Đại Đạo Độc Hành

Chương 150: Hắc địa tiềm kình quỷ mị sầu

Vụ Ngoại Giang Sơn

04/07/2017

Ở dưới hắn chỉ huy, mọi người đều ngự khí bay về phía trước, hướng về hắc sâm lâm bay đi.

Nhìn khoảng cách chỉ có trăm trượng, nhưng mà bay lên, đã có một loại cảm giác nghìn trượng, dần dần tới gần hắc sâm lâm, Lôi Khác bắt đầu hạ lệnh, chỉ huy các tu sĩ cũng không phải trực tiếp đi vào trong hắc sâm lâm, mà chậm rãi vòng quanh hắc sâm lâm, quẹo trái vòng phải, bay lên hạ xuống, từng chút một xâm nhập bên trong hắc sâm lâm sương mù dày đặc.

Quả nhiên người này thật sự có tài, ở dưới hắn chỉ huy, mọi người dần dần tìm được chỗ sương mù mỏng nhất của hắc sâm lâm, từ nơi đó đột phá tỏa âm hắc vụ, tiến vào trong hắc sâm lâm.

Mọi người cùng nhau nhảy vào bên trong hắc vụ, lập tức Lạc Ly cảm giác được từng đợt hàn ý, giống như vô số người đang tê rống kêu thảm thiết, tinh tế quan khán, hắc vụ nọ hoàn toàn là vô số oan hồn tạo thành, trong đó rõ ràng có mấy gương mặt quen thuộc, chính là các tu sĩ bán hàng, bọn họ trước một bước tiến vào hắc sâm lâm, hiện tại nhìn thấy gương mặt bọn họ, tám phần xông thẳng tỏa âm hắc vụ, đã gặp nạn!

Tổng cộng mười tám người cùng chia sẻ cái oan hồn gầm rú đáng sợ này, mỗi người đều có thể thừa nhận, nếu hai ba người một mình chịu trận, bị oan hồn rống giận, chính là thừa nhận hơn mười lần so với bọn họ hiện, rất khó sống.

Ở trong từng đợt tiếng rống giận dữ của oan hồn kia, mọi người đau khổ kiên trì, rốt cuộc băng qua tỏa âm hắc vụ, ở phía trước một chỗ đại lục xuất hiện trước mắt, mảng đại lục này một vùng tối đen, nơi nơi đều là rừng rậm, bởi vậy bị mệnh danh là hắc sâm lâm!

Lôi Khác hô: “Các vị, đi theo ta, không cần ở trong hắc sâm lâm hạ xuống, bay về bên này!”

Hắn dẫn theo mọi người, bay đến một bên, thẳng đến một chỗ vách núi không có rừng rậm bay đi!

“Các vị, nơi này có cấm chế cấm không, không thể dễ dàng phi hành, vô luận hạ xuống rời khỏi, đều phải ở chỗ này, nhớ kỹ ngàn vạn không cần ở trong rừng rậm phi hành, nếu không nhất định xúc động cấm chế, dẫn phát thiên lôi!”

Mọi người hạ xuống bên cạnh một chỗ vách đá, Lạc Ly thật cẩn thận nhô ra nửa thân thể, nhìn xuống phía dưới. Phía dưới là đáy cốc sâu mấy trăm trượng, nơi nơi đều là một ít cột đá sắc nhọn, chung quanh cột đá là những nham thạch. Đáy vách đá có dấu vết cọ rửa rõ ràng, xem ra ở không biết bao nhiêu năm trước kia, đáy cốc này thật ra là một con sông mãnh liệt.

Nhưng hiện tại, sông đã sớm khô cạn không biết bao nhiêu năm, chỉ có thể ở đáy cốc nhìn thấy những bụi cây thấp bé sinh trưởng. Vách đá thẳng lên mấy chục thước, gió từ miệng cốc gào thét đi qua, phát ra tiếng rít làm người ta tim đập nhanh. Ở một sườn khác của vách đá, nếu dõi mắt trông về phía xa, lại có thể nhìn đến một mảng xanh ngắt mơ hồ, nơi đó chính là hắc sâm lâm!

Lôi Khác nói: “Tốt lắm, các vị, phía trước chính là hắc sâm lâm, trong đó bảo vật vô số, các vị đạo hữu, nơi này không thể phi hành, dẫn phát thiên lôi, cho nên chỉ có thể đi bộ.



Hiện tại mọi người nghe hiệu lệnh của ta, chúng ta cùng nhau đi thăm dò hắc sâm lâm! Vị đạo hữu này, vị đạo hữu kia, các người ở phía trước mở đường, đi tới trăm trượng, ngươi, ngươi, sau đó thay bọn họ, sau đó là ngươi, ngươi, các ngươi là lượt thứ ba...”

Lôi Khác bắt đầu an bài, đây là nguyên nhân hắn triệu tập mọi người, tìm nhiều chút vật hi sinh, vì mình mở đường, thân là đội trưởng tìm đường, hắn có thể không tham gia hoạt động dò đường.

Tu sĩ bị điểm tên này, nhìn thoáng qua mọi người, trước mắt bao người, chỉ có thể dò đường, dù sao khoảng cách trăm trượng, liền đổi những người khác, chính mình không có khả năng xui xẻo như vậy?

Cứ như vậy mọi người bắt đầu đi về phía trước, đi qua cốc uốn lượn này, dọc theo đường đi, cách mỗi trăm trượng liền thay đổi người một lần, cũng an toàn, không có phát sinh cái gì ngoài ý muốn.

Phía trước tiến vào bên trong hắc sâm lâm, Lạc Ly nhìn thấy không ít cột đá thô to hình vuông, đỉnh cột đá điêu khắc đầu thú răng dài, xem ra nơi này cũng có một ít sinh mệnh trí tuệ, đây là ấn ký bọn họ lưu lại.

Tiến vào bên trong hắc sâm lâm, bên trong một mảng tĩnh mịch, không có nửa điểm khí tức, thê lương, hoang vu! Cái rừng rậm này nơi nơi đều tràn ngập một cỗ hắc khí, hắc khí này lúc tụ lúc tán, đây là lai lịch của cái tên hắc sâm lâm, hắc khí nọ thuộc loại linh khí kỳ dị, nếu ngươi cẩn thận quan sát, là có thể ở chỗ hắc khí ngưng kết, phát hiện một ít thiên tài địa bảo.

Thật ra cũng không cần tìm kiếm thiên tài địa bảo gì, cây cối hắc sâm lâm này, là có thể dùng rồi, cây cối này có thể ở trong hoàn cảnh như vậy may mắn còn tồn tại, sinh trưởng, sinh sản, có thể nghĩ bản chất chúng nó tốt xấu, là tài liệu trân quý luyện chế pháp khí, tu luyện mộc hệ công pháp.

Nhìn thấy cái rừng rậm này, đã có vài tu sĩ muốn chặt cây, lão tu sĩ giống như gỗ mục nọ mắng:

“Không tiền đồ, đi vào bên trong, thứ tốt ở bên trong!”

Tu sĩ bị mắng này, ngượng ngùng, không có chặt cây nữa, tiếp tục đi tới!

Đội ngũ vận khí rất tốt, tiến vào hắc sâm lâm không đến ba dặm, đã có người ở dưới một gốc đại thụ, phát hiện ba A Mạt La quả, đây là một loại linh dược, là linh quả ẩn chứa năm trăm năm dược lực, có thể bán cho tu sĩ Trúc Cơ kì luyện đan, ít nhất giá trị mấy ngàn linh thạch.



Dựa theo quy định của tổ đội, tu sĩ thu thập linh quả này, không có gặp yêu thú thủ hộ, không cần người khác giúp, chính là tu sĩ kia tự mình phát hiện, cho nên toàn bộ thuộc về hắn, mọi người hâm mộ không thôi.

Bất quá tu sĩ này hoàn toàn bị Niệm Nô Kiều câu dẫn, được đến linh quả, thế mà tưng tưng chạy đến chỗ Niệm Nô Kiều hiến ân cần, ở dưới vài câu nhu tình của Niệm Nô Kiều, cuối cùng ba linh quả đều tiến vào trong túi trữ vật của Niệm Nô Kiều, hắn cao hứng không thôi, càng làm cho mọi người âm thầm lắc đầu.

Tiếp tục đi về phía trước, lại đi ra vài dặm, lục tục có người phát hiện thiên tài địa bảo, nhưng mà cũng đã xảy ra mấy lần chiến đấu, thiên tài địa bảo này có giá trị, tất có linh thú quản lý.

Nhưng mà ở trước người mọi người, vô luận chặn đường là bạo viêm hỏa hùng, hay là cửu độc ma xà, cũng không là đối thủ của mọi người, bị mọi người ra tay đánh chết, sau đó thu thập bảo vật, đợi cho sau khi ra ngoài, mọi người chia đều thiên tài địa bảo này.

Trong đó lão tu sĩ gỗ mục kia ra tay mấy lần, cánh tay thân hình của hắn, có thể hóa thành gỗ mục, vô luận là hỏa diễm của bạo viêm hỏa hùng, hay là nọc độc của cửu độc ma xà, đối với hắn không hề có hiệu quả.

Dọc theo đường đi này, ba người Lạc Ly cùng Tôn Giai, đều không có ra tay, nhìn lão giả biến thân, Tôn Giai nói: “Đây là Thụ yêu biến, hắn hẳn là tu sĩ Mộc Thần tông!”

Liễu Nhạc Hành nói: “Hẳn là như thế, kỳ quái, ta sao lại có loại cảm giác, hiện tại chúng ta nhìn giống như đi mù, thật ra đang đi vòng vòng, hướng về một chỗ đi tới”.

Lạc Ly gật gật đầu, nói: “Đúng, cố ý vô tình, Lôi Khác kia lại đưa nhóm chúng ta đi một chỗ, xem ra mục đích, chính là chỗ mà Lôi Khác muốn đi!”

Tôn Giai cười nói: “Ta nói hắn sao lại có tâm tốt như vậy, tổ đội dẫn theo mọi người đi qua tỏa âm hắc vụ.

Thật ra các ngươi không có chú ý tới, dẫn đầu của vài tiểu đội khác, giống như cũng là bằng hữu hắn. Tuy bọn họ làm bộ dáng như không biết, nhưng mà lẫn nhau, tuyệt đối quen thuộc!”

Lạc Ly sửng sốt, nghe nói như thế, nở nụ cười, nói: “Xem ra, phía trước cần lượng vật hi sinh lớn!”

Lại đi về phía trước ước chừng mười dặm, dần dần cây rừng thưa dần, xuất hiện một mảng trống không, nhìn lại thì có một đại thụ đứng ngạo nghễ nơi đó, tản ra sắc thái trong suốt ướt át yêu diễm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Độc Hành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook