

Leo lên xe, cả chiếc xe lao vút đi, để lại những vệt lửa đen, Hanal ném cái thùng rác ra, nó mở cánh cổng không gian để chiếc xe lao xuống một vùng không gian bí ẩn.

Cả bốn lái con xe băng băng qua màn đêm, trên đường đi có gặp vài con quỷ, Hanal rút cây súng săn ra, kéo cần bơm đạn :



Mấy con tép này dễ giết òm !

Những phát sọc của cây súng cực mạnh bắn nát bét đầu đám IMP, cảm giác chưa đủ nên một con Tyrant xông ra tính solo luôn với xe thì bị Miu tung tay đấm một cú thủng ngực và chết ngay tại chỗ, xuyên qua bóng tối một lần nữa cho đến khi thấy những ngọn lửa đang thành vệt ngang dọc và cả toà nghị viện đã ngay trước mắt, đúng, đây chính xác là Vực thẳm không đáy rồi, Hanal dục tay đóng vest kiêm lái xe

luôn :

Gazol, lái nhanh lên không sếp tính muộn giờ đó ! Mà hình như có cán bộ mới hay sao ấy?

Tin ta đi, không muộn chấm công đâu!

Hắn đẩy mạnh chân gas và phi thẳng vào nghị viện, đỗ cái xe đến " kít " một cái tưởng muốn cháy cả sân. Công nhận tay kiến trúc sư thiết kế lên tòa Nghị viện này có quả tư duy thiết kế chất thực sự.

Cả bốn đứa vội vã chạy vào trong nghị viện không muộn giờ họp thì lại ăn phạt toi mồm. Dọc hàng lang là đám sỹ quan khác vội đứng nghiêm chào cả bốn đứa đầy nghiêm trang theo đúng điều lệnh kiểu Phát xít

May quá đến đúng giờ !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chiến Với Hắc Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook