Đại Mộng Chủ

Chương 569: Tru sát Ma Giao

Vong Ngữ

08/12/2020

Dịch: Độc Lữ Hành

Nhóm dịch: Phàm Nhân Tông

Trong mắt Thẩm Lạc loé lên tinh quang, thân hình bạo khởi, nhảy vào giữa không trung, một trọng quyền vung xuống. Thanh âm Long Tượng giao minh lần nữa vang lên, một cỗ thiên uy huy hoàng từ trên trời giáng xuống, đánh cho thân hình Tam Thủ Ma Giao vừa mới bị đánh lui đổ dán trên mặt đất.

"Hừ, muốn liều mạng, ngươi cũng phải có vốn liếng mới được." Thẩm Lạc ngạo nghễ đứng ở giữa không trung, hai tay nhanh chóng bấm niệm pháp quyết.

Đầu lâu Tam Thủ Ma Giao to lớn, không cam lòng ngẩng lên cao, trong miệng gầm lên: "Chỉ là Nhân tộc, dám làm nhục ta như vậy? Ngươi muốn đổi mệnh, ta liền đổi..."

Nói xong, chỗ mi tâm đầu lâu chính giữa của gã đột nhiên sáng lên một đoàn ô quang nồng đậm.

Ô quang chớp động, thân hình Tam Thủ Ma Giao bắt đầu nhanh chóng co vào, thân thể cao lớn không ngừng thu nhỏ, cuối cùng khôi phục hình người.

Mà chỗ đầu lâu nồng đậm ô quang, trong quá trình không ngừng co vào, biến thành một vòng xoáy màu đen cực tốc xoay tròn, xung quanh vòng xoáy lại có đạo đạo thiên địa linh khí không ngừng hội tụ vào trong đó.

Ngao Hoằng tự nhiên nhận ra, vòng xoáy màu đen kia chính là yêu đan Tam Thủ Ma Giao, nó tựa như một vòng xoáy màu đen không bao giờ đầy, không ngừng điên cuồng hấp thu thiên địa linh khí chung quanh.

Bất quá mấy tức sau, trong vòng xoáy màu đen có một viên đan màu đen nổi lên, trên đó quấn quanh điện quang màu đen, phát ra trận trận tiếng vang "Tư tư", mắt thấy sẽ nổ tung lên.

Nhưng ngay lúc này, dưới chân Thẩm Lạc trụ vững, hai tay kết ấn, chỉ về phía không trung xa xa, trong đôi mắt lấp loé quang mang, cả người bị một tầng ánh sao nồng đậm không gì sánh được bao phủ.

"Tam Tinh... Diệt Ma."

Chỉ nghe Thẩm Lạc quát lớn một tiếng, đan điền cùng ba mươi ba đầu pháp mạch quanh thân đồng thời sáng lên, cuồn cuộn pháp lực như giang hà tuôn ra mãnh liệt, quán chú vào hai tay. Trong hai bàn tay sáng lên quang mang tuyết trắng, đột nhiên kéo một cái về phía hư không.

Trong Tinh Hà xa xôi, chợt có một cỗ lực lượng không hiểu cộng hưởng với nhau, tiếp đó trong màn trời sâu cao ngàn trượng có hư ảnh ba ngôi sao rạng rỡ kim quang tuần tự nổi lên, như lưu tinh trên thiên không kéo ra một chuỗi ánh sáng, rơi xuống vùng biển này.

Bất quá mấy tức sau, toàn bộ tầng mây trên không hải vực đều bị kim quang nóng rực chiếu rọi, trở nên rạng rỡ không gì sánh được.

Ngay sau đó, trong tầng mây phá vỡ ba lỗ hổng cực lớn, ba ngôi sao màu vàng to lớn vô cùng hiện ra, lớn chừng ngàn trượng, chỉ là theo ngôi sao không ngừng rơi xuống, mặt ngoài tựa như bốc cháy lên, trở nên đỏ bừng.



Càng rơi xuống dưới, hồng quang thiêu đốt kia càng hừng hực, thiên địa linh khí xung quanh giống như bị lực lượng nóng rực này bốc hơi mất, toàn bộ hư không như đọng lại.

Theo hồng quang trên ba ngôi sao càng ngày càng sáng, hình thể chúng bắt đầu phi tốc thu nhỏ, trên thân phát ra khí thế càng thêm cường đại, giữa chúng cộng hưởng với nhau, tạo thành một không vực to lớn hình tam giác.

Giữa không vực kia, ngưng kết một cỗ cấm chế cường đại không gì sánh được, như một tầng kết giới vô hình hạ xuống.

Ngao Hoằng thấy triệt để choáng mắt, sững sờ đứng tại chỗ, ngước nhìn không trung.

Ngao Thanh thì toàn thân run rẩy, bị cỗ khí thế tựa như thiên địa ép xuống, cũng thất thần trong ngắn ngủi.

Chỉ là rất nhanh, gã kịp phản ứng, trong mắt lóe lên vẻ quyết tuyệt, bắt đầu toàn lực thôi động pháp lực, gia tốc thi triển tự bạo.

Nhưng trước khi viên đan màu đen trên mi tâm tự bạo và đạo tia chớp màu đen kia nổ bể ra, trong nháy mắt ba ngôi sao xích hồng đã rơi xuống, mảnh cấm chế không vực kia cũng theo đó áp chế tới.

Thời gian trên đảo nhỏ phảng phất như đọng lại, Ngao Thanh cảm thấy quanh thân bị một cỗ lực lượng khó nói lên lời khóa lại, pháp lực toàn thân trong nháy mắt đình chỉ lưu chuyển, đan điền gần như bạo liệt ngưng trệ tại mi tâm.

Nhưng suy nghĩ của gã lại không đình trệ, một đôi tròng mắt di chuyển không thôi, nhưng căn bản không cách nào khống chế bản thân hành động, chỉ có thể trơ mắt nhìn ba ngôi sao rơi xuống, hết thảy đều kết thúc.

"Ầm ầm" một tiếng nổ đùng kịch liệt!

Ba ngôi sao đồng thời nổ tung, ba đạo quang trụ màu vàng từ trên trời rơi xuống, trong nháy mắt che khuất thân thể Tam Thủ Giao vào.

Một tiếng gào rú thảm liệt không gì sánh được từ trong quang trụ màu vàng truyền đến, chỉ là mới vang lên mấy tức, rất nhanh bị chôn vùi im ắng. Thân ảnh Tam Thủ Giao ở trong kim quang nhanh chóng tiêu tán, hóa thành tro bụi.

Kim quang kết thúc, nửa hòn đảo kia đã triệt để sụp đổ, nước biển giống như bị nguồn lực lượng kia đè ép ra, dâng lên sóng lớn trăm trượng, cuốn ra khắp nơi.

Trong chỗ trống khảm sâu vào biển, chỗ kim quang lan tràn, có thể nhìn thấy có ba viên kim tinh giao thoa, bên ngoài vờn quanh đồ ảnh kim quang, thật lâu chưa tiêu tán.

Thẩm Lạc đưa tay vẫy một cái về phía đồ ảnh tam tinh kim quang kia, liền có một tia ô quang nồng đậm bay ngược về, rơi vào lòng bàn tay của hắn, chính là yêu đan Ngao Thanh.



Thân hình hắn bay ngược về, đáp xuống bên cạnh Ngao Hoằng.

Đến lúc này, Ngao Hoằng mới lấy lại tinh thần, mặt không thể tưởng tượng nhìn Thẩm Lạc trước mặt

"Ngươi thật là Thẩm huynh ta biết trước kia sao? Không phải là bị nguyên thần Côn Bằng kia chiếm cứ rồi chứ?" Y thình lình phát hiện, thời khắc này khí tức trên thân Thẩm Lạc đã đạt đến Chân Tiên sơ kỳ, nhịn không được mở miệng hỏi.

"Nói lời ngu ngốc gì đó, ta đương nhiên là Thẩm Lạc, nếu không sao phải giúp ngươi đối phó Ma Giao?" Thẩm Lạc bất đắc dĩ cười một tiếng, nói.

Ngao Hoằng nuốt nước miếng một cái, chậm rãi nói: "Ngươi làm sao lại trở nên cường đại như vậy?"

"Ai, một lời khó nói hết, tóm lại đều là cơ duyên trong kim tháp tạo ra. Đúng rồi, lúc trước ngươi có từng thấy qua tung tích những người khác không?" Thẩm Lạc không giải thích nhiều, đành chuyển đổi chủ đề hỏi.

"Không có. Trừ chúng ta, tất cả mọi người lúc trước bị hút vào thể nội Côn Bằng, chỉ sợ đều đã..." Ngao Hoằng lắc đầu.

Lúc trước trong thể nội Côn Bằng, hắn vì chống cự bị ăn mòn và hấp thu, đã tiêu hao rất lớn, tu vi những người khác không bằng hắn Và Ngao Hoằng, tự nhiên khó có khả năng ngăn cản.

Thẩm Lạc nghe vậy, trong lòng bỗng nhiên trầm xuống, cùng nghĩ giống như Ngao Hoằng.

Những yêu ma cùng thuỷ duệ long cung đã bị Côn Bằng hút vào thể nội kia, thậm chí là bọn Bạch Bích cùng Thẩm Ngọc, chỉ sợ đã bị Côn Bằng thôn phệ hấp thu rồi.

Thẩm Lạc thậm chí ẩn ẩn suy đoán, Côn Bằng này bị tàn hồn Lý Tịnh đoạt xá xong, đã chết đi, trước mắt chính là thông qua hấp thu pháp lực và sinh mệnh lực nhiều yêu ma cùng thủy duệ mới có thể miễn cưỡng chèo chống đến giờ.

Mà theo tàn hồn gã tiêu tán, hết thảy giao phó cho Thẩm Lạc, thân thể Côn Bằng bị đoạt xá tới đây cũng theo đó triệt để mục nát, cuối cùng tan thành mây khói.

"Thẩm huynh, tiếp theo ngươi có tính toán gì không, nếu không có chuyện khẩn yếu khác, có thể theo về long cung giúp ta một chuyến không?" Ngao Hoằng thấy thế, mở miệng dò hỏi.

"Lúc trước không phải ngươi nói, long cung đã bị công chiếm sao?" Thẩm Lạc kinh ngạc hỏi lại.

"Trước đó đa phần khu vực long cung hoàn toàn chính xác bị công chiếm, bọn phụ vương ta cũng lui lại giữ Long Uyên. Trước đó ta mang binh ra ngoài, lúc trở lại cứu viện, liền xảy ra một màn ngươi nhìn thấy tại bờ biển. Trước mắt đa phần Ma tộc đã bị diệt, trong long cung cũng không biết tình huống thế nào, ta muốn về trước xem rồi hẵng nói." Ngao Hoằng nói.

"Như thế, ta đi cùng ngươi một chuyến." Thẩm Lạc gật đầu nhẹ, nói ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Mộng Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook