Đại Mộng Chủ

Chương 305: Truy binh

Vong Ngữ

13/09/2020

Dịch: Độc Lữ Hành

Nhóm dịch: Phàm Nhân Tông

Thẩm Lạc tập trung toàn bộ lực lượng lên cánh tay phải, tốc độ trùng trảo nhanh không thể tưởng tượng nổi. Con yêu trùng kia muốn trốn đã không kịp.

"Đốp" một tiếng, liêm đao giống như vuốt gai xuyên qua lồng ngực của nó, đính nó trên mặt đất.

Một vết thương thật lớn xuất hiện tại ngực yêu trùng, cơ hồ xé rách ngực nó, máu tươi màu đen chen chúc chảy ra, trong chớp mắt nhuộm đen mặt đất chung quanh. Trong miệng yêu trùng cũng tuôn ra cỗ lớn máu tươi, mắt thấy là không sống được.

Con yêu trùng kia lập tức kinh hãi, bên ngoài thân sáng lên thanh quang, muốn thi triển Phong Độn Thuật ẩn giấu thân mình.

Thẩm Lạc cười lạnh một tiếng, cánh tay trái lần nữa phồng lên, vung lên phía dưới.

Trùng trảo trong tay hắn cũng hóa thành một đạo bóng đen, đánh về phía chỗ không khí bên trái.

"Ầm" một tiếng vang lớn!

Trùng trảo màu đen bị đánh bay ra ngoài, nhưng con yêu trùng màu đen kia cũng nổi lên, thân hình lảo đảo hiện ra.

Pháp lực của hắn mặc dù bị phong bế, nhưng lực lượng thần thức vẫn còn, đối phương dùng Phong Độn Thuật ẩn nấp hành tung căn bản vô dụng. Chỉ là cánh tay trái của hắn bị dính khí độc yêu trùng, lực lượng không bằng cánh tay phải, không thể một kích thành công.

Thân hình Thẩm Lạc hóa thành một đạo bóng đen, thừa dịp thân hình yêu trùng màu đen bất ổn, lóe lên liền đến trước người nó, tay trái duỗi ra, lần nữa bắt lấy một cái chân trước yêu trùng màu đen.

Yêu trùng màu đen hoảng hốt, há to miệng rộng dữ tợn, cắn xuống đầu Thẩm Lạc.

Nhưng động tác Thẩm Lạc nhanh hơn, trong nháy mắt tay trái bắt lấy yêu trùng màu đen, tay phải lập tức mơ hồ một trận, hóa thành lưỡi dao chém thẳng vào cổ yêu trùng.

"Phốc phốc" một tiếng, đầu yêu trùng bị một chém bay ra, một cột máu màu đen từ chỗ cổ bị đứt phun ra ngoài.

Thi thể yêu trùng màu đen không đầu lắc lư hai cái, ầm vang ngã xuống đất.

Thẩm Lạc thở dốc, sắc mặt tái nhợt mấy phần, hai tay nhanh chóng thu nhỏ lại, rất nhanh khôi phục bình thường.



Dưới tình huống pháp lực bị phong ấn, cưỡng ép thôi động Hoàng Đình Kinh kích phát lực nhục thân, nhanh chóng chém giết ba đầu yêu trùng Ngưng Hồn kỳ, tạo thành gánh nặng không nhỏ cho cơ thể hắn.

Hắn nhìn thoáng qua cánh tay trái, vừa rồi cưỡng ép thôi động lực nhục thân, tăng tốc vận hành khí huyết, khiến cho độc tố lại khuếch tán trong phạm vi không nhỏ.

Thẩm Lạc suy nghĩ một chút, lúc này dùng tay phải điểm liên tục lên cánh tay trái, phong bế lại huyệt vị quanh khu vực trúng độc, sau đó lại chập ngón tay lại như dao, vạch một cái lên vị trí bị độc tố ăn mòn.

Trên da lập tức vỡ ra một vết thương, máu độc màu đen lập tức chen chúc ra, khí độc lập tức ngừng khuếch tán, cảm giác nhức mỏi bắt đầu biến mất.

Hắn nhẹ nhàng thở ra, tiếp tục lao tới phía trước, rất nhanh đã tới một chỗ phụ cận cửa thành.

Người ở đây chen chúc, vô số cư dân chen lấn nhau chạy ra phía ngoài thành.

Có thể do hai vị cao nhân chém giết giữa không trung, yêu trùng ở trong thành tàn phá bừa bãi đều đi tới chỗ biên giới thành trì, chỗ gần cửa thành này cũng vọt tới rất nhiều yêu trùng, vồ giết những cư dân kia.

Cũng may nơi đây giáp sĩ và tu tiên giả cũng rất nhiều, chém giết cùng những yêu trùng kia, mở ra một con đường để thường dân chạy trốn.

Thẩm Lạc không để ý đến những yêu trùng kia, lẩn vào đám người chạy ra khỏi thành, rất nhanh tới ngoài thành.

Ngoài thành chằng chịt bóng đen, là yêu trùng từ thành đông hoang dã chen chúc đến, may mà những giáp sĩ và tu tiên giả ngoài thành kết thành từng phương trận, miễn cưỡng ngăn cản được những yêu trùng đánh tới kia.

"Những yêu trùng này để chúng ta ngăn cản, mọi người mau rời đi! Trốn đi càng xa càng tốt." Giữa không trung ngoài thành, một tu sĩ Ngưng Hồn kỳ ngăn cản những yêu trùng kia, đồng thời chỉ dẫn cư dân trong thành đào tẩu.

Người chạy trốn nào dám dừng lại, vội vàng bỏ chạy về phía xa.

"Ngoài thành cũng có nhiều yêu trùng như vậy, hẳn là chỗ sâu cánh đồng bát ngát bên kia cũng có một đầu cự trùng màu đen như vừa rồi?" Thẩm Lạc lẩn trong đám người, nhìn về hướng bầy trùng đang vọt tới.

Chỉ là bây giờ pháp lực hắn bị phong ấn, ốc còn không mang nổi mình ốc, cũng không dám dừng lại đây lâu, theo đám người chạy nạn chạy về nơi xa.

Đi theo đám người một đoạn, Thẩm Lạc liền thoát ly đội ngũ, chạy về phía hoang dã kia.

Không ít người e sợ đại đội nhân mã sẽ thu hút yêu trùng tập kích, cũng nhao nhao chia thành nhiều hướng khác nhau bỏ chạy, cho nên Thẩm Lạc rời đội cũng không gây nên sự chú ý của người khác.

Rời đám người, Thẩm Lạc chạy vội, rất nhanh đã ra hai ba mươi dặm.

May mắn chính là, cường giả công kích hắn được xưng là "Thiên Diêm lão tổ" kia cũng không đuổi theo, khiến hắn nhẹ nhàng thở ra.



"Cũng không biết hiện tại ở vào thời gian nào. Lại nói, chỉ là một tòa thành trì không quá lớn, lại có nhiều người tu tiên như vậy, ngược lại rất khác với mấy nơi trong mộng cảnh lúc trước... Hay là trước đừng vội kết luận, tìm người hỏi thăm một chút." Thẩm Lạc tự lẩm bẩm, nhìn phía trước.

Chỉ thấy cách phía trước không xa, có thể thấy lờ mờ một toà tiểu trấn xây ven sông, nhìn quy mô khá lớn.

Trong lòng của hắn khẽ động, tăng tốc, rất nhanh tới đầu trấn, sắc mặt liền cứng đờ.

Trong trấn là tình cảnh tan hoang, phòng ốc đổ sụp, cây cối đứt gãy, có nhiều chỗ thậm chí còn đang bốc cháy.

Khắp nơi đều là thi thể, có lão nhân, có tiểu hài, có nam tử thanh niên trai tráng, cũng có phụ nhân, đều bị cắn chết, hoặc là chém chết, nhìn vết thương chính là những yêu trùng kia gây ra, thậm chí sông nhỏ bên cạnh thôn trấn cũng bị nhuộm đỏ.

"Những yêu trùng đáng chết này!" Thẩm Lạc nhìn thảm trạng trước mắt, mặc dù đã sớm chuẩn bị tâm lý, vẫn cảm thấy bi thương, giọng căm hận nói.

"Đáng chết? Không sai, chỉ là Nhân tộc, dám giết chết trùng mẫu, ngươi xác thực tội đáng chết vạn lần!" Một tiếng gầm bén nhọn từ đằng xa truyền đến, một mảnh mây đen xuất hiện ở phía xa chân trời, cuồn cuộn bay tới.

Thẩm Lạc thấy cảnh này, biến sắc, ý niệm trong lòng nhanh quay ngược trở lại, lập tức chạy vội vào thôn trấn, rất mau tới trong trấn.

Mây đen phía xa giờ phút này cũng bay tới, một bóng đen to lớn từ trong mây đáp xuống, thẳng đến chỗ Thẩm Lạc, thình lình lại là một con cự trùng màu đen.

So với con trước đó, cự trùng này nhỏ hơn không ít, ước chừng cao bảy tám mươi trượng, sau lưng không có kén trùng, thân hình nhìn càng thêm thon gọn, nhất là phía trước trùng này thình lình có sáu liêm đao lợi trảo.

Thẩm Lạc trong nháy mắt thấy rõ cự trùng màu đen đáp xuống, con ngươi co rụt lại, ý niệm trong lòng nhanh quay ngược trở lại, thân hình thoắt một cái hóa thành một đạo tàn ảnh lướt vào trong hẻm nhỏ gần một mảnh phòng ốc.

Cự trùng màu đen loé lên hung quang, trong mắt lập tức cũng thay đổi phương hướng, nhào vào trong hẻm nhỏ.

Chỉ là thể tích nó quá lớn, hẻm nhỏ căn bản không chứa được, hai tòa phòng ốc phụ cận cũng bị cự trùng đụng vào.

Hai tòa phòng ốc cao lớn này sụp đổ chẳng khác nào đậu hũ, nhưng thân thể hắc trùng cũng dừng lại một chút.

Ngay một sát na này, một đạo hắc ảnh từ trong phòng sụp đổ bắn ra, trong nháy mắt đến trước người cự trùng màu đen, chính là Thẩm Lạc, hai tay khẽ động liền giữ lấy một chân trước cự trùng.

Hắn khẽ quát một tiếng, hai tay giống trước đó, bỗng nhiên bành trướng lên, nắm chặt trùng trảo ra sức cắm xuống dưới.

Một cỗ cự lực đánh tới, lấy thân thể cự trùng màu đen khổng lồ như thế, cũng bị kéo đến lảo đảo một cái, chân trước nó dài chừng mười mấy trượng cũng "Phốc phốc" một tiếng, đâm non nửa vào dưới mặt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Mộng Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook