Đại Nam Quỷ Kí 2

Chương 24: Đại Chiến 3

Quỷ Vương Đất Tổ

25/07/2021

Qua trận rung động từ quan tài, tất cả mọi người đều dừng tay ánh mắt đều kinh hoảng, tuy chỉ là một trận rung lắc nhưng một tia khí tức kinh khủng từ bên trong tràn ra khiến tất cả tái mặt.

“ Quái vật bị phong ấn rốt cuộc là thứ gì ? Chỉ một tia khí tức đã kinh khủng như vậy, mình phải làm gì đây.”

Hắn thì thào trong miệng tự lẩm bẩm, lão mo giao cho hắn nhiệm vụ làm thịt thứ bị phong ấn quả là không có chút khả thi, chỉ một tia khí tức đã làm mình tí tè ra quần, vậy nó mà phá phong ấn thoát ra mình không phải bị nó cắn một cái thì ngay cả cơ hội đầu thai cũng chẳng có, hắn đang đau khổ suy nghĩ thì dị biến phát sinh.

Những cái xác chết nằm trên mặt đất bắt đầu dãy dụa, giật giật liên hồi.

Nhìn thấy một màn này hai phe không tự chủ mà tập hợp lại ở hai nơi, hắn cùng Đan Nhi tập chung lại ở chỗ 3 vị cự đầu phương nam. Nhìn qua quân số 2 bên cũng tương tự nhau đều còn hơn chục người, người tiến vào đây đã bỏ mạng hơn 80% là một tổn thất cực lớn.

Lúc này những cái xác vặn vẹo từ từ vùng dậy, máu mẹ be bét chảy đẩm đìa ánh mắt trở nên đỏ rực từ người những cái xác một khí tức tà dị phát ra.

“ Chúng là cái thứ quỷ gì vậy ?.”

Lão già Kh’mo nheo mắt nhìn không nhịn được lên tiếng, mấy người khác cũng chỉ lắc đầu không biết mấy cái xác đã biến thành cái thứ gì.

Hắn nhìn những cái xác bắt đầu vặn vẹo trong miệng cũng rất khó chịu, chúng không giống hành thi, cương thi cũng không phải bị quỷ hồn nhập xác.

Những cái xác bắt đầu điên cuồng rít lên những tiếng ghê rợn, sau đó lao thẳng đến tấn công đám người, mọi người đều rút pháp khí, bùa chú ra tấn công về chúng nhưng điều làm người ta kinh hãi là chúng có bị đánh ngã thì một lúc vẫn cứ đứng dậy, có điểm tương tự như hỗn.

“ Chúng có điểm giống hỗn, mọi người tìm điểm yếu của chúng.”

Ông lão Lý Kha lên tiếng, mọi người vừa đánh vừa tìm điểm yếu, ở bên kia Hư đạo trưởng tung ra mấy lá bùa bay ra dính lên người mấy cái xác, rồi một ngọn lửa xanh bùng lên thiêu đốt biến mấy cái xác thành cho bụi.

Ở bên này mấy cự đầu phương nam thấy có tác dụng liền rút bùa phóng hoả đốt cháy mấy cái xác.

“ Ầm” một tiếng nổ vang lên, tất cả nhìn lại là mấy cái xác tiến về chỗ phong ấn quan tài mà phát nổ, mọi người giật mình hô lên.

“ Là kế dương đông kích tây, ngăn bọn nó tự bạo nếu không phong ấn bị hủy chúng ta cũng sẽ toi đời.”

Mấy vị cự đầu phương nam tính tiến lên ngăn cảm nhưng tất cả đã chậm, một chuỗi âm thanh “ Đùng đùng “ phát ra, mấy chục cái xác liên tiếp tự bạo, kình lực bắn ra ngay cả mấy cự đầu mặt cũng tái đi lui nhanh ra xa.



Sau khi vụ nổ đi qua mọi người đều nhìn lại, màn kết giới phong ấn xung quanh quan tài đá đã mờ nhạt đi không ít, tuy nhiên vẫn chưa bị phá hủy.

Hư đạo trưởng đột truyền âm với đồng bọn.

“ Kết giới đã yếu chúng ta tiến lên cướp đoạt hỗn nguyên châu, năm xưa sư phụ ta đã thăm dò ra bên trong quan tài nhất định chứa đựng thứ cực kì kinh khủng nên khi cướp đoạt song chúng ta phải rút mau.”

Tử bà bà cùng tộc trưởng miêu tộc gật đầu đồng loạt xông lên về hướng hỗn nguyên châu đã quay chậm lại bên trên quan tài đá, mấy cự đầu phương nam cũng không chậm tiến lên ngăn cản.

“ Hừ, định chiếm đoạt thứ tốt kút đi.”

Lão già Kh”mo đánh ra một quyền miệng hét lớn.

“ Bảo vật của phương nam đâu phải các ngươi có thế lấy, để lại cho ta.”

Lão đạo Hai cũng vung kiếm trong tay về hướng liên minh phương bắc, hắn trong lòng cũng hiểu tất cả đều mong muốn chiếm được hỗn nguyên châu còn thứ bên trong quan tài họ cũng không quan tâm, hắn chỉ biết thở dài bất kể ai cũng vậy miệng luôn nói lo cho lương dân bách tính nhưng cuối cùng thì chỉ vì lợi ích bản thân quên đi tất cả, những kẻ tu đạo cũng đều là con người có tham sân si nên họ cũng chỉ vì bản thân.

Mấy vị cự đầu đối chiến lần này họ tung hết tất cả thực lực ra không hề dấu, hắn cùng đệ tử hư đạo trưởng đối đầu.

“ Tiểu tử ta sẽ cho ngươi nếm thử sử lợi hại của pháp thuật cường đại nhất của Mao Sơn, Sát Quỷ Lệnh.”

Hắn chỉ cười nhạt Trảm Thần Phủ được hắn lấy ra vung vung trong tay nói.

“ Ừ vậy ta cũng cho ngươi nếm thử sự lợi hại của thần khí.”

Tên đệ tử của Hư đạo trưởng thấy vậy liền tái mặt lắp bắp nói.

“ Ngươi...ngươi...như vậy không công bằng.”

Hắn nhếch mép công bằng cái rắm, Trẩm Thần lập tức vung lên đánh về tên đệ tử của Hư đạo trưởng.

Tên đệ tử kia cũng liền dán bùa lên kiếm xông lên đánh giáp lá cà cùng hắn, những chiêu thức võ thuật được cả hai tung ra một cách thuần thục.



Ngươi chọc ta đỡ, ta chọc ngươi đỡ qua lại vài lần, hắn càng đánh càng hăng còn tên kia mặt mày càng ngày càng khó coi. Sau một rìu chém mạnh tên đệ tử của Hư đạo trưởng lập tức bị đánh bay ra sau hơn 3 mét.

Hắn cười ha ha nhìn kiếm của tên kai mà nói.

“ Kiếm của ngươi đem về nhà làm củi nấu cơm được rồi.”

Tên đệ tử nhìn xuống thanh kiếm gỗ đào đã bị chém vỡ nham nhở vẻ mặt cực kì bi thảm, đây là thanh kiếm gỗ đào luyện chế từ đào mộc hơn 1000 năm lại được đích thân sư phụ thiên sư hư đạo trưởng luyện chế vậy mà bây giờ lại bị người ta chém cho không khác gì một thanh củi khô, làm tên đệ tử kia vẻ mặt từ trắng chuyển sang xanh trừng mắt nhìn về hắn hét lên.

“ Ta phải giết ngươi.”

“ Ngũ lôi ấn đi.”

Tên đệ tử tung một lá bùa màu tím kết ấn đọc chú đánh ra, một tia sét xanh lè lè đột nhiên phóng ra lao thẳng về phía hắn, nhìn tia sét xanh lè lè lao tới lông tóc hắn dựng lên miệng kêu.

“ Bỏ mẹ rồi, lần này thảm rồi.”

Một tay lập tức cũng đánh ra một lá bùa thỉnh thần, một làn khói xanh ngưng tụ thành một vị tướng quân uy phong tuy nhiên còn chưa kịp thể hiện uy phong đã bị một đạo lôi điện đánh trúng “ Ầm “ một tiếng, khói đen lập tức bốc lên hư ảnh tướng quân râu tóc dựng đứng, mặt mũi đen sạp.

Thấy một màn này hắn cũng há hốc cả mồm miệng lẩm bẩm. “ Xui xẻo cho người rồi.”

Sau đó hư ảnh lập tức tiêu tán trobg không trung, tên đệ tự kia cũng chỉ cười lạnh.

“ Một đạo ngươi đỡ được vậy thì một trăm đạo ta xem ngươi đỡ kiểu gì”

Tên đệ tử lập tức vung ra vài chục lá bùa về phía hắn, lôi điện lập tức bay đầy trời như những con lôi xà bay về phía hắn.

Hắn lúc này mồ hôi cũng rơi như mưa, đếm sơ sơ cũng đến mấy chục đạo lôi điện nếu mà bị đánh chúng không chết cũng mất nửa cái mạng, hắn liền khó khăn đau lòng lấy ra một lá bùa màu đen chữ viết trên đó là màu bạc dán lên chán mình miệng thì thào đọc.

“ Hồng Bàng Huyền Vũ, Chấn.”

Một hư ảnh Một con rùa đen bao bọc hắn vào bên trong, những đạo lôi điên cùng lúc đánh tới “ Đùng đùng” mặt đất rắn chắc cũng bị lôi điện cày tung lên, bụi bay mù mịt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Nam Quỷ Kí 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook