Đại Cung

Chương 57: Thẹn thùng

Minh Dã

14/06/2017

“Ta nghĩ rằng, với tác phong của ngươi đáng lẽ đã không chút do dự mà đem Cung Tuế Hàn diệt trừ mới đúng!” Hưu Nguyệt cười nói, dù sao về sau nếu có tai họa gì thì Nguyên Mẫn cũng là người phạm sai lầm lớn nhất, chớ trách được cái gì cũng đều có thể tính, chỉ duy nhất chuyện tình cảm là khó đoán vô cùng!

“Ta chưa bao giờ gặp kẻ địch nào mạnh mẽ, nếu có lưu lại một kẻ địch bên cạnh thì có ngại gì?” Nguyên Mẫn nói vô cùng tự phụ nhưng trong lòng đã có chút không thể xác định được, nhưng nếu Cung Tuế Hàn thống trị thiên hạ này, thì nàng cũng có bản lĩnh để lấy đi, nàng mà bại dưới tay Cung Tuế Hàn thì bản thân nàng chịu thiệt thòi đi! Nhưng, nếu đến lúc đó nàng và Cung Tuế Hàn đã là kẻ địch thì đối với việc gánh vác thiên hạ này, nàng sẽ cảm thấy rất mệt, nhưng lúc này nàng đã không có đường lui, rất lâu trước kia nàng cũng đã biết như vậy! Thâm thúy trong đôi mắt Nguyên Mẫn hiện lên vài phần u buồn, nhưng cũng rất nhanh liền trôi đi.

“Tùy ngươi!” Hưu Nguyệt mặc kệ, thiên hạ thuộc về ai từ trước đến nay cũng không thuộc phạm trù nàng quan tâm, điều nàng quan tâm chính là phải loại bỏ Minh Phượng đang sống trong người Cung Tuế Hàn, chỉ là hiện tại vẫn chưa nghĩ ra biện pháp.

“Còn nữa, cứ mỗi lần trãi qua một lần chuyển thế, Minh Phượng cũng không còn bao nhiêu linh lực, mà trên người ngươi còn lưu lại ba phần nguyên thần, mà Minh Phượng dù sao cũng là tà vật vì vậy ngươi và Cung Tuế Hàn trong lời nói rất thân mật nên khí tràng trên người của ngươi có thể sẽ bị nàng hút, ngươi bị tiêu đi thì nàng sẽ càng mạnh thêm”

Nguyên Mẫn ngây ngẩn cả người, khó trách đêm hôm đó Cung Tuế Hàn lại yêu mị lẳng lơ đến như vậy, thì ra là muốn hấp dẫn mình để hút lấy linh lực, Minh Phượng này cũng quá tà môn! Nguyên Mẫn kỳ thật rất muốn hỏi Hưu Nguyệt, phải làm như thế nào mới không bị hút, nhưng ngẫm lại cũng không muốn hỏi, bởi vì nếu nàng hỏi thì chẳng phải đã thừa nhận nàng và Cung Tuế Hàn gần gũi và thân mật rồi, dù sao cũng phải giữ thể diện cho bản thân.

Thật sự là không biết Minh Phượng vì sao lại chấp nhất thiên hạ này, nếu không có nàng thì thiên hạ này đâu cần phải tranh giành… Hưu Nguyệt đối với Minh Phượng quả thật cũng không muốn nói gì, bởi vì đó không phải việc của nàng, nàng còn nhiều việc hơn để làm.

“Còn một việc nữa, vì sao trên người của Cung Bình và Cung Nhạc đều có vết bớt? Hơn nữa, Cung Bình còn có linh lực, chắc hẳn Cung Nhạc kia cũng có, chuyện này rốt cuộc là tại sao?” Nguyên Mẫn khó hiểu, nếu bản thân Cung Bình và Cung Nhạc không phải Minh Phượng, thì nàng cũng không cần phải ra sức giải quyết.

“Để mê muội quân địch, dời đi sự chú ý, làm cho người khác không rõ được chân tướng xác thực là ai, hoặc là để gia tăng thêm lực lượng. Dù sao bọn họ có được linh lực của Minh Phượng thì cũng không phải là nhân vật đơn giản, ta chỉ đoán như vậy thôi!”

Cung Tuế Hàn ở ngoài cửa ngây người đã lâu rồi, hiện tại nàng cũng không rõ trong não nàng đang chứa cái gì. Nàng lúc đầu nghe được Hưu Nguyệt nói nàng là người ngu ngốc, nhưng nàng vẫn không nhận ra được là đang nói nàng, sau đó lại nghe chuyện về truyền thuyết, tuy rằng cảm thấy nghe xong cũng quá phưc tạp, nhưng tổng thể là nàng vẫn nghe rõ, lạ là toàn bộ câu chuyện truyền thuyết đó lại đều hướng hết vào nàng, mà bản thân nàng lại có ký chủ, cái này… sắp đem nàng dọa tới nơi rồi!

Nàng có chỗ nào biến thành ký chủ gì của Minh Phượng đâu? Nàng cũng không phải đứa ngốc a! Bất qua bản thân mình nguyên lai cũng không phải là người quá thông minh, nhưng khiến Nguyên Mẫn hướng đến mình thì vẫn là rất lợi hại rồi, trong lòng nàng liền có chút đắc ý. Cung Tuế Hàn đối với việc bị người khác nói mình ngu ngốc trong lòng cũng cho rằng nói xạo. Đối với Cung Tuế Hàn mà nói đây cũng không phải là việc quá quan trọng, quan trọng là nàng rốt cuộc như thế nào lại trở thành kẻ địch của Hoàng thượng cơ chứ?

Hoàng thượng chẳng lẽ muốn giết mình sao?

Nhưng nhìn thì lại không giống là muốn giết?



Giống như nàng và Hoàng thượng đã có gì đó, còn hút lấy cái gì của Hoàng thượng… nếu vậy về sau nàng cũng không thể làm cái gì đó với Hoàng thượng.

Đại não của Cung Tuế Hàn đúng là không hề suy nghĩ đến trọng điểm, suy nghĩ lộn xộn một chút lại suy nghĩ ra một đống chuyện linh tinh, vẫn là không nghĩ tới trọng tâm của vấn đề là nàng chính là Minh Phượng ký chủ, nàng phải suy nghĩ xem như thế nào mới ý thức được tranh đoạt thiên hạ, điều mà người bình thường ai cũng nghĩ đến, chỉ duy nhất có nàng là không hề nghĩ đến.

(đúng vậy bạn ấy chỉ nghĩ là từ đây về sau ko đc xx vs bạn Mẫn thôi =)) )

Cung Tuế Hàn ngồi xổm ngoài cửa ấn ấn hai bên huyệt Thái Dương, trầm tư tự hỏi bản thân. Động tác ấn huyệt Thái Dương là thói quen thường xuyên của Nguyên Mẫn, mỗi lần Nguyên Mẫn gặp phải chuyện khó suy nghĩ thì sẽ luôn làm động tác này, không khỉ tới lúc này được Cung Tuế Hàn học theo.

“Ta phải làm gì đây chứ?” Cung Tuế Hàn ngồi bên ngoài lầm bầm lầu bầu ra tiếng, giọng điệu có vài phần ảo não, bởi vì nàng không nghĩ được rốt cuộc là phải làm như thế nào để lo liệu?

“Ai?” Nguyên Mẫn nhìn về phía cửa.

Âm thanh lẫm bẩm từ cửa làm Nguyên Mẫn hướng lực chú ý, Nguyên Mẫn dùng ánh mắt sắc bén nhìn đến Cung Tuế Hàn, mà bộ dáng Cung Tuế Hàn lúc này lại làm như không biết gì chỉ nở nụ cười trừ. Rõ ràng chính là ngu ngốc, còn giả bộ làm bộ dáng như không biết gì.

Nguyên Mẫn thu lại ánh mắt ban đầu, có vài phần mềm mỏng nhìn Cung Tuế Hàn. Nàng rất ngạc nhiên nếu lúc này Cung Tuế Hàn giả vờ, đối với nàng mà nói hai mươi năm qua cũng chưa ai qua mặt được nàng, nhưng với Cung Tuế Hàn nàng lại không hề nhìn ra một chút giả dối! Nhưng đối với Nguyên Mẫn hiện tại lại thấy thật thú vị, bởi vì Nguyên Mẫn thực thích Cung Tuế Hàn lúc này, sau mọi chuyện sáng tỏ về thân phận của Cung Tuế Hàn, thì hỏi làm sao Nguyên Mẫn không thích.

Hưu Nguyệt chăm chú nhìn vẻ mặt của Nguyên Mẫn, nhưng Nguyên Mẫn đã rất nhanh liền thu liễm tâm tình của mình, nàng thật thấy chán ghét Hưu Nguyệt lúc này quá nhiều chuyện, dường như mọi tâm tư gì ở trong lòng nàng đều bị Hưu Nguyệt nhìn thấy, nàng cảm giác được trong lòng có loại cảm giác bị vạch trần nhưng cơ bản là vạch trần cái gì nàng cũng không rõ.

“Được rồi, nhắn nhủ cũng đã nhắn nhủ rồi, ta về đây, ngươi nên tự lo liệu đi” Hưu Nguyệt tất nhiên vẫn có một chút tôn trọng, dù sao người ta cũng là Hoàng đế đại nhân, cũng nên giữ thể diện cho người ta.

Nguyên Mẫn cũng không quá để ý, nàng hiện tại ước gì Hưu Nguyệt nên đi nhanh lên, dù sao nàng ở trước mặt Hưu Nguyệt vẫn có chút chật vật.

Cung Tuế Hàn thấy Hưu Nguyệt rời đi liền chạy đến nắm lấy tay áo Hưu Nguyệt kéo lại, nàng còn có vấn đề muốn hỏi.



“Lại kéo, ta với ngươi coi như không có quen biết được không?” Hưu Nguyệt rút tay áo về, nghĩ mà muốn trợn mắt.

“Chuyện này… có cách nào giúp cho Hoàng thượng không bị ta hút cái gì ở trên người không?” Cung Tuế Hàn đối với chuyện này thực sự quan tâm, nếu có thì tốt rồi, dù sao bản thân mình cũng khỏe mạnh, hẳn là không có việc gì, Hoàng thượng nhìn như vậy nhưng lại rất gầy yếu, ngày lo trăm việc thực rất cực khổ và mệt mõi a…

“Ách…” Hưu Nguyệt có chút sửng sốt, sau đó lại nở nụ cười, xem ra hai người này thật sự có chuyện gần gũi. “Cái này, trên lý thuyết là có cách… được, dù sao cũng là người một nhà…” Hưu Nguyệt kề sát vào lổ tai Cung Tuế Hàn nói nhỏ, cũng không rõ là nói cái gì khiến cho mặt Cung Tuế Hàn hồng đến tận cổ.

Lúc này Nguyên Mẫn vô cùng hối hận vì ngay từ đầu đã không đem Cung Tuế Hàn giết chết, Cung Tuế Hàn như thế nào lại ngây ngốc mà hướng đến Hưu Nguyệt hỏi điều đó, chẳng khác nào là đang đùa bỡn nàng. Tuy rằng Hưu Nguyệt bên tai nói nhỏ, nhưng Nguyên Mẫn dù sao cũng có tập võ, nhĩ lực vẫn không tồi, Hưu Nguyệt và Cung Tuế Hàn nói gì đó, nàng nghe lại vô cùng rõ ràng, nàng hiện tại thật hy vọng mình là kẻ điếc, cũng không muốn nghe những điều vừa rồi. Nàng cũng thực sự không tin được, ở đạo môn như thế lại có một kẻ hạ lưu như Hưu Nguyệt tồn tại… nhưng có oán trách gì đi nữa thì lúc này sắc mặt của nàng cũng càng phát đỏ lên, hơn nữa còn đỏ đến cả mang tai.

“Hưu Nguyệt!” Nguyên Mẫn thấp giọng cảnh cáo, sắc mặt âm tình bất định, Hưu Nguyệt giống như đang khiêu khích mình đến cực hạn.

“Hắc hắc! Nữ hoàng như ngươi mà cũng biết thẹn thùng sao haha! Không chơi nữa, ta về đây!” Hưu Nguyệt vỗ nhẹ tay áo, hôm nay cuối cùng tâm tình cũng tốt lên rất nhiều, quả nhiên là trêu đùa kẻ ngu ngốc thật tốt! Hưu Nguyệt có bao nhiêu ý xấu, Nguyên Mẫn chẳng lẽ lại không nhận ra, nhưng Cung Tuế Hàn càng không biết Hưu Nguyệt vừa rồi đã nói là có thể bị hút, nhưng nàng nào dễ dàng lại để bị hút như vậy, hơn nữa Minh Phượng còn chưa thức tỉnh. Chính là nếu hai người thân mật sẽ làm tác động đến Minh Phượng thức tỉnh, điều này lại là sự thật. Hưu Nguyệt cố ý nói như vậy, chính là làm cho hai người không thể tình chàng ý thiếp, quả nhiên là không nhìn ra được Hưu Nguyệt lại biến thái đến như vậy. Nhưng Hưu Nguyệt cũng thật chờ mong, dù là không tốt, thì kẻ ngốc Cung Tuế Hàn kia cũng muốn làm cái gì đó, bất quá Nguyên Mẫn để cho… Cung Tuế Hàn làm nàng thì không thức tỉnh được Minh Phượng a… Hưu Nguyệt vẽ mặt cười xấu xa!

Cung Tuế Hàn ngơ ngác nhìn Nguyên Mẫn vừa thẹn vừa giận mà đỏ cả mặt, bắt đầu trong đầu lại phát sinh ra ý nghĩ kì quái, trên mặt và cổ liền đỏ ửng, một chút cũng đều không có dấu hiệu tiêu đi, hơn nữa lại càng hồng.

Nguyên Mẫn liền đánh Cung Tuế Hàn, đúng là giận chó đánh mèo, bất quá nàng cũng không dùng lực, nhưng cũng có thể đem hồn của Cung Tuế Hàn quay về.

“Hoàng thượng lại đánh ta!” Cung Tuế Hàn tả oán nói, tuy rằng không đau, nhưng trong lòng vẫn có vài phần ủy khuất, nàng cũng luyến tiếc làm cho Hoàng thượng vì chuyện kia mà bị tổn thương, nhưng Hoàng thượng tổng là thích đánh nàng đau! Chẳng lẽ đây là cách Hoàng thượng biểu đạt tình yêu thương sao? Cung Tuế Hàn nghĩ như vậy trong lòng lại thoải mái hơn!

“Hừ!” Nguyên Mẫn không để ý tới, ai kêu ngươi đáng bị đánh, ngươi thật ngu ngốc, đã biết mình là ký chủ, mà một chút cũng không có có suy nghĩ, thật sự là không biết trong não ngươi rốt cuộc chứa cái gì?

Đại não của tiểu dân, làm Hoàng đế đại nhân không phải là dễ dàng hiểu được đâu a.

Bất quá Nguyên Mẫn nghĩ đến nếu một lúc nào đó Cung Tuế Hàn được khai thông ý thức, thì sẽ có tình trạng như thế nào đây? Nghĩ vậy, trong lòng Nguyên Mẫn không khỏi trầm xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook