Đại Đạo Độc Hành

Chương 62: Đấu chiến thắng phật Phương Thốn sơn!

Vụ Ngoại Giang Sơn

03/07/2017

Lạc Ly chính là sửng sốt, Hắc Long Ba không có hiệu quả!

Lúc này hòa thượng kia ngẩng đầu, lộ ra một hàng răng trắng sáng như tuyết, hướng về phía Lạc Ly cười nói: “Thí chủ còn có cái thủ đoạn gì, cứ sử ra đi!”

Lạc Ly nhìn hòa thượng, đây là La Sát Kim Cương pháp phòng ngự đệ nhất được xưng kim cương bất hoại, Hắc Long Ba thế mà không có hiệu quả, không có hiệu quả, không có hiệu quả...

Còn có một tháng, lão già kia đã muốn đoạt xá, còn có một tháng! Mẹ, hắn khi dễ ta, ngươi cũng đến khi dễ ta, khi dễ ta, không có hiệu quả, không có hiệu quả, ta cho ngươi không có hiệu quả...

Nháy mắt, Lạc Ly cuồng hóa, nếu không có hiệu quả, thì tính sao, ta đánh!

Lạc Ly lập tức vọt qua, vung lên hai đấm, hướng về hòa thượng điên cuồng đánh tới, trực quyền, câu quyền, bài vân chưởng, thiết chỉ, nộ trảo, oa tâm cước, quyền đấm cước đá, đánh hướng hòa thượng kia.

Quyền cước nọ đánh ở trên vòng kim cương mới sinh, phát ra tiếng động bốp bốp, vòng kim cương không chút sứt mẻ, toàn bộ Lạc Ly công kích không có hiệu quả!

Hòa thượng lắc đầu, đối phương đã tới đường cùng, chính mình thắng định rồi, hắn muốn ra tay!

Đột nhiên Lạc Ly quyền cước biến đổi, quyền cước vốn lộn xộn, bắt đầu trở nên có thứ tự hẳn lên, nhân tùy quyền động, thân tùy ý động, có quyền cước lôi kéo thân thể, cả người toàn bộ lực lượng, tập trung ở trên hai tay, một quyền nhanh hơn một quyền, một chưởng nhanh mạnh hơn một chưởng!

Đây đúng là Phích lịch cuồng long bạo, chính là Vương Nghê Thiên căn cứ võ học Bát quái liên hoàn chưởng, nghiên cứu quan tưởng ra được hắc long pháp thuật, chỉ cần ra tay đối phương trúng chiêu, là có thể liên tục điên cuồng công kích xuống, một chiêu nhanh mạnh hơn một chiêu, liên hoàn vô hạn, trong nháy mắt phát ra sáu mươi bốn kích, hơn nữa một kích cuối cùng, sáu mươi bốn kích kết hợp một thể, đánh bạo cường địch.

Ba tháng trước, Vương Nghê Thiên sau khi bị Lạc Ly lấy công phu quyền cước sửa chữa qua, rút kinh nghiệm xương máu, hắn bắt đầu luyện võ, đem võ học dung nhập Hắc Long Thân, sáng tạo ra Điện quang cuồng long toản, Phích lịch cuồng long bạo hai chiêu tuyệt kỹ, cho nên hắn mới tự tin tràn đầy, ai biết gặp Lạc Ly, một chiêu còn chưa dùng, thì đã chết như vậy, cuối cùng không công tiện nghi cho Lạc Ly.



Hòa thượng nọ lúc bắt đầu cũng chưa có thấy gì, nhưng mà khi Lạc Ly điên cuồng công kích lên, càng ngày càng mạnh, vô hạn cuồng bạo, hắn mới ngưng thần chú ý, phát hiện sự tình không đúng, nhưng mà đã chậm, Lạc Ly đã càng ngày càng cuồng, hòa thượng chính là có bản lãnh nghịch thiên khác, cũng không có biện pháp sử ra.

Oành đùng một tiếng nổ, vòng kim cương bảo hộ chính hắn bị Lạc Ly đánh nổ nát, vòng kim cương mới còn chưa có dâng lên, lúc này Lạc Ly quyền cước bay tứ tung, phốc phốc đánh vào trên người hắn.

Lạc Ly Hắc Long Thân, chính là bí pháp Hắc Long tông, quan tưởng hắc long, có lực một rồng, ở dưới quyền cước của hắn, hòa thượng nọ nhất thời bị hắn đánh cho xương gãy gân đứt, đương trường hóa quang mà đi, Lạc Ly thắng!

Nói đến cùng bọn họ đều là Luyện khí tam trọng thiên, tu sĩ tầng dưới chót, hòa thượng nọ mặc dù có vô số pháp môn thần thông, nhưng mà bởi vì cảnh giới quá thấp không thể sử ra, mà Lạc Ly Hắc Long Thân, một khi luyện thành, uy lực vô cùng, cho nên Lạc Ly có thể đánh bại con rối đệ tử thượng môn này.

Nếu phát triển như vậy, cảnh giới càng cao, đệ tử thượng môn càng mạnh, đợi cho bọn họ đạt tới cảnh giới Trúc Cơ, khi đó Lạc Ly chính là sử ra tất cả bản lãnh cũng không phải là đối thủ của người ta, đến cảnh giới Kim Đan, đối phương nhẹ nhàng ra tay, Lạc Ly có lẽ liền sụp đổ tử vong.

Lạc Ly thở ra một hơi dài, còn còn lại một kẻ địch cuối cùng, hắn nhìn về phía tiểu sa di sau lưng viết hai chữ Phương Thốn kia, nói thật Lạc Ly đối với Phương Thốn tông không hề hiểu biết, bằng không hắn cũng sẽ không lựa chọn như thế!

Phương Thốn tông! Linh thai phương thốn sơn, tà nguyệt tam tinh động! Một trong mười đại phật môn, tông này nguyên là đạo môn, sau trốn vào phật môn, bái cung phật chính là Đấu Chiến Thắng Phật, chính là một trong mười tôn phật, tông này chính là đệ nhất thượng môn nhục thân đấu chiến trong một trăm lẻ tám thượng môn!

Đệ tử trong môn thờ phụng thiên địa vạn vật, đều ở trong phương thốn, vô gian hữu gian, nháy mắt định sinh tử!

Bọn họ người người tinh thông bảy mươi hai biến, đầu đồng tay sắt, hoả nhãn kim tinh, tuy là đệ tử cửa Phật, nhưng mà chính là hiếu chiến, chỉ cần bị bọn họ tiếp cận người, thì đó là Phản Hư Chân Nhất cũng phải nhíu mày, chính là Hóa Thần Chân Tôn cũng phải quay đầu bỏ chạy!

Lạc Ly cũng không biết Phương Thốn tông là thế nào, nhìn thấy tiểu sa di này, nhỏ nhất, gầy yếu nhát, vô lực nhất, cho nên chiến hắn cuối cùng, thật ra người này là mạnh nhất!

Sau khi giao thủ, Lạc Ly đã biết đối thủ đáng sợ, tiểu sa di này giống như một lưu manh, ngay ở trước người phía sau Lạc Ly xoay tròn, điên cuồng ra tay, Phích lịch cuồng long bạo tám tám sáu tư liên kích nọ, đối với Lạc Ly là tuyệt học, đối với hắn chính là công kích bình thường, chiêu chiêu như thế, người này quá mạnh mẽ.



Hơn nữa ngươi một quyền đánh đi, đánh là đầu hắn, nháy mắt đầu nọ liền biến thành hai chân, một cái tiễn đao thối, liền kẹp lấy nắm tay ngươi, ngươi đá ngực hắn, nháy mắt ngực nọ liền biến thành mông, hung hăng một cước, không dùng được, hơn nữa tiểu sa di này càng đánh thân thể càng nhỏ, ngươi liền giống cùng một hầu tử đánh nhau, đánh không đến, với không tới!

Lạc Ly há mồm liền phun, Hắc Long Ba nọ đảo qua, rõ ràng quét trúng trong ngực hắn, nhưng mà hắn biến hóa quá nhanh, Hắc Long Ba chỉ gặp thoáng qua, không dùng được. Hơn nữa tiểu sa di này quyền cước còn mười phần nặng, một quyền đi xuống đánh Lạc Ly da tróc thịt bong, xương gãy gân đứt!

Cường giả, cường giả chân chính, tử chiến, liều mạng tử chiến!

Lúc này đây chiến đấu, Lạc Ly so với trước kia đều vất vả hơn vô số lần, hơn nữa đối phương rất mạnh, Lạc Ly bắt đầu bị thua!

Lạc Ly đánh ra dã hỏa, một tiếng rống to, đột nhiên xé mở quần áo quát:

“Đến đây đi, tiểu tử, hướng về phía gia gia mà đến! Ngươi con chó kia, khỉ con, thứ nhóc con lông ngắn kia, đến, hướng về gia gia mà đến!”

Sau đó Lạc Ly bắt đầu mắng lên, mắng to, lời nói nọ thô tục không chịu nổi, đối phương nhất thời chịu kích, một tiếng thét chói tai, hai tay hướng về ngực Lạc Ly đánh tới!

Lạc Ly rõ ràng không nhúc nhích, tùy ý hai tay hắn cắm nhập vào ngực mình, sau đó Lạc Ly cười lành lạnh nói:

“Bắt được ngươi rồi!”

Toàn thân cơ nhục căng thẳng, kẹp lấy hai tay đối phương, Lạc Ly xông mạnh tới, hung hăng ôm lấy hắn, dùng sức xiết lấy, một chiêu này tựa như lúc trước Kim Lăng đối phó Hạ Lệ vậy, chỉ nghe một tiếng răng rắc, Lạc Ly đem hắn xiết nát, thắng!

Trận chiến này hoàn toàn là khổ thắng, Lạc Ly toàn thân mang thương, ngực cũng bị người đâm phá, mắt thường có thể thấy được nội tạng trong đó, hắn lập tức ngã ngồi trên mặt đất, há mồm thở dốc, hiện tại chỉ có dựa vào lực khôi phục cường đại của Hắc Long Thân, sinh tử tin trời do mệnh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook