Đại Cung

Chương 98: Ân đoạn nghĩa tuyệt!

Minh Dã

15/06/2017

“Lập tức!” Đoạn Minh Hoàng âm điệu nhẹ nhàng, nghe không ra được một tia uy hiếp, nhưng lại làm cho người ta nghe được cảm thấy sợ hãi.

Nguyên Mẫn từ trong mắt Đoạn Minh Hoàng nhận ra sự quyết đoán,

Đoạn Minh Hoàng nhất định sẽ ra tay, nếu mình không đáp ứng, Đoạn Minh Hoàng sẽ giết mình..

Lúc này trên cổ Nguyên Mẫn vết cắt đã sâu hơn, máu chảy ra ngày càng nhiều, nàng cảm thấy rất đau, đau đến xé nát tâm can.

Cung Tuế Hàn thực sự muốn giết mình, bản thân mình thời gian qua đã không nhẫn tâm giết nàng, luyến tiếc nàng, nhưng lúc này nàng lại muốn giết mình, xem ra Cung Tuế Hàn tâm so với mình còn tàn nhẫn hơn…

Nguyên Mẫn khóe miệng xả ra một tia cười, nụ cười có chút châm chọc.

Vệt máu đỏ làm khuấy động tâm Đoạn Minh Hoàng, lúc này không ai biết Đoạn Minh Hoàng suy nghĩ gì, cũng không ai biết Đoạn Minh Hoàng tuy mặt ngoài tỏ ra rất bình tĩnh nhưng trong lòng nàng cũng xôn xao như đánh trận.

Đoạn Minh Hoàng quả thật không động sát cơ, nhưng nếu Nguyên Mẫn không đáp ứng nàng, thì nàng sẽ giết Nguyên Mẫn, sau đó nàng sẽ tự sát, kỳ thật có kết cục như vậy cũng không tồi, ít nhất cũng không cần phải đau đớn nữa…Đoạn Minh Hoàng nghĩ đến..

Bọn người Ngôn Thác thay Nguyên Mẫn phát hoản muốn đổ mồ hôi lạnh.

Hoàng thượng vẫn nên thỏa hiệp đi, mạng của người lúc này không khác gì bó củi ở Thanh Sơn a…

Nguyên Mẫn nhắm lại hai mắt “Đem toàn bộ người của Đoạn gia thả ra!” Thanh âm thỏa hiệp mang theo một tia u sầu.

Ngôn Thác nhanh chóng làm theo, đem lồng sắt mở ra. Ngôn Thác mặc dù không cam lòng nhưng không thể không nghe theo vì tính mạng của Hoàng thượng hiện còn đang trong tay Đoạn Minh Hoàng.

“Giải dược!” Đoạn Minh Hoàng hướng đến Ngôn Thác hạ lệnh, thanh âm cường đại bức người khiến Ngôn Thác thiếu chút nữa làm theo, nhưng Ngôn Thác vẫn do dự nhìn về hướng Nguyên Mẫn, hắn chính là muốn hỏi qua ý kiến của Hoàng thượng.

“Cho nàng!” Nguyên Mẫn cảm thấy vô cùng đau lòng, vốn đã chết lặng, cớ gì lại còn đau đớn như vậy?

Ngôn Thác đem giải dược ném cho Đoạn Minh Hoàng, Đoạn Minh Hoàng sau khi nhận được liền ném cho Đoạn Kỳ, Đoạn Kỳ sau đó liền nhanh chóng đưa cho người trong gia tộc uống thuốc giải.

“Đoạn Minh Hoàng, yêu cầu của ngươi Hoàng thượng đều đáp ứng tất cả rồi, ngươi nhanh chóng thả Hoàng thượng ra” Ngôn Thác thét lên, Hoàng thượng không thể xảy ra sự cố gì a, nhưng… Hoàng thượng chật vật như thế này thì đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy.

“Còn một việc nữa, Hân Nhược, ngươi phải làm!” Cung Tuế Hàn thu kiếm về, đưa tay còn lại vuốt ve vành môi của Nguyên Mẫn, bộ dáng có bao nhiêu thân mật, hơn thế nữa Đoạn Minh Hoàng mặt cũng chầm chậm hướng tới gần mặt Nguyên Mẫn, người ngoài nhìn vào giống như Đoạn Minh Hoàng đang hôn Nguyên Mẫn, nhưng khi môi chuẩn bị tiếp xúc thì Đoạn Minh Hoàng liền dừng lại.

Ngôn Thác có chút ngây người ra, lúc này là tình huống gì đây? Uy hiếp và trêu chọc sao? Mặc dù nói Hoàng thượng vóc dáng rất xinh nhưng lúc này trêu chọc thì thật không đúng lúc a, thực sự không biết Đoạn Minh Hoàng rốt cuộc muốn làm gì, nhưng có một vấn đề, các nàng không phải là nữ sao?

Ngôn Thác lúc này có chút buồn phiền!

Không chỉ Ngôn Thác mà ngay cả bọn người của Đoạn gia cũng ngây ngẩn cả người, gia chủ không phải là nữ nhân sao? Như thế nào lại còn đi trêu chọc Nguyên Mẫn đây? Chẳng lẽ là muốn làm cho Nguyên Mẫn khó chịu sao?

Nguyên Mẫn lãnh mạc quay đầu, cổ bởi vì đang bị thương nên động gân liền bị đau vô cùng.

“Như thế nào? Không thích? Ta nhớ ngươi ở trên giường rất nhiệt tình a, tất nhiên ta đối với sự nhiệt tình của ngươi cũng thích thú không kém…” Đoạn Minh Hoàng nói đến đây, tất cả mọi người ở phía dưới đều sợ ngây người, nhất là người của Đoạn gia và Ngôn Thác đều không khỏi kinh ngạc.

Hai người…

Mặt khác thân phận nữ nhân của Đoạn Minh Hoàng lúc này cũng khiến Ngôn Thác kinh hãi, bởi vì trước đây là sủng vật, lúc nào cũng ở bên cạnh, chớ trách Hoàng thượng sắc mặt lại khó coi như vậy.

Nguyên Mẫn ánh mắt càng lãnh mạc hơn “Cung Tuế Hàn, nếu ngươi muốn làm nhục Trẫm, thì ngươi làm được rồi!”

Nguyên Mẫn lớn như vậy cũng chưa từng chịu qua nỗi nhục nhã nào lớn như vậy, hơn nữa là còn đứng trước những người dưới trướng mình lại càng nhục nhã hơn.



Đoạn Minh Hoàng biết lần này bản thân mình cũng thực hạ lưu, nhưng như vậy ít ra cũng có thể tăng trọng lượng của Cung Tuế Hàn. Nếu là trước kia, không thể đem Cung Tuế Hàn đặt ở vị trí quan trọng thì hiện tại cũng có thể.

Đoạn Minh Hoàng đã phóng lao cũng phải theo lao, ít nhất hai người cũng không còn khả năng có thể tiếp tục nữa rồi.

“Nếu không nghĩ được nói gì thì ta nói tiếp, ta muốn Hân Nhược ngươi thề một điều!” Đoạn Minh Hoàng tiến đến bên tai Nguyên Mân, động thái thân mật vô cùng, nhưng trong lòng nàng lại cảm thấy thực sự bị tổn thương.

Nguyên Mẫn không trả lời, chỉ thấy sắc mặt khó coi vô cùng.

“Thề? Nguyên Mẫn nếu còn sống cũng không bao giờ vây trừ Đoạn gia!”

“Cung Tuế Hàn, ngươi đừng ép người quá đáng!” Nguyên Mẫn trong mắt lửa giận nhảy lên.

Cung Tuế Hàn đem mình dồn đến góc tường, nếu mình còn nhịn nữa thì mình không phải là Nguyên Mẫn.

“Đương nhiên, ta cũng bảo đảm chắc chắn với ngươi sau này Đoạn gia tuyệt đối sẽ không làm việc gì uy hiếp đến giang sơn của ngươi, cái này, cũng công bằng rồi chứ?” Đoạn Minh Hoàng nói.

“Ngươi lấy gì cam đoan?” Nguyên Mẫn nhìn về phía Đoạn Minh Hoàng, trong mắt trừ bỏ phẫn nộ thì còn rất nhiều điều nói không ra được cảm xúc.

“Ta! Đoạn gia gia chủ, ta tuyệt đối sẽ không để người của Đoạn gia uy hiếp đến ngươi, và ngươi nếu còn sống cũng không được vây trừ Đoạn gia! Ngươi không tin ta sao?” Đoạn Minh Hoàng nói xong câu cuối cùng, thì lại đổi lại giọng điệu bình thường của Cung Tuế Hàn, nhìn trực tiếp Nguyên Mẫn, hai ngươi bốn mắt nhìn nhau, Nguyên Mẫn dường như thấy được Cung Tuế Hàn trước kia, loại ảo giác này làm cho Nguyên Mẫn có chút giật mình.

Nguyên Mẫn trầm mặc, kéo dài sự lặng lẽ.

Năm đó, bản thân mình đã không tin Tỉnh Dịch, lần này mình nên tin Cung Tuế Hàn sao? Cung Tuế Hàn đã phản bội mình một lần, sẽ còn có lần thứ hai không?

Nguyên Mẫn không biết được kết quả, chỉ thấy lòng nàng đang rối loạn.

“Ngươi thề đi! Ngươi hiện tại không có lựa chọn đâu!” Đoạn Minh Hoàng không cho nàng quá nhiều thời gian để do dự.

“Ngươi lấy thân phận Đoạn Minh Hoàng tiếp tục bức Trẫm sao?” Nguyên Mẫn hỏi.

“Được rồi, ta là lấy thân phận Đoạn Minh Hoàng bức ngươi, bởi vì Đoạn Minh Hoàng muốn thay mẫu thân bảo trụ Đoạn gia!” Đoạn Minh Hoàng nói có chút lặng.

“Trẫm, Nguyên Mẫn..” Nguyên Mẫn vừa muốn nói Đoạn Minh Hoàng liền ngắt lời.

“Ấy, dung thân phận của Nguyên Hân Nhược để thề!” Đoạn Minh Hoàng tâm trùng xuống, ngay cả một chút cơ hội nhỏ cũng muốn nâng trọng lượng của Cung Tuế Hàn lên một bậc.

“Nguyên Hân Nhược? Ngươi có biết điều này có ý nghĩa như thế nào không?” Nguyên Mẫn tâm cũng bắt đầu phát run.

Ngươi chung quy là dùng thân phận Cung Tuế Hàn để ép ta?!

“Biết, có ý nghĩa, chính là dùng thân phận Cung Tuế Hàn để bức ngươi, đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng, từ nay về sau, Nguyên Hân Nhược và Cung Tuế Hàn… ân đoạn nghĩa tuyệt! Không thiếu nợ nhau bất cứ thứ gì!” Rõ ràng đây là dự liệu trong lòng, vì sao tâm nàng lúc này lại đau như vậy.

Đoạn Minh Hoàng khóe mắt đã ướt, Nguyên Mẫn cũng nhìn thấy, bản thân Nguyên Mẫn khóe mắt cũng đã có chút ướt lệ.

Có lẽ, cả hai người ở trong mắt đối phương đều thấy được trọng lượng của mình, chỉ đáng tiếc đều đã quá muộn rồi.

Đoạn Minh Hoàng cuối cùng cũng có thể dùng thân phận của Cung Tuế Hàn bức Nguyên Mẫn, và lúc này cũng là lần đầu tiên nhận ra Cung Tuế Hàn trọng lượng trong lòng Nguyên Mẫn không hề nhỏ.

Nguyên Mẫn tâm như thắt chặt, bởi vì Cung Tuế Hàn đưa ra lựa chọn này thực tế cũng làm cho nàng không có cơ hội để lựa chọn, nàng chỉ có thể chấp nhận.

“Trẫm, lấy giang sơn của Nguyên thị thề, Trẫm, Nguyên Hân Nhược, sinh thời tuyệt đối sẽ không đối với người của Đoạn gia sau này chủ động vây bắt, nếu làm trái lời thề, giang sơn đưa tiễn!” Nguyên Mẫn thề, từ trong đáy lòng nói ra, trong lời nói chứa thật nhiều rung động, cả bản thân chính điện lúc này đều yên tĩnh.

Đoạn Minh Hoàng cảm giác được lòng mình đau như cắt.



Nguyên Mẫn đã đáp ứng mình rồi, mình rốt cuộc cũng có chút trọng lượng, nhưng vì sao một chút vui mừng cũng không có đây? Vì sao lại đi đến một bước như thế này?

Đoạn Minh Hoàng lệ rơi thực sự, nàng liền quay đầu, bởi vì nàng không dám nhìn Nguyên Mẫn, nàng vung tay lên, ý bảo người của Đoạn gia chuẩn bị rời đi.

“Cung Tuế Hàn, đứng lại, đây là thư của Lâm Trọng Văn đưa cho ngươi! Trẫm từ nay về sau cũng không thiếu ngươi bất cứ thứ gì, chúng ta ân đoạn nghĩa tuyệt, cả hai cùng nhau quên đi!” Nguyên Mẫn đem thư ném tới, toàn bộ, đều coi như không có, tựu như một giấc mộng, mộng tỉnh rồi tất cả đều tiêu tán, Nguyên Mẫn vẫn như trước, cô độc, vẫn tiếp tục không tin bất kỳ một người nào.

Đoạn Minh Hoàng dừng bước, nàng tiếp nhận thư, sau đó đầu cũng không quay lại, tiếp tục bước đi, theo phía sau còn có đội quân tinh nhuệ của Đoạn gia.

Không gian to như vậy, lại trở nên lặng im, ai cũng không dám động, bởi vì Hoàng thượng không hạ mệnh lệnh, bởi vì Hoàng thượng trong mắt người trở nên vắng vẻ, làm cho bất cứ ai cũng không dám náo động bầu không khí u mịch này.

“Hoàng thượng!” Ngôn Thác cuối cùng vẫn trung thành và tận tâm, tay hắn bắt đầu chắp lại, bởi vì lúc này Nguyên Mẫn trong mắt bi thương đã rất nhanh thu về làm cho Ngôn Thác cảm giác được vừa rồi tựa hồ như đang diễn một màn kịch.

“Hoàng thượng, vừa rồi thần ở trên người bọn chúng có rải bột huỳnh quang, cho nên bọn chúng cũng không thể trốn thoát, còn nữa, độc cũng chỉ vừa mới giải, muốn khôi phục lại nội lực cũng phải mất một thời gian dài, chúng ta bây giờ đuổi theo vẫn còn kịp, chúng ta vẫn có thể thắng!” Ngôn Thác cho tới bây giừ cũng không cảm giác mình đã làm việc chu đáo.

Nguyên Mẫn ở một bên nghe thấy vẻ mặt cũng thực sự phức tạp nhìn về hướng Ngôn Thác.

Ngôn Thác lần này làm việc quả thật tốt lắm.

Nguyên Mẫn trong lòng do dự.

“Hoàng thượng, vừa rồi là người bị bức bách, không phải xuất phát từ ý nguyện của Hoàng thượng, Hoàng thượng không cần phải quan tâm đến nó!” Ngôn Thác ngay cả bậc thang đều muốn thay Nguyên Mẫn tìm xong rồi. Ngôn Thác muốn lúc này chuẩn bị đuổi theo Đoạn gia, hắn tin Hoàng thượng nhất định sẽ hạ lệnh.

Nguyên Mẫn quả thực do dự, nếu tiếp tục vòng vây, thì bàn cờ này vẫn như cũ nàng sẽ thắng, Nguyên Mẫn sẽ không thua, nàng sẽ như trước đây là một vị vua thực sự, nàng…

Trong chốc lát do dự, Nguyên Mẫn cuối cùng cũng đưa ra quyết định.

“Trẫn tin Cung Tuế Hàn một lần, đây là Trẫm thiếu nàng, lần này Trẫm trả lại cho nàng, từ nay về sau nàng và Trẫm không nợ nhau bất cứ điều gì nữa!” Nguyên Mẫn bình tĩnh nói.

Cung Tuế Hàn, Trẫm sau này, bất cứ thứ gì cũng không thiếu ngươi,

Từ khi lọt lòng cho tới nay, đây là lần đầu tiên Nguyên Mẫn từ bỏ một chiến thắng, làm cho Nguyên Mẫn cảm giác được quyết định lần này thực không sáng suốt.

“Hoàng thượng, đây là thả hổ về rừng, chúng ta muốn bắt sẽ rất khó khăn!” Ngôn Thác không bỏ qua, mà liền khuyên bảo.

“Trẫm không muốn nói lần thứ hai!” Nguyên Mẫn cả thanh âm cứng rắn.

Đối với Ngôn Thác, đây có lẽ là lần đầu tiên Nguyên Mẫn quyết định không sáng suốt như vậy, nàng thả Đoạn Minh Hoàng và cả Đoạn gia đi, thế lực của bọn họ đã tăng lên nhiều, trước kia Đoạn gia đã khó đối phó, hiện tại bây giờ cũng càng khó đối phó hơn. Hoàng thượng đã lấy tình cảm và cả giang sơn của nàng ra cược, Ngôn Thác thật không chấp nhận được, nhưng cũng đành bất lực, hắn đành từ bỏ, đây cũng không phải là giang sơn của hắn, Hoàng thượng muốn làm sao thì hắn có quyền gì xen vào? Ngôn Thác mệt mõi nghĩ đến.

“Các ngươi lui xuống hết đi, Trẫm muốn một mình yên tĩnh!” Nguyên Mẫn cũng cần nơi để lẫn trốn, để che đi vết thương.

“Hoàng thượng đang bị thương!” Đặng La lo lắng hỏi.

“Vết thương nhỏ, không chết được đâu, các ngươi toàn bộ lui ra ngoài cho Trẫm!” Nguyên Mẫn đem tất cả đuổi đi.

Rõ ràng nàng muốn khóc một hồi, nhưng lại kiềm chế, vô luận có như thế nào, nàng cũng không thể đem nước mắt chảy ra, Nguyên Mẫn quả nhiên không thích hợp để khóc.

Nguyên Mẫn lúc này trong mắt đỏ một màu, vô cùng mệt mõi, lại không dám nhắm mắt lại, bởi vì nhắm lại nàng sẽ nhìn thấy được hình bóng Cung Tuế Hàn, nàng một chút cũng không muốn nhớ đến.

Chẳng trách được, thế gian đều nói nữ nhân vô dụng, luôn xử trí theo cảm tính, xem ra không phải không có đạo lý.

Cung Tuế Hàn, cuối cùng ngươi cũng có thể một lần biến Trẫm thành một nữ nhân vô dụng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook