Đại Cung

Chương 73: Trong lòng chột dạ

Minh Dã

14/06/2017

Nguyên Mẫn quay về tẩm cung, liền nhìn thấy Cung Tuế Hàn nằm trên giường, mà trên cổ vẫn còn ứ động một vòng vết bầm lớn rất rõ ràng, cái này mà Đặng La lại nói không có việc gì, như vậy mà lại coi như không có việc gì sao? Kia máu ứ đọng, thoạt nhìn thật khiến cho Nguyên Mẫn khó chịu. Nguyên Mẫn không nghĩ tới Độc Cô Giới lại nghĩ như vậy mà muốn giết Cung Tuế Hàn, lại muốn bóp cổ cho chết, Độc Cô Giới thật sự quá phận rồi.

Hiển nhiên là nàng lại quên mất, chính do nàng dung túng hắn hành hung người.

“Hân nhi, Độc Cô Giới, hắn muốn mưu sát ta…” Cung Tuế Hàn điều đầu tiên là báo cáo sự tình, Lâm Trọng Văn tuy đã nhắc nhở nàng không nên nói cho Nguyên Mẫn biết nhưng nàng cũng không đáp ứng, hơn nữa ai biết có lần sau hay không hắn không giết nàng.

“Cổ là do hắn gây ra?” Nguyên Mẫn biết rõ nhưng vẫn cố hỏi lại, hơn nữa trong lòng mang theo ba phần chột dạ, ba phần là đau lòng, ba phần là tự trách bản thân mình, bàn tay nàng liền hướng về cổ Cung Tuế Hàn, Cung Tuế Hàn cũng phối hợp liền đem cổ gom về hướng Nguyên Mẫn, tuy rằng vừa động cổ liền đau nhưng nàng cũng mang theo bảy phần điềm đạm đáng yêu nhìn Nguyên Mẫn, Nguyên Mẫn lúc này bị nhìn lại cảm thấy chột dạ nhiều hơn.

“Uhm, là do hắn muốn bóp chết ta, ngươi nói xem, hắn có phẳi hay không là người rất xấu!” Cung Tuế Hàn hiện tại cần một người để làm điểm tựa, giúp nàng mắng Độc Cô Giới, có như vậy mới công bằng.

“Ở Hoàng cung muốn giết người của trẫm, hắn quả thật rất càn rỡ” Nguyên Mẫn trong lòng quả thật không thấy vui, Độc Cô Giới làm việc càng ngày càng khác người.

Nguyên lại nghiêm túc nhìn lại vết thương trên cổ Cung Tuế Hàn, thoạt nhìn giống như một vòng trang sức máu ứ đọng, trong lòng nàng thực sự tự trách, lần này đúng là đã làm việc quá qua loa.

Cung Tuế Hàn liền cao hứng, Hân nhi nói mình là người của nàng. Nhưng vì quá vui mừng, cổ liền hướng lên, đau đến muốn hút hết khí trong phổi.

“Đừng nhúc nhích, thuốc đâu còn không thoa vào?”Có lẽ vì mang theo nhiều phần tự trách và chột dạ, nên thanh âm của Nguyên Mẫn ôn nhu như nước, dường như có thể khiến người ta chết chìm trong bể nước, đương nhiên Cung Tuế Hàn lại tự nguyện bị chết chìm trong bể nước mật ngọt này.

“Vẫn chưa thoa!” Cung Tuế Hàn chính là chờ thời khắc này, vừa rồi Lâm Trọng Văn muốn thay nàng thoa thuốc nhưng bị nàng cự tuyệt. Còn nói một câu “Ngươi thoa đương nhiên không tốt bằng hoàng thượng thoa!” Lâm Trọng Văn sau khi nghe xong tức giận thiếu chút nữa khống chế không nổi, lúc đó cũng muốn ở cổ Cung Tuế Hàn bóp xuống một phen.

“Nằm xuống, trẫm thay ngươi thoa thuốc” Sự thật mà nói, là do Nguyên Mẫn chột dạ, nhìn xem, thái độ này, hơn nữa còn ôn nhu chăm sóc như vậy, làm cho Cung Tuế Hàn muốn bay lên trời.

Nguyên Mẫn lúc này chìa ra bắp đùi mình, để cho Cung Tuế Hàn nằm xuống.

Cung Tuế Hàn vui muốn ngất, cảm thấy bản thân thật sự quá thông minh, không cho Lâm Trọng Văn lau thuốc, thật là rất sáng suốt.

Lúc này Cung Tuế Hàn giống như lòng tham không đái, lại đem muốn nửa người nàng nằm cả trên người Nguyên Mẫn.

Nguyên Mẫn cũng đành để Cung Tuế Hàn đắc ý, cầm lấy bình thuốc, tận tâm thoa lên cổ Cung Tuế Hàn. Có lẽ do thuốc có hiệu quả hoặc do tác dụng ở trong lòng, Cung Tuế Hàn lúc này cảm thấy vết thương thực sự giảm đi rất nhiều.

“Cung Tuế Hàn, ngươi lần sau nên tránh xa Độc Cô Giới ra, trẫm tạm thời còn không muốn động tới hắn!” Hơn nữa hiện tại không thể động vào Độc Cô Giới, thời cuộc lúc này không cho phép mình đụng chạm tới hắn, chờ đến khi hắn không còn giá trị lợi dụng, mình tự nhiên sẽ không bỏ qua hắn.

“Nga!” Cung Tếu Hàn tuy rằng còn chút bất mãn nói, nhưng đành phải đáp ứng.

“Cung Tuế Hàn, ngươi sợ cái gì nhất?” Nguyên Mẫn hỏi tiếp

“Sợ à? Thiệt là sợ nhiều thứ lắm, sợ chết, sợ đói, sợ quỷ, sợ…” Cung Tuế Hàn nói một câu, có mười mấy thứ đáng sợ, xem ra những điều Cung Tuế Hàn sợ không hề ít.



“Chọn một cái thôi, sợ nhất là cái gì?” Nguyên Mẫn tức giận, nhấn mạnh hỏi.

“Sợ nhất…!Không nghĩ tới, có thể sợ nhất chính là cô đơn, nhưng cũng không hẳn, rốt cuộc là sợ nhất cái gì? Ta còn chưa nghĩ tới!” Kỳ thật nàng vẫn chưa nghĩ tới bản thân nàng và Nguyên Mẫn không gặp nhau, bằng không, đó chính là điều nàng sợ nhất! Đơn giản mà nói nếu người chưa chạm phải lửa thì sẽ không biết lửa nóng, cho nên, Cung Tuế Hàn vẫn như trước cũng không biết được điều nàng sợ nhất chính là điều này.

“Thật sao?” Sợ nhiều thứ như vậy, nhưng lại không có cái sợ nhất, đúng là kỳ quái, nàng còn tưởng Cung Tuế Hàn sợ nhất chính là chết.

“Hỏi cái này để làm gì?” Cung Tuế Hàn khó hiểu.

“Không có việc gì!” Nguyên Mẫn chột dạ nói

“Vậy Hân nhi sợ nhất là gì?” Cung Tuế Hàn tò mò hỏi.

“Trẫm? Sợ? … Trẫm không sự gì cả!” Nguyên Mẫn chần chờ một chút trả lời.

“Hân nhi nói dối, chỉ cần là người nhất định phải sợ hãi điều gì đó!” Cung Tuế Hàn không chút khách khí nói, nói Hoàng đế đại nhân nói dối, quả thực là ngứa da đầu mà. Nguyên Mẫn vốn nhẹ nhàng đang xoa thuốc, lại hơi chút dùng lực, Cung Tuế Hàn lúc này bị đau đến nước mắt đều rớt xuống.

“Trẫm không có sợ hãi điều gì cả!” Nguyên Mẫn nhấn mạnh rồi lặp lại một lần nữa, Cung Tuế Hàn nghe, tựa như tiểu hài tử, muốn giận cũng không giận được.

“Nga!” Cung Tuế Hàn kéo dài một tiếng, cũng có vài phần hoài nghi, nhưng hiện tại cổ đang ở trong tay Nguyên Mẫn nên đành thỏa hiệp.

“Cung Tuế Hàn,nếu điều ta làm hiện tại là muốn xin lỗi ngươi, ngươi nghĩ như thế nào?” Nguyên Mẫn đã xoa thuốc cho Cung Tuế Hàn xong, nhưng ngón tay thon dài vẫn còn tồn tại ở trên cổ Cung Tuế Hàn.

“Hân nhi đã làm chuyện gì có lỗi mà xin lỗi ta đây?” Cung Tuế Hàn vẻ mặt mê mang, Hân nhi lúc nào cũng thật kỳ quái a!

“Ta nói là nếu!” Nguyên Mẫn trong lòng lại không bình tĩnh, giống như chuyện ngày hôm nay… Nếu là người thường chắc chắn sẽ hận…

“Ta tin tưởng Hân nhi sẽ không làm tổn thương và cũng không hại ta” Cung Tuế Hàn hoàn toàn tin tưởng, nhưng ngược lại Nguyên Mẫn lại càng thấy có lỗi. Bởi vì trong lòng có lỗi, thì sẽ để ý, càng để ý càng thấy chột dạ, mắt Nguyên Mẫn cũng có vài phần nhấp nháy, dường như nàng có phần thất kinh.

Lúc này ánh mắt Nguyên Mẫn có phần bối rối lại làm cho Cung Tuế Hàn thấy khó hiểu.

“Hân nhi, ngươi làm sao vậy?” Cung Tuế Hàn lo lắng hỏi, từ trước tới giờ đây là lần đầu tiên nàng thấy Nguyên Mẫn có bộ dạng bối rối như thế.

“Không có việc gì, ta chỉ nói là vạn nhất!” Ngón tay Nguyên Mẫn từ trên cổ lại di chuyển đến mặt Cung Tuế Hàn. Cung Tuế Hàn giờ phút này vẫn rất bình thường, thậm chí chỉ cần bình thường như vậy lại có thể làm cho nàng say mê, một sự say mê không một chút nghi ngờ nào.

“Cho dù có là vạn nhất, Hân nhi cũng chỉ là bất đắc dĩ” Cung Tuế Hàn cảm giác được, ngón tay Nguyên Mẫn đang ở mặt mình trở nên mềm nhũng, dường như sắp trượt xuống, nàng cảm thấy loại cảm giác này rất rõ ràng, nhưng cũng cùng lúc ấy, nàng liền có cảm giác khoảng cách của hai người đang một gần hơn.



“Cung Tuế Hàn, hãy nhớ kỹ những lời hôm nay đã nói” Nguyên Mẫn cúi đầu, hai người khoảng cách càng ngày càng gần, gần đến có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương.

Cung Tuế Hàn! Ngươi vĩnh viễn cũng không bao giờ biết được, ngươi là người mà ta không nguyện ý hi sinh một chút nào cả, bởi vì ta luyến tiếc… về sau nếu có một ngày như vậy, ngươi cũng đừng hận ta.

Nguyên Mẫn đau lòng nghĩ đến, suy cho cùng bản thân nàng cũng sợ, sợ Cung Tuế Hàn sẽ hận mình.

Những lời này Cung Tuế Hàn căn bản là không nghe thấy, lúc này nàng cảm giác trong lòng ngứa ngáy, cảm giác giống như bị cả ngàn con kiến cắn.

Tuy nhiên, Nguyên Mẫn lại vẫn như trước, không hề khiêu khích và chủ động làm gì hơn, Cung Tuế Hàn thấy người đẹp ở trước mặt, căn bản mà nói lại không có nữa điểm dục vọng.

Đơn giản mà nói, cảm nhận từ trong lòng mà hưởng thụ thời khắc tuyệt vời này, Cung Tuế Hàn chỉ muốn, thời gian trôi qua lâu một chút, để nàng được gần gủi Hân nhi như thế này…

Nhưng Cung Tuế Hàn là người có lòng tham, được một lúc lại cảm thấy chán nãn, ước gì lúc này cổ nàng có thể linh hoạt hơn thì nàng có thể chủ động tiến tới Hân nhi, bởi vì trong lòng nàng thật ngứa ngáy khó chịu! Nàng chính là muốn làm một điều gì đó…

* * *

“Tướng quân, người không cần phải đối với Hoàng thượng trung thành và tận tâm như vậy!” Độc Cô Cường, Gia nô kiêm thị vệ của Độc Cô Giới thấy bất bình.

“Đừng để ta nghe lời này lần thứ hai!” Độc Cô Giới không hờn giận nói, nếu là người khác, dám nói những lời này thì dù không muốn chết cũng mất nửa cái mạng, nhưng vì sự tận tâm và trung thành của Độc Cô Cường nên Độc Cô Giới chỉ thốt ra lời cảnh cáo.

“Tướng quân! Người trở về hơn nửa tháng, hoàng thượng còn chưa triệu kiến, rốt cuộc trong mắt coi tướng quân ở vị trí nào? Tướng quân sao lại không biết?” Độc Cô Cường tiếp tục giật dây, tướng quân có phần si tình này nếu có sự đáp lại thì không nói, đằng này Nguyên Mẫn chính là cố tình không hiểu mà quý trọng.

“Đừng nói nữa!” Lời của Độc Cô Cường vừa rồi lại khiến Độc Cô Giới đau lòng, hắn rít giọng phẫn nộ lại đá một cước vào người Độc Cô Cường.

“Cho dù tướng quân có giết ta, ta cũng muốn nói, tướng quân, thực sự là không đáng, người có biết, hoàng thượng hôm nay lại triệu Cung Tuế Hàn thị tẩm!” Độc Cô Cường nhổ một ngụm máu nhưng hắn không có ý định im miệng, lại đem những lời đồn đại tiếp tục châm dầu vào lửa “Tướng quân! Đến lúc giang sơn ở trong tay,hạ thần không tin tướng quân lại không chiếm được Nguyên Mẫn!”

Độc Cô Giới thống khổ nhắm mắt, Sở nhi, vì cái gì, ngươi lại làm tổn thương ta?

Thực sự nếu đổi là một người khác, không phải Cung Tuế Hàn thì có thể Độc Cô Giới cũng không bị kích thích lớn như vậy.

“Hồi báo lại cho Lâm Trọng Khang, ta đáp ứng điều kiện của hắn, ‘bức tranh Dĩnh Hà mà thống trị thì các ngươi được nửa giang sơn!’” Độc Cô Giới một chữ lại một chữ phun ra, pha ba phần tức giận ba phần đau lòng…

Sở nhi, mọi chuyện ta làm hết thảy đều là bởi vì ngươi!

“Thần lập tức đi hồi báo!” Độc Cô Cường vui sướng ngây ngất, tướng quân rốt cục cũng suy nghĩ thông suốt, nếu chiềm được giang sơn này, nữ nhân nào lại không có!

Tất nhiên, Đại Dĩnh lúc này hai phần ba binh lực, chính là ở trong tay hai người này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook