Đại Cung

Chương 35

Minh Dã

14/06/2017

" Còn chưa tìm ra nữa sao ?" Nam nhân thoạt nhìn khoảng bốn năm mươi tuổi, khóe mắt thật dài , ánh mắt như vậy làm cho người ta cảm giác chính là cực kỳ thâm trầm, còn mang theo đó chút nguy hiểm.

" Còn không có tìm được gia chủ, ta sợ gia chủ......" Đoạn gia gia chủ bình thường đều sống nhiều lắm ba mươi tuổi, lúc này gia chủ nếu là còn đi, hẳn là bốn mươi hai, cho nên mấy hi vọng là vẫn còn, nhưng Đại công tử lại như trước chưa từ bỏ ý định.

Đoạn Uyên trong lòng làm sao không hiểu, chính là còn trông vào may mắn mà thôi. Đoạn gia sở dĩ xưng là Minh Phượng gia tộc, là bởi vì nữ tử Đoạn gia địa vị cao hơn nam tử, mà Đoạn gia gia chủ lại mang mệnh phụng vụ thần linh , bị Minh Phượng xem như kí chủ, cho nên, mỗi đại gia chủ đều là nữ tử, nói ra đều là phi thường bất phàm nữ tử, không chỉ có mỹ mạo kinh người, hơn nữa tài trí bất phàm, quan trọng hơn chính là, kế thừa ít nhiều linh lực. Mỗi đại gia chủ linh lực không giống nhau, cơ bản vẫn là không giống người bình thường , tuy điểm đó thì rõ ràng , nhưng cứ từ thế hệ trước truyền xuống thế hệ sau , linh lực một thế hệ so với một thế hệ nhược , mà mười thế hệ gần nhất tựa hồ đều cùng khác xa người thường . Nhưng là gia chủ không sở hữu tí linh lực nào , tuy nhiên là mỗi người trí lực hơn hẳn người bình thường , nói cách khác gia chủ từ nhỏ liền biểu hiện dị thường ưu dị.

Người bị Minh Phượng kí sinh , có được phi phàm trí lực cùng mĩ mạo , cũng phải trả giá đại giới, tuổi thọ quá ngắn , chưa bao giờ sống quá ba mươi , nhỏ nhất chết khi chỉ có mười tám, lớn nhất bất quá hai mươi chín. Kí chủ này chết đi rồi sẽ có kí chủ sau, thân thể trở nên dị thường suy yếu nhiều dấu hiệu bệnh tật , có có thể sống thêm vài năm mới chết , có trực tiếp chết vì khó sinh .

Có người trong gia tộc từng bàn luận qua , nếu không sinh hạ một người kế thừa , có phải hay không gia chủ sẽ không chết, mà quả thật cũng thử qua một lần , lần đó , những người khác trong gia tộc lần lượt nối tiếp nhau tử vong , rốt cục đến khi gia chủ sinh hạ người kế thừa rồi mới qua tai ương . Rồi sau đó người nhà lẫn gia chủ không hề dám làm thêm loại này thí nghiệm, một nửa là nghĩ cho tính mạng thành viên trong gia tộc , mà một nửa khác cho rằng có Minh Phượng phù hộ Đoạn gia mới có thể vĩnh viễn thịnh vượng về sau , mà gia chủ tựa như bị hiến tế , trở thành cống phẩm mà phải hy sinh , cũng không là tất cả gia chủ đều muốn bất phàm , đối với các nàng mà nói cũng không công bằng , ngay từ đầu đã bị nói cho biết rằng bản thân sống không quá ba mươi tuổi , mà người lớn lên như vậy trong hoàn cảnh phần lớn đều phi thường ức chế dẫn đến có lối suy nghĩ khác hẳn với người thường , cũng có thể gọi là biến thái. Nhưng cũng cảm thấy được hợp lí , dù sao bực này thiên phú cùng vẻ bề ngoài mĩ mạo vẫn là có người nguyện ý dùng tuổi thọ đi trao đổi .

Đoạn gia giống như được phù hộ , nhưng lại như bị nguyền rủa , một khi tiếp theo gia chủ không thể thuận lợi sinh ra , mà thành viên khác của Đoạn gia liền trở thành cống phẩm mà một đám chết đi . Cho nên Đoạn gia chia thành hai phái , một phái cho rằng phải dựa vào thần lực Minh Phượng truyền thừa xuống , như vậy Đoạn gia mới có thể một thế hệ đại phồn vinh, mà một phái khác cho rằng, Đoạn gia tốt nhất nên có thể thoát khỏi Minh Phượng, bằng không Đoạn gia nói không chừng không được hưởng vinh hoa mà còn mang nạn diệt tộc . Mà Đoạn Uyên đi theo phái thứ nhất, một lòng muốn đem Đoạn gia phồn vinh biến thành đệ nhất thiên hạ . Mà đệ đệ Đoạn Lê lại theo phái thứ hai , nhưng là Đoạn Uyên cầm quyền , mà ý niệm người cầm quyền là cả gia tộc ý niệm, đây là Đoạn gia bất thành văn quy định, bình thường người cầm quyền đều là gia chủ, gia chủ mười tuổi liền bắt đầu cầm quyền, mà trước mười tuổi , mà tiền nhiệm gia chủ qua đời , vậy nên gia quyến thân cận gia chủ sẽ quản tộc , bình thường đều là ca ca hoặc cữu cữu. Mà gia chủ một khi đến tuổi sẽ thu hồi quyền lực, gia chủ có được quyền lực tuyệt đối trong gia tộc . Này đại quản giả quyền lực tuy rất lớn, nhưng là gia chủ một khi không hài lòng liền có thể đổi người.

Mà Đoạn gia mỗi một trăm năm đều có một lần diệt tộc nguy cơ , nhưng là cùng nguy cơ làm bạn chính là cơ hội , Minh Phượng có thể thức tỉnh, một khi Minh Phượng thức tỉnh , sẽ vì Đoạn gia mang đến vương giả khí . Nhưng là vào lúc Minh Phượng còn chưa thức tỉnh , người nhà Đoạn gia , có người chờ đợi , cũng có người sợ hãi.

Mà lúc này đã muốn quá một trăm năm chưa xảy ra, một trăm năm, vừa lúc Minh Phượng kí sinh trên người Đoạn Lâu Phượng. Nhưng là Đoạn Lâu Phượng mất tích hai mươi năm , đã muốn qua một trăm năm thời gian .



Đoạn gia chưa có hiện tượng chết hàng loạt , này thuyết minh có hai giả thuyết , một là Đoạn Lâu Phượng không chết, một giả thuyết khác chính là Đoạn Lâu Phượng sinh hạ kí chủ mới . Mà người tiếp theo có thể còn tự nhiên hơn . Đoạn gia gia chủ trên người đều có vết bớt phượng hoàng, vừa ra sinh đã biết được , cho nên hiện tại cho dù gia chủ mất tích , phải muốn tìm đã có phượng hoàng bớt làm dấu , đây là duy nhất một manh mối .

Mà nguy cơ còn ẩn hiện , gia chủ không ở nhà cùng Đoạn gia khống chế , giải quyết , gia chủ vạn nhất xảy ra cái gì ngoài ý muốn , Đoạn gia nhất định diệt tộc . Hơn nữa không có gia chủ tồn tại , Đoạn gia vương khí bắt đầu mỏng manh , ý định vang danh Trung Nguyên lần nữa có lẽ thất bại . Không phải nói thế lực Đoạn gia dưới trướng Đoạn Uyên quản lý không mạnh , mà là vương khí Minh Phượng mang đến vốn không thể thiếu khuyết . Đoạn gia người nhà tự nhiên tin tưởng chỉ có có vương khí đó mới có thể chân chính cướp lấy giang sơn , nếu không có , có cố gắng lần nữa cũng là uổng công, cho nên Đoạn gia mấy năm nay phi thường an phận, tuy nhiên thế lực phi thường lớn , lớn đến đủ để uy hiếp Nguyên Mẫn.

Mà theo thái độ Nguyên Mẫn lúc này , Đoạn gia an phận, tự nhiên để yên như vậy thôi , nhưng sự thật là Nguyên Mẫn căn bản không biết Đoạn gia thế lực ở đâu, ở tình huống hết thảy đều chưa xác định rõ , không dám chủ động phát khởi tiến công . Lực lượng nàng chưa lớn lắm , không dám khinh thường vọng động , đây là nàng không nói cho ngôn thác . Sự thật cho dù Đoạn gia an phận, nàng cũng không tha cho hắn , thế lực sâu không lường được như vậy , một khi có đủ điều kiện rồi nàng cũng phải trừ đi . Cho nên hiện tại chính là tạm thời duy trì mặt ngoài cân bằng. Nguyên Mẫn vốn nhiều ưu tư , chính là này đó ưu tư cũng không hiện ra mặt ngoài, nàng trước mắt nghĩ là từng bước từng bước giải quyết , cuối cùng xử lý Đoạn gia, mà đã có nỗi phiền hà lớn , đây là Nguyên Mẫn không nghĩ tới , cũng là xuất hiện vấn đề huyết thống của chính mình cùng Minh Viêm , đem nguyên bản thật tốt kế hoạch , đều vứt đi cả !

" Bất quá, có người nói hai mươi năm trước , thấy gia chủ từng xuất hiện ở núi gần huyện Tuyên Cùng , cho nên thuộc hạ cho rằng chúng ta hẳn là huy động người tìm từ núi này , theo lý thuyết gia chủ như thế phi phàm , cho dù lưu lạc bên ngoài cũng có thể tỏa sáng giữa nhân gian a ! Lại không hề nghe nói trong núi có người nào khác thường mới xuất hiện , cho dù cả thiên hạ , nơi có người hơi chút nổi danh cơ hồ đều xác nhận , cũng chưa có thể tìm được người có phượng hoàng vết bớt . "

" Đoạn Kì bên kia không có tin tức mới sao? Không phải triều đình mệnh quan đương đắc vong bổn phận, nhạc không tư thục đi!" Đoạn Uyên đối Đoạn Kì phi thường bất mãn, Đoạn Lê dạy ra được đứa con thật là tốt ! Kỳ thật chủ yếu bởi vì Đoạn Kì có thái độ giống phụ thân , chủ trương thoát khỏi Minh Phượng khống chế , mà thỏa mãn Đoạn gia hiện trạng , khuyết thiếu tranh bá dã tâm , Đoạn Uyên tức tối vô cùng , cố tình là một bảo bối mới của Đoạn gia, có thế lực khá lớn , lại bị Đoạn Lê giáo dục làm cho hư đi , Đoạn Uyên đối đệ đệ cực kỳ bất mãn .

" Thất thiếu gia truyền lời nói trở về vừa tới được , triều đình cũng không có tính toán đối phó Đoạn gia , có thể chính là đối phó một ít bọn ô hợp trên giang hồ , mà hắn vẫn cho rằng , Nguyên Mẫn là nhân vật lợi hại , sợ là ngày sau Đoạn gia một khi có khác thường hành động , Nguyên Mẫn có thể sẽ lập tức đối phó Đoạn gia . Thất thiếu gia còn nói , lần này thiên hạ đệ nhất yến sợ là không yên lành , Đoạn gia cũng có thể thừa dịp lần này nhân cơ hội chứng kiến Nguyên Mẫn tài trí . " Đoạn Kì đối với lần này đệ nhất yến là dùng tâm tính thích xem náo nhiệt, dù sao triều đình thái độ không đồng nhất .

" Phải không? Một cái thiếu nữ mười tám tuổi thực sự như thế lợi hại ? " Đoạn Uyên không cho rằng ngoài Đoạn gia còn có thể xuất hiện người lợi hại như thế . '

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook