Đại Đạo Triều Thiên

Chương 975: Đối tuyến

Miêu Nị

23/07/2020

Đừng hốt hoảng ~" Thẩm Vân Mai kéo dài thanh âm nói.

Nguyên Khúc yếu ớt nhìn hắn một cái, nghĩ thầm bỗng nhiên gặp loại tình hình này, ai có thể không hoảng hốt?

Chiếc phi thuyền vũ trụ mặc dù nhìn rách rưới, người trên thuyền cũng không phải rách rưới, mà là Triêu Thiên đại lục lịch sử tinh hoa.

Lúc trên đường đi, Thẩm Vân Mai đem phi thăng giả tư liệu đều phát cho bọn hắn, cùng Triêu Thiên đại lục lịch sử đối chiếu, bọn hắn rất rõ ràng thân phận những tiên nhân kia, không phải nhà ai tông phái tổ sư chính là trên đời vô song thiên tài.

Thẩm Vân Mai an ủi nói: "Không có chuyện, bọn hắn đều đánh không lại ta."

Khi hắn vẫn là quân bộ thủ tịch cố vấn, xác thực đánh khắp vũ trụ vô địch thủ, thẳng đến gặp Tỉnh Cửu. Vấn đề ở chỗ, hiện tại hắn chỉ còn lại có một cái đầu, phối thêm một bộ máy móc thân thể cao lớn cồng kềnh, chỗ nào vẫn là đối thủ của những tiên nhân kia.

"Vị áo tím tiên tử kia chẳng lẽ chính là Hòa tiên cô?" Ngọc Sơn hai tay trước người ôm quyền, một mặt ngưỡng mộ nói.

Hòa tiên cô là Triêu Thiên đại lục hơn một vạn năm trước điền gia nữ, một khi đắc đạo phi thăng, là rất nhiều nữ tính người tu đạo hướng tới đối tượng, cũng là một trong các thần tượng của nàng.

Chỉ là vì sao những tiền bối tiên nhân kia cưỡi phi thuyền vũ trụ rách rưới như thế, lộ ra chật vật như thế, bọn hắn đến tột cùng gặp chuyện gì?

Bành Lang đứng sau lưng bọn hắn, điểm chân nhìn xem vị đạo nhân áo đen ngồi trên rách rưới phi thuyền, đoán được thân phận của đối phương, tranh thủ thời gian chỉnh lý quần áo, chuẩn bị bái xuống.

Bỗng nhiên, trong chiến hạm vang lên hai tiếng kinh hô.

Bành Lang hướng về bên trái chiến hạm chỗ sâu lướt tới, thẳng đến đi vào chỗ sâu nhất trong phòng giải phẫu, mới ngừng lại được.

Chiếc rách rưới thuyền hải tặc đã bị quăng đến chỗ rất xa.

...

...

Chiến hạm màu đen bỗng nhiên gia tốc, tinh thái động cơ toàn bộ triển khai, lấy cực nhanh tốc độ hướng về phương xa tiểu bạch điểm mà đi.

Màu lam quang diễm chiếu sáng vũ trụ, phảng phất muốn đem tiểu bạch điểm thôn phệ, có chút hung tàn cảm giác.

Đây là Đồng Nhan quyết định.

Không phải sợ hãi bên trên thuyền hải tặc tiên nhân, cho nên muốn chạy trốn.

Bọn hắn nhất định phải trước những tiên nhân kia tiến vào thái dương hệ, đáp xuống tổ tinh, sau đó giết chết Thanh Sơn tổ sư.

Chỉ cần Thanh Sơn tổ sư bị giết chết, Tỉnh Cửu có thể tỉnh lại, đạt được chân chính tự do.

Nói như vậy, so sánh thực lực của hai bên, thắng bại chi thế sẽ có được hoàn toàn nghịch chuyển.

Bành Lang bay trở về phía trước chiến hạm, nhìn thần sắc chuyên chú nhìn chằm chằm lộ tuyến Đồng Nhan, muốn nói cái gì, cuối cùng cũng chỉ là thở dài.

Lộ tuyến tự nhiên có máy tính phụ trách tính toán, hành động cũng có Đồng Nhan phụ trách, Thẩm Vân Mai tự phong tổng chỉ huy kỳ thật không có chuyện gì làm, chỉ vào màn sáng đối với đám người giới thiệu nói: "Nơi này gọi là kha y bá mang, nghĩa hẹp thái dương hệ biên giới ngay ở chỗ này."

Lời còn chưa dứt, chiến hạm bỗng nhiên kịch liệt chấn động một cái, sau đó bắt đầu kịch liệt giảm tốc.

Bén nhọn tiếng cảnh báo vừa mới vang lên, đã bị biến mất.

Đồng Nhan nói: "Tới."

Nguyên Khúc bọn người hướng về hậu phương nhìn lại, chỉ thấy chiếc rách rưới thuyền hải tặc thế mà theo sau.

Đây là có chuyện gì?

Ngọc Sơn thần sắc khẽ biến, run giọng nói: "Tiên nhân nhào bướm?"

Đồng Nhan bỗng nhiên nhìn về một bên.

Tước Nương không biết lúc nào làm một đài đầu cuối, ngay tại thấp chuyên chú thao tác cái gì.

...

...

Chiến hạm màu đen bỗng nhiên gia tốc hướng thái dương hệ phóng đi, Trần Nhai phản ứng chậm một chút, có người thì trong nháy mắt minh bạch đối phương ý tứ.

Vị Hòa tiên cô mặc áo tím hừ lạnh một tiếng, đứng ở phía trước nhất thuyền hải tặc, tay phải cách không chỉ hướng phía trước.

Nàng nhắm mắt lại, sắc mặt hơi có vẻ tái nhợt, lông mi nhẹ nháy.

Một đạo khí tức vô hình thuận đầu ngón tay của nàng mà ra, tiêu tán ở trong hư không.

Sau đó tại bên ngoài mấy ngàn cây số hiển hiện ra.

Cái đạo khí tức kia dệt thành một tấm lưới, bao phủ chiến hạm màu đen.

Chiến hạm màu đen bỗng nhiên giảm tốc, chính là bởi vì nguyên nhân này.

Màn này có chút giống nhào bướm, nhưng càng giống bộ ngựa.

Chiến hạm màu đen tựa như lôi kéo chiếc rách rưới thuyền hải tặc kia mà đi, tự nhiên không cách nào kéo dài khoảng cách.

Song phương cách mấy ngàn cây số, tại vũ trụ mênh mông, kỳ thật cùng chen vai thích cánh không hề khác gì nhau.

Nếu để cho những tiên nhân kia lại gần chút, chỉ sợ sẽ vô cùng nguy hiểm.

Thẩm Vân Mai nhìn thuyền hải tặc bên trên màn sáng, nói: "Đánh nát bọn hắn."

Chiến hạm màu đen hệ thống vũ khí mãnh liệt khai hỏa, mấy trăm đạo năng lượng tia sáng sáng tỏ mà tràn ngập kinh khủng, hướng về hậu phương mà đi.

Nhìn những tia sáng chạm mặt tới, Kiếm Tiên Ân Sinh hơi híp mắt lại, tay phải ấn ở chuôi kiếm, nhưng không có động.



Bởi vì Trần Nhai đi tới phía trước thuyền hải tặc, tay phải lập tức hướng về phía trước, biến thành một mặt thạch thuẫn to lớn.

Những cột sáng kia rơi vào mặt ngoài thạch thuẫn, lặng yên im ắng, tóe lên một chút hạt bụi nhỏ.

"Muốn dùng pháo laser ngăn trở chúng ta những người này, thật sự là si tâm vọng tưởng." Một vị tiên nhân cười lạnh nói.

Lời còn chưa dứt, thuyền hải tặc đã bị chiến hạm màu đen mang theo bay về phía trước mấy ngàn cây số.

Hắc ám vũ trụ, tản ra chiến hạm lưu lại hạt bụi nhỏ, hẳn là tiểu thiên thể bị đụng nát.

Nơi này còn không có hoàn toàn thoát ly kha y bá mang phạm vi, nhìn như trống trải, kì thực ẩn giấu đi không ít thiên thạch.

Thuyền hải tặc thuận chút ít bụi quỹ tích, sát qua mấy cái vẫn thạch nhỏ, tiếp tục hướng phía trước.

Bỗng nhiên mấy đạo mãnh liệt khí tức ba động truyền đến.

Mấy cái hỏa cầu vô cùng tròn trịa lấy khó có thể tưởng tượng tốc độ khuếch trương, trong nháy mắt đem thuyền hải tặc thôn phệ ở trong đó!

Không bao lâu, hỏa cầu thật lớn dần dần tiêu tán, biến thành mấy vạn tiểu hỏa cầu nhẹ nhàng rời đi.

Thuyền hải tặc thân ảnh một lần nữa hiển hiện ra, phía trên xuất hiện vô số lỗ rách, tựa như tiểu ngư thuyền tại sóng lớn đi thuyền hơn mười ngày, nếu như không phải tại trong vũ trụ không có vật gì, chỉ sợ sớm đã thể tự do.

Cố Tả Cố Hữu hai huynh đệ thu về bàn tay, màu đen ống tay áo biên giới cũng đã đốt ra rất nhiều lỗ rách, lần này âm hiểm bạo tạc tiến đến thời khắc mấu chốt, bọn hắn kịp thời bày ra chung sức chi trận, bảo vệ chiếc thuyền hỏng này.

Hòa tiên cô y nguyên giơ tay phải, lấy tiên cơ khóa cứng phía trước chiến hạm màu đen, lông mi có chút hơi vểnh.

Thần Đả tiên sư ngồi tại bên cạnh nàng, cũng tại thuyền hải tặc phía trước nhất, tiếp nhận thứ nhất phiên bạo tạc, dưới sự ứng phó không kịp, nhận lấy một chút tổn thương, râu ria hoa râm có chút hơi cháy xém, tại dưới hàm như cỏ cháy vòng quanh, có chút buồn cười.

Hắn tức giận nhìn chằm chằm chiếc chiến hạm màu đen phía trước, nghiêm nghị quát: "Thật to gan!"

Tiếng nói vừa dứt, hắn một quyền hướng bên kia đánh tới.

Theo quyền thế đi, mấy trăm đạo vòng tròn kim quang lóng lánh rời cổ tay của hắn, vượt qua mấy ngàn cây số khoảng cách, đi vào phía trước.

Chiếc chiến hạm màu đen bị vòng vàng chiếu sáng đồng thời, liền nhận lấy công kích.

Mấy trăm đạo vòng vàng to lớn dễ như trở bàn tay phá vỡ chiến hạm vòng bảo hộ, đánh tan mấy đạo kiếm ý vừa mới thành hình, rơi vào trên chiến hạm.

Trong vũ trụ nghe không được thanh âm, nhưng có thể nhìn thấy tổn hại nghiêm trọng chiến hạm mặt ngoài, có thể nhìn thấy bạo tạc sinh ra bụi mù.

...

...

Kha y bá mang có rất nhiều vẫn thạch nhỏ, Tước Nương vừa mới học tập đến thiên văn tri thức tại thời khắc này phát huy tác dụng, nàng xảo diệu hoặc nói âm hiểm ở nơi đó bày ra mười mấy khỏa vũ trụ ám lôi, còn cần Kính Tông huyễn thuật mô phỏng thành thiên thạch bộ dáng.

Coi như những tiên nhân kia có thể nhìn thấu Kính Tông huyễn thuật, nhưng ở vũ trụ truy kích chiến thời điểm, ai sẽ chú ý tới những này?

Quả nhiên, chiếc thuyền hải tặc kia gặp phục kích, suýt nữa bị trực tiếp nổ nát.

Chỉ là Thẩm Vân Mai còn không có kịp biểu đạt đối nàng thưởng thức, chiến hạm màu đen đã nhận lấy những tiên nhân kia phẫn nộ trả thù. Những hệ thống theo dõi, hệ thống phòng ngự tự động, đối mặt mấy trăm đạo vòng vàng thời điểm, lại không có phát huy bất cứ tác dụng gì.

Cũng may kịch liệt bạo tạc vừa mới sinh ra, đã bị Ngọc Sơn dùng một trận bạo tuyết bao phủ, không có dẫn phát càng lớn tai nạn. Bất quá chiến hạm vẫn bị hao tổn nghiêm trọng, nhất là những vòng vàng tiến vào thân hạm, tại bị Nguyên Khúc khống chế lại trước đó, pháp bảo hào quang phá hủy rất nhiều thiết bị chip, để tinh thái động cơ khống chế phiệt xuất hiện rất vấn đề phiền toái.

Chuôi mai kiếm khúc chiết như lơ lửng tại trước người Nguyên Khúc, tản mát ra như tơ kiếm huyền, đem hơn mười đạo vòng vàng gắt gao trói buộc chặt, không ngừng rung động kịch liệt, phát ra như tiếng đàn thanh âm.

Nguyên Khúc nhìn tổn hại nghiêm trọng chiến hạm phần đuôi, cảm thụ được những vòng vàng bên trong sâu diệu khí tức, sắc mặt tái nhợt, rung động nói: "Cách mấy ngàn cây số, thế mà còn có thể có uy lực như thế lớn? Đây là pháp bảo gì?"

Tước Nương lau đi mồ hôi trán, nhẹ nói: "Thần Đả tiên sư Đả Thần Đạo."

Mặc kệ là Hòa tiên cô hay là Vô Vấn đạo nhân, lại hoặc là Trần Nhai, Thần Đả tiên sư, lúc trước đều là Triêu Thiên đại lục ghê gớm nhất người tu đạo, hiện tại càng là tiên nhân chân chính, cảnh giới thực lực đương nhiên mạnh không tưởng nổi.

Lúc này, những vòng vàng uy lực kinh người lại tới!

Ngọc Sơn bay tới phía sau chiến hạm, phất tay dùng một đạo hàn ý dập tắt động cơ tàn lửa, thần sắc chuyên chú đong đưa huy kiếm, dùng Tuyết Lưu kiếm pháp tại phía sau chiến hạm liên tục bày ra mấy trăm đạo cứng rắn khối băng.

Nguyên Khúc tùy theo huy kiếm, đem những vòng vàng chém vỡ, phiêu đến thê tử bên người, cũng là một kiếm chém tới.

Ngay tại những khối băng bị vòng vàng chấn vỡ đồng thời, vô số đạo kiếm huyền phá không mà đi, trực chỉ hậu phương thuyền hải tặc.

Thuyền hải tặc cũng theo đó sáng lên một đạo yêu diễm đến cực điểm, Vô Vấn đạo kiếm quang.

Hắc ám vũ trụ, xuất hiện vô số đạo kiếm quang cùng pháp bảo hào quang, cách mấy ngàn cây số, càng không ngừng công kích lẫn nhau, trong lúc nhất thời có chút náo nhiệt, nhìn có chút giống pháo hoa, kì thực ẩn giấu đi cực lớn phong hiểm.

Chiếc thuyền hải tặc đã thủng trăm ngàn lỗ, lại cứ nhưng không có thể tự do, dựa vào Hòa tiên cô khó có thể tưởng tượng thủ đoạn, tốc độ cũng không có giảm bớt, thậm chí càng ngày càng gần, nếu để cho thuyền hải tặc mười ba tên tiên nhân tập thể phát công, vậy phải làm thế nào?

"Nhất định phải nhanh vứt bỏ bọn hắn." Thẩm Vân Mai nhìn màn sáng trầm giọng nói.

Hiện tại vấn đề mấu chốt chính là Hòa tiên cô đạo vô hình lưới lớn. Nguyên Khúc cùng Ngọc Sơn ban đầu thử qua hai lần, Thẩm Vân Mai cũng dùng trên chiến hạm hệ thống vũ khí nếm thử, đều không có cách nào chặt đứt những sợi dây vô hình kia.

"Xong rồi." Chiến hạm bỗng nhiên vang lên Tô Tử Diệp thanh âm.

Mọi người thuận ánh mắt nhìn về phía nơi hẻo lánh, chỉ thấy hắn sắc mặt tái nhợt ngồi dưới đất, máu tươi từ giữa ngón tay tràn ra, nhìn cực kỳ huyết tinh.

Từ lúc chiếc thuyền hải tặc hiện thân bắt đầu, hắn trầm mặc không nói, cho đến hiện tại, hiện tại xem ra tự nhiên không phải sợ chiến.

Những giọt máu từ ngón tay chảy ra hiện ra nhàn nhạt màu xanh, biến thành cực nhỏ cầu trôi dạt đến bên ngoài chiến hạm, chẳng biết lúc nào đã lặng yên không một tiếng động đi rất nhiều nơi, bao phủ không gian rất lớn, không có bất kỳ bỏ sót địa phương.

Tại vũ trụ tối tăm, những đường nét vô hình cũng bị bôi nhiễm một đạo màu xanh, hiển hiện ra.

Ông một tiếng nhẹ vang lên, những đường kia chấn động, tựa hồ muốn thoát khỏi nhan sắc, cũng đã không còn kịp rồi.

Sáng tỏ ma diễm từ đầu ngón tay Tô Tử Diệp sinh ra, lấy khó có thể tưởng tượng tốc độ, trong nháy mắt đốt lên những đường kia.

Những đường thiêu đốt kia không thể chèo chống thời gian quá dài, nhao nhao đứt gãy.

Không có âm thanh vũ trụ, phảng phất vang lên vô số đạo ba ba nhẹ vang lên.



Chiến hạm màu đen phảng phất vì đó chợt nhẹ, tốc độ trong nháy mắt biến nhanh, rất nhanh muốn xuyên qua kha y bá mang, tiến vào chân chính thái dương hệ.

Nguyên Khúc cùng Ngọc Sơn từ chiến hạm phần đuôi nhẹ nhàng trở về, nhìn Tô Tử Diệp cười cười.

Tô Tử Diệp không nói gì thêm, đi đến Đồng Nhan bên người nghiêm túc nói: "Giết Thanh Sơn tổ sư thời điểm, ta có thể không động thủ đi?"

Đồng Nhan nói: "Đến lại nói."

Tước Nương nhìn đầu cuối số liệu, nói: "Chiếc thuyền kia bị quăng mất. Nhưng bên trong tinh hệ tốc độ có hạn, mà lại muốn tránh đi tinh hệ hệ thống phòng ngự, chúng ta còn cần bảy giờ mới có thể đến tổ tinh."

Thẩm Vân Mai bỗng nhiên chỉ vào màn sáng bên trên nơi nào đó nói: "Tránh đi nơi đó."

Nơi đó là một viên thiên thể không lớn, có đen một chút ám, nhìn lạnh vô cùng lạnh, cùng kha y bá mang thiên thể khác so sánh, không có cái gì điểm đặc biệt, mà dựa theo chiến hạm đường đi an bài, sẽ chỉ cự ly xa trải qua, sẽ không sinh ra bất kỳ ảnh hưởng gì.

"Nhân loại văn minh sơ kỳ tương đối lạc hậu, đem nó nhận thành đại hành tinh, về sau mới xoá tên." Thẩm Vân Mai giải thích nói: "Mà lại danh tự cũng không tốt, cùng Minh Vương có quan hệ, không thế nào may mắn."

Mặc kệ là người tu đạo vẫn là nhà khoa học, cùng mê tín từ này từ trước đến nay không có quan hệ gì, nhưng hai đường đi đến cuối cùng, đều khó tránh khỏi có chút huyền diệu không thể giải lĩnh vực, cấm kỵ loại chuyện này cũng tự nhiên tùy theo sinh ra.

Đồng Nhan dựa theo Thẩm Vân Mai yêu cầu, đem chiến hạm đường đi làm một chút điều chỉnh.

Viên Diêm Vương Tinh kia so dự tính càng xa tại ngoài cửa sổ lui về phía sau.

Bọn hắn tựa hồ quên một việc, nếu thật là điềm dữ, trông thấy cũng là vấn đề.

Thi Cẩu trên chiến hạm bỗng nhiên mở mắt, nhìn về phía xa xôi viên hằng tinh, ánh mắt trở nên phi thường thâm trầm.

Gần như đồng thời, bên trong chiến hạm Bành Lang bỗng nhiên cầm chuôi kiếm.

Lúc trước mặc kệ là Hòa tiên cô đạo tiên võng vẫn là Thần Đả tiên sư vòng vàng, đều không thể để bọn hắn có bất kỳ phản ứng.

Hiện tại bọn hắn phát hiện cái gì?

Mấy đạo ánh mắt đồng thời rơi vào trên người Bành Lang.

Bành Lang nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ hắc ám vũ trụ, phi thường cảnh giác.

Hắn không phát hiện chút gì.

Phía trước là một mảnh hư vô.

Thi Cẩu cũng không thấy gì cả.

Nhưng bọn hắn ở mảnh hư vô này thấy được cực độ hung hiểm.

"Không có cái gì a!"

Nguyên Khúc nhìn màn sáng lưu động số liệu, chấn kinh nói.

Tước Nương nhìn đầu cuối bên số liệu, cũng có chút mờ mịt lắc đầu.

Nếu như chiến hạm giám sát thiết bị cùng bọn hắn những người tu đạo này linh giác, đều không thể phát hiện cái gì, vậy cũng chỉ có một loại giải thích xác thực không có cái gì, nhưng nếu như như vậy, Thi Cẩu cùng Bành Lang tại sao lại như lâm đại địch?

Tô Tử Diệp mặt không biểu tình nói: "Thử một chút thì biết, rốt cuộc là thứ gì đang giả thần giả quỷ."

Nói chuyện đồng thời, hắn phất tay thả ra một đạo cờ đen.

Cờ đen rời chiến hạm, rêu rao mà dài, trong nháy mắt biến thành chiều dài mấy cây số.

Lặng yên không một tiếng động.

Cờ đen phía trước bay xuống, biến thành hư vô.

Ngay sau đó, những vết rách về sau kéo dài, rất nhanh đem cờ đen cắt nát hơn phân nửa.

Tô Tử Diệp tâm thần thụ thương, phun ra một ngụm máu tươi!

"Lui!"

Đồng Nhan không chút do dự nói, bắt lấy cổ áo Tô Tử Diệp hướng sau bay đi. Bành Lang động tác nhìn xem chậm, kì thực phản ứng cực nhanh, tay phải như kiếm duỗi ra, đem Thẩm Vân Mai nặng nề máy móc thân thể, chọn đến chiến hạm phía sau cùng.

Nguyên Khúc cùng Ngọc Sơn dắt tay trở ra, Tước Nương thì cuối cùng rời đi.

Cái đạo cờ đen kia đều đã vỡ vụn.

Chiến hạm cũng bắt đầu vỡ vụn.

Cửa sổ vỡ thành vô số lưu ly.

Đài điều khiển vỡ thành vô số mảnh kim loại.

Tước Nương cuối cùng bày ra quân cờ đen trắng vỡ thành tuyết cùng bụi.

Mặc kệ là cứng rắn siêu cường hợp kim vẫn là mang theo tiên khí pháp bảo, đều tại đạo lực lượng vô hình tác dụng vỡ nát tan tành.

Lặng yên không một tiếng động.

Chỉ có đứt gãy.

Đây không phải là pháo Plasma.

Cũng không phải không gian cắt chém.

An tĩnh vũ trụ phía trước đến tột cùng tồn tại cái gì?

Đồng Nhan bọn người đứng ở phía sau, nhìn trước mắt chiến hạm không gian không ngừng tiêu mất, chấn kinh im lặng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Triều Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook