Đại Lão Là Một Kẻ Cuồng Yêu

Chương 88: Gặp rắc rối

Nhan Bá Bá

22/10/2021

Dư Phiêu Phiêu cùng Dư Hàng thông khí, cũng lập tức bắt đầu tìm luật sư, tìm người trong xã hội, chuẩn bị lấy lại cửa hàng kia.

Phương Chu Diêu trước kia là một chàng trai tinh thần với kiểu tóc không chính thống, anh vẫn có một số người bạn xã hội quen biết.

Dư Phiêu Phiêu đưa cho Phương Chu Diêu 600 tệ, bảo anh tìm năm sáu người bạn thoạt nhìn rất lưu luyến tới hỗ trợ chuyện này.

Có tiền có thể khiến quỷ mài giũa, bên Phương Chu Diêu rất nhanh đã tìm được người thích hợp.

Dư Phiêu Phiêu cũng tốn một ít tiền, tìm một luật sư.

Nói với luật sư về cửa hàng của ba cô và yêu cầu luật sư đi cùng cô để điều chỉnh vấn đề.

Cửa hàng này là của Dư Hàng, tên trên giấy chứng nhận bất động sản cũng là Dư Hàng, hơn nữa đầu tư trước cửa hàng đều là tiền của Dư Hàng, Vy Vy kia chưa từng ra một xu, đã chiếm đoạt cửa hàng này.

Về mặt pháp lý, có thể được xác định bằng cách chiếm đoạt bất hợp pháp.

Hết thảy đã chuẩn bị xong, chủ nhật này, Dư Phiêu Phiêu liền gọi tất cả mọi người, bao gồm cả Dư Hàng, đoàn người chậm rãi đi phố đi bộ, tìm được cửa hàng quần áo Vy Vy kia.

Buổi trưa, khi các cô đến cửa hàng kia, trong cửa hàng không có mấy khách, quản lý vi vi đang vừa ăn mì, vừa chơi QQ trên máy tính.

Nhân viên bán hàng Triệu Phương Phương đang xem cửa hàng...

Triệu Phương Phương đột nhiên thấy Dư Phiêu Phiêu mang theo một đám người lớn như vậy vào cửa, trên mặt cô không có thần sắc bối rối, ở góc độ Vy Vy nhìn không thấy, khóe miệng cô ngược lại giương lên.

Triệu Phương Phương ẩn núp gần nửa năm, nửa năm này, nếu không phải bởi vì cùng Dư Phiêu Phiêu ký hợp đồng phi thường mê người kia, cô đã sớm từ chức, không muốn làm nữa!

Quản lý cửa hàng Vy Vy luôn ép buộc cô, luôn tìm mọi cách khấu trừ tiền lương của cô, khiến Triệu Phương Phương bình thường chỉ có một chút tiền trong tay.



Triệu Phương Phương đã sớm nhìn quản lý cửa hàng rất khó chịu!

Cuối cùng, cô ấy chờ đợi khoảnh khắc mong đợi nhất.

Đột nhiên trong cửa hàng có một đám người như vậy, một mảnh ô áp, xem ra khí thế rất hung dữ.

Quản lý cửa hàng Vy Vy ngay cả mì cũng không dám ăn, vội vàng rút khăn giấy lau miệng dầu mỡ...

Trong lòng mới sinh ra một chút sợ hãi, kết quả nhìn thấy Dư Hàng...

Cô liền lập tức nũng nịu kêu một tiếng, "Ca ca ~"

Ca muội muội a!

Dư Phiêu Phiêu xuất khẩu thành bẩn, bàn tay nhỏ bé giơ lên vung lên, lập tức có một nhân sĩ xã hội có kiểu tóc không chính thống của hồng hạc đi lên, cây gậy trong tay ở trên quầy thu ngân nặng nề gõ một cái!

Lần này thanh âm có thể vang lên, sợ tới mức thân thể Vy Vy run lên một chút, dưới chân không tự chủ được lui về phía sau hai bước...

"Ca ca, anh muốn làm cái gì vậy?" Vy Vy biểu hiện ra bộ dáng rất sợ hãi, mũi nhọn phi thường chuẩn xác chỉ đối với Dư Hàng.

Bởi vì cô ta biết, trong một đám người như vậy, chỉ có Dư Hàng sẽ hộ tống cô ta.

Không ai khác...

Những người khác vẫn đến đập phá cửa hàng.

"Người phụ nữ ghê tởm như anh, chiếm cửa hàng của ba tôi lâu như vậy, dùng tiền của ba tôi mở cửa hàng, tiền kiếm được đều lấy đi nuôi người đàn ông của anh! Cái nón xanh này, cha tôi không đeo được! Hôm nay cha tôi sẽ thu hồi cửa hàng, bạn cũng ngay lập tức thu thập đồ đạc cho tôi, ra ngoài! " Dư Phiêu Phiêu hùng hổ quát. Sau khi dứt lời, Phương Châu Diêu cũng vội vàng bổ sung một câu, "Ngươi là tiện nhân! Bao nhiêu tiền cha tôi chi tiêu cho bạn trước và sau khi, bạn không chỉ chi tiêu tiền của mình, tìm kiếm một người đàn ông bên ngoài! Anh coi cha tôi là một cái đầu oan uổng! " -Không, ta không có, ca ca ~" Vi Vi vội vàng gọi Dư Hàng, chân nhỏ dậm chân nói, "Ca ca, anh đã nói chỉ cần em không đi tìm anh, cửa hàng này sẽ thuộc về em! Đây là những gì chính anh nói! " Phải... Lúc trước Dư Hàng đem cửa hàng này cho hắn, đúng là nói như vậy. Cho nên, Dư Hàng đối mặt với chất vấn của Vi Vi, còn có chút ngượng ngùng. "Dựa vào cái gì cậu chỉ cần trả một chút giá như vậy là có thể có được một cửa hàng? Bạn có biết cửa hàng này bán bao nhiêu không? " Dư Phiêu Phiêu sợ Dư Hàng nói ra những lời mềm lòng, liền vội vàng bổ sung thêm một câu trước khi Dư Hàng nói chuyện, "Anh là tình nhân của ba tôi, hưởng thụ tiền bạc cùng vật chất mà ba tôi đưa cho cậu, kết quả lại ở bên ngoài tìm nam nhân! Tôi nói cho anh biết, cửa hàng này phải được lấy lại hôm nay! " "Ca ca~" Vi Vi vội vàng nhìn về phía Dư Hàng, "Ca ca, anh nói chuyện đi! " Dư Hàng chỉ có thể khoát tay nói: "Ta không làm được chủ, ngươi đừng nói với ta..." Cảnh này... Anh ta quá khó khăn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Lão Là Một Kẻ Cuồng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook