Đại Hoang Người Qua Đường

Chương 9: Trấn Giết!

Hết Say Tự Tỉnh

03/03/2021

Thanh niên nhân nhìn dưới đất hiện trạng Hoang Lang, lại nghe được Tô Bạch chế nhạo giọng nói, tức thì giận không kềm được!

- Tiểu tử muốn chết!

Thanh niên nhân lạnh lùng mở miệng, hắn đại đao ẩn chứa lăng lệ, trên người khí huyết dâng trào từ từ tiến về phía trước.

Mặc dù tức giận, nhưng lâu ngày chiến đấu với Hoang thú. Thanh niên có thể cảm nhận được Tô Bạch mạnh mẽ mang đến cho hắn nguy hiểm cảm giác, vì thế không có khinh thị mà nghiêm túc đối đầu.

- Còn chưa biết ai chết vào tay ai!

Tô Bạch nhìn đến thanh niên trạng thái, mặc dù đã sinh Huyết khí, cảnh giới hẳn đạt tam trọng tầm đó. Nhưng hắn vẫn khinh thường cười lạnh nói.

Phía sau hắn Ngũ nương cùng còn lại 3 phụ nhân từ trong sợ hãi hồi thần lại, nhìn đến bóng hình nhỏ bé của Tô Bạch, nay đã trở nên cao lớn có thể bảo vệ càng nàng, làm các nàng hiện một tia ấm áp yêu thương, mở miệng cổ vũ.

- Tiểu Bạch cố lên!

- Báo thù cho ngươi Ngũ nương, Tứ nương nguyện sinh cho ngươi hầu tử!

- Tiểu Bạch cẩn thận!

Bên trong các nàng cổ vũ lấy, đều làm Tô Bạch một hồi bất đắc dĩ. Tràn đầy nghiêm túc nhìn về phía thanh niên nhân.

- Hừ! Tiểu tử cuồng vọng, chết!

Thanh niên nhìn thấy 4 cái nữ nhân vờn quanh Tô Bạch, trong lòng dâng lên cảm giác đố kỵ, không kịp chờ đợi nữa đại đao loạn đụng, gầm lên một tiếng chém về phía Tô Bạch!

Xùy!

Đại đao sắc bén cương phong lướt đến, để Tô Bạch trong lòng kinh hãi. Vội vàng lùi lại một bước né tránh!

Ầm!

Đại đao vồ hụt, thanh niên nhân kềm lại khí thế, dậm mạnh xuống đại địa lấy đà, đâm thẳng hướng Tô Bạch lùi về!

Xùy xùy!

Tô Bạch dù sao cũng là lần đầu sinh tử chiến đấu, chưa quen thuộc với hiện tại thực lực. Cảm giác đến thanh niên nhân xảo đao đại khai đại hợp, khó lòng né tránh. Vì thế hắn miệng niệm Kim Cương Phục Ma Chân Công, vận lên kình khí vội vàng đỡ lấy sắc bén đại đao!

Triệt để dùng thân thể cứng đối cứng với đại đao!

Phập!

Một dạng dễ dàng cắt phá tiểu hài tay Tô Bạch, máu tươi cuồng phún. Để cho bên cạnh tứ nương cuống quýt, đau lòng không thôi!

- Tiểu Bạch nguy hiểm.

- Đại tỷ chạy nhanh nhất, ngươi mau trở về báo cho Diệp thúc cùng Bạch thúc, chúng ta ở đây chiếu kháng Ngũ muội cùng tiểu Bạch.

- Nhưng mà...

- Đừng chần chừ, mau lên!

Bên kia tam nữ âm thầm nói nhỏ, quyết định sau đó. Đại nương cắn răng nhìn về phía đang ở thế hạ phong Tô Bạch, vội vàng xa xa chạy đi!

- Tiểu mao đầu cũng chỉ là tiểu mao đầu, còn muốn so cao thấp với gia, ngươi muốn chết như thế nào?



Thanh niên nhân nhìn thấy chân tay luống cuống Tô Bạch, trong lòng khinh thường nói. Hắn dù sao cũng là dũng sĩ, săn giết Hoang thú không 800 cũng 1000, Tô Bạch sao có thể so sánh? Chỉ là vừa cảm giác kia đám nữ nhân chạy ra, hắn biến sắc mặt ám đạo không tốt.

Phải biết Diệp lão cùng lão tộc trưởng thực lực cực kỳ mạnh mẽ, duy chỉ có Thần Tượng bộ lạc mới đủ ép một đầu. Nào có như hắn Cô Lang bộ lạc? Như để mấy lão già đó biết được, bộ lạc hắn sẽ không thua thiệt, nhưng hắn khó thoát khỏi cái chết.

Vì thế rất nhanh thanh niên vung đại đao hướng về Đại nương mà chém đến.

- Hừ! Đánh với ta còn phân tâm?

Vụt! Ầm!

Nhưng Tô Bạch sẽ cho phép hắn thoát ra? Ngay khi thanh niên phân tâm lúc, Tô Bạch thừa cơ mà công đến, Bạch Tượng Quyền pháp tiểu thành chi cảnh mây trôi nước chảy mà ra!

Phụt!

3000 cân quyền đầu mạnh mẽ bực nào? Lại thêm Tô Bạch vóc người nhỏ nhắn, trọng tâm thấp mà ra một quyền về phía sườn trái! Răng rắc một tiếng, xương sườn thanh niên nhân đều bị nứt vỡ, hắn phun ra ngụm máu lùi về phía sau!

Tô Bạch biết hắn như chiến thế tất bại, vì thế muốn cùng thanh niên lâu dài chiến đấu, vì đó mà câu thời gian chờ Diệp lão trở về, thành ra Tô Bạch không có thừa cơ lấn đến, thay vào đó án binh bất động cảnh giác nhìn về phía thanh niên nhân.

Như phân tâm thêm 1 lần, hắn tất chết!

Ôm lấy xương sườn vị trí, thanh niên nhân ánh mắt bạo khiêu. Lau đi vết máu đọng trên miệng, hắn dữ tợn nói.

- Ngươi dám đả thương gia rất tốt!

- Ta muốn rút gân lột da, thiên đạo vạn quả, để tiểu tử ngươi chết không chỗ chôn!

Ùng ùng!

Trên người khí cơ bùng nổ, thanh niên nhân đối với Tô Bạch gầm lên một tiếng!

- Cô Lang Đao pháp!

Xoẹt xoẹt!

Trên người Huyết khí chấn động truyền về đại đao, lăng lệ uy áp đao pháp để Tô Bạch song mắt co rụt lại, âm thầm kinh hãi!

Cô Lang Đao pháp, chính là Cô Lang bộ lạc quý báu vũ kỹ. Đao đi sắc bén cùng độc ác như Sài Lang vồ mồi, tràn đầy một loại áp chế ý vị!

Ông!

Sợ hãi thì làm như thế nào? Vẫn phải mạnh mẽ ứng đối tốt nhất!

Tô Bạch tóc dài phần phật lay động, ánh mắt như điện. Hắn quanh thân hiện lên một vùng nhỏ trọng trường, áp lực 3000 cân cự đại đề ép! Tay phải tự thành quyền ấn, máu huyết sôi trào chấn động!

Bạch Tượng Quyền pháp!

Ngưng!

Đao quyền va chạm vào nhau lúc, thời gian tựa như bị ngừng lại, âm thanh đều không một tiếng động. Ngay sau đó...

Ầm!!

Răng rắc!

Phụt!

Trầm muộn vang dội tiến vang, đại địa đều bị khí kình thủng ra một cái hố lớn, vết nứt lan tràn.



Thanh niên nhân cảm nhận đến 3000 cân mạnh mẽ trấn áp, đại thủ đều khó mà giữ chặt. Hắn đại đao đều bị quyền nhỏ của Tô Bạch cường lực nứt vỡ! Trầm muộn tiếng vang khiến cho thương thế ngay xương sườn của hắn càng thêm nặng nề, mảnh vỡ trắng xương đều phá thể mà ra, máu tươi chảy ròng!

Mà Tô Bạch càng là thảm hại hơn!

Hắn bị cương phong của Cô Lang đao pháp cắt xé, nửa phân trên đều da tróc thịt bong, máu tươi chảy dài tựa như cái tiểu huyết nhân, dữ tợn dọa người!

- A a! Không có đao pháp, ta xem ngươi trốn chỗ nào!

Tô Bạch quên đi đau đớn, người lộ ra sâm bạch răng trắng, cộng với huyết nhân hình tượng để hắn tựa như từ địa ngục đi ra ma đầu!

Thanh niên kia tay cầm đao đều tróc thịt, xương sườn chỗ truyền về một cỗ đau nhức để hắn hít vào ngụm khí lạnh, tràn đầy hoảng sợ nhìn về phía Tô Bạch.

Quá yêu nghiệt, lại quá đáng sợ, để hắn chiến ý ngay tại lúc này bỗng nhiên tan rã!

Đây là hù dọa mang đến ngăn ngắn sợ hãi trong chốc lát, đối với cường giả đến nói, rất nhanh sẽ bình tĩnh lại mà ứng đối.

Nhưng đã là cường giả giao chiến, chậm 1 tia thời gian cũng là lúc quyết định mạng sống! Và dĩ nhiên Tô Bạch thành công!

Nhân ngươi bệnh đòi mạng ngươi!

Hắn không kịp chờ đợi nhảy về thất thần thanh niên nhân, cứ thế một quyền lên mặt hắn!

Ầm!

Răng rắc!

Hét thảm một tiếng, nhưng sau đó thì dừng!

3000 cân đè ép thủ cấp là cái gì trải nghiệm? Ngươi kịp hét lên đã nói ngươi cũng đã đủ mạnh!

Thanh niên nhân chưa kịp mở miệng, đã bị Tô Bạch 3000 cân cự quyền bạo đầu!

Nếu như thanh niên nhân tâm không khinh thường Tô Bạch mà bình tĩnh ứng đối, như Đại nương không chạy đi tìm Diệp lão khiến thanh niên nhân sợ hãi mà phân tâm chốc lát. Tô Bạch sợ đã bị hắn chém giết!

Cũng may không có nếu như. Tô Bạch mặc dù lực lượng yếu hơn hắn, nhưng mỗi một quyền đều tấn công vào hiểm yếu chí mạng, hắn thua trận mà chết cũng là điều bình thường!

Hô!

- May mắn!

Nhìn về phía trước một mãnh hỗn độn, không còn mặt mũi thanh niên nhân, một cỗ tanh tưởi vị đạo phà vào mũi Tô Bạch, để hắn một hồi cảm khái.

Chỉ là vừa cảm khái sau đó, nhìn đến 3 vị nương đang tiến về hô hắn sau, Tô Bạch đều vô lực ngã xuống hôn mê đi.

Không nói, trận này chiến tiêu hao rất lớn a!

Cả trên phương diện tinh thần cùng thân thể, Tô Bạch đều tiêu hao quá độ.

Chưa nói thương thế của hắn, đều bị Cô Lang đao pháp cương phong cắt mở thân thể, bên cạnh đó lần đầu sinh tử chiến đấu, lần đầu giết người, lần đầu nhận đến áp lực sinh tử tồn vong, lần đầu vì thân nhân mà tức giận đến như vậy như vẫn cực lực áp chế.

Đến nay mọi thứ đều xong, bùng nổ đi ra khiến Tô Bạch đầu óc đều trở nên mông muội, vô lực mà hôn mê bất tỉnh.

+30!

Một dòng con số hiện lên trước mắt sau đó, Tô Bạch ánh mắt đều trở nên tối lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Hoang Người Qua Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook