Đại Nam Quỷ Kí 2

Chương 9: Đại Chiến Lúc Nửa Đêm

Quỷ Vương Đất Tổ

17/06/2021

Trở về khách sạn hắn liền nhảy vào trong nhà tắm kì cọ tắm rửa một hồi, nhìn khuôn mặt đã gần như khôi phục bình thường trong gương hắn rất cảm kích thầy mo, không biết thầy lấy từ đâu ra 2 củ nhân sâm mấy trăm năm tuổi cho hắn dùng, vì vậy hắn cũng khôi phục gần như lúc trước, thở dài cảm thán bản thân gặp được một người sư phụ tốt một hồi, sau đó hắn trèo lên giường ngồi khoanh chân tu luyện.

Đến gần nửa đêm hắn giật mình bừng tỉnh vớ lấy balo đeo lên vai rồi phóng người phi qua ban công biến mất vào trong bóng đêm, con Ghẻ vẫn nằm ngủ khò khè ở một bên không phát hiện ra động tĩnh của hắn.

Ở một khu rừng cây gần công viên có hai bóng người đang đứng đối diện nhau, một người thanh niên mặc một bộ đồ thể thao màu trắng trên mặt đang lộ một nụ cười nhạt, đối diện là một người thanh niên xấu sí vẻ mặt đang rất khó coi.

“ Mày là người campuchia? “

Người thanh niên xấu xí liền nở một nụ cười cực kì xấu xí nói tiếng việt lơ lớ.

“ Phải hay không liên quan gì đến mày.”

Người thanh niên mặc đồ thể thao hừ lạnh nói.

“ Nửa đêm nửa hôm lại lần mò lục lọi đào bới ở đền Hùng, bị tao phát hiện mày còn dám mạnh mồm.”

Người thanh niên xấu xí nhếch miệng nói.

“ Mày kút đi, không tao làm thịt mày luôn bây giờ.”

Người thanh niến mặc bộ đồ thể thao khẽ cau mày rồi bất chợt lao lên, cả hai người lao vào nhau một trận quyền cước va chạm tiếng “ bốp bốp “ vang lên trong không gian tịch mịch.



Càng đánh vẻ mặt thanh niên xấu xí càng ngày càng khó coi, trong lòng đang âm thầm kêu khổ, chỉ là hắn đến đền Hùng đào bới tìm kiếm mấy món đồ mà sư phụ kêu hắn đi tìm nhưng vừa mới hành động đã bị người khác phát hiện, vạn bất đắc sĩ hắn mới phải bỏ chạy nhưng người thanh niên trước mắt cũng không phải người thường, cả hai một đuổi một chạy đến đây mới dừng lại.

Qua một hồi đánh đấm người thanh niên xấu xí đánh một ảo chiêu rồi lùi ra sau, rút từ túi ra một cái đầu lâu nhìn người thanh niên nhếch miệng cười gằn.

“ Hừ, tao cho mày nếm thử quỷ lâu của tao.”

Từ trong hốc mắt của cái đầu lâu bây ra một luồng khói đen sau đó hình thành một cái đầu lâu lớn giữ tợn, hai con mắt màu đỏ không có tròng nhìn chằm chằm về người thanh niên mặc đồ thể thao, miệng rít gào những âm thanh ghê rợn.

“ Tao cho mày biết sức mạnh của hàng đầu thuật, lên cắn chết hắn cho tao.”

Đám khói đen hình đầu lâu theo lệnh chủ nhân liền quỷ dị lao thẳng về phía trước ngoác miệng há to cắn về phía người thanh niên mặc đồ thể thao.

Người thanh niên chắp tay kết ấn miệng niệm thần chú, trước mặt người thanh niên xuất hiện một chữ “ Trấn “ màu đỏ như máu đánh thẳng về hướng quỷ lâu.

Một tiếng nổ lớn vang lên sóng linh lực cùng quỷ khí lan toả khắp nơi, qua một lúc khung cảnh trở lại bình thường cả hai người đều chảy ra một tia máu ở mép đứng đối diện nhau mà gườm gườm.

“ Đất Việt đúng là lắm người tài, còn trẻ tuổi tu vi đã như vậy quả là khó lường. “

Thanh niên xấu xí lau máu trên khoé miệng mà nói, thanh niên mặc đồ thể thao chỉ nhăn mày nói.



“ Mày cũng không tệ.”

Người thanh niên xấu xí nghĩ đến cái gì đó mặt mày nhăn lại nói.

“ Hôm nay đến đây thôi, chúng ta sẽ còn gặp lại mày cứ chờ đấy.”

Còn không đợi người thanh niên mặc đồ thể thao phản ứng thân hình của thanh niên xấu xí đã quay người bỏ chạy, thấy không kịp đuổi theo người thanh niên mặc đồ thể thao cũng chỉ thở dài bất lực quay người rời đi.

Hắn ở một cành cây quan sát một hồi thấy hai người thanh niên đánh nhau hắn có chút hứng thú, hắn cũng phát hiện ra ở một vài chỗ cũng đang có vài ánh mắt theo dõi trận chiến vừa rồi, Phong Châu thành còn chưa xuất thế đã có rất nhiều thế lực va chạm xem ra lần này không tránh khỏi đổ máu, đợi một lúc sau hắn mới nhẹ nhàng nhảy xuống từ trên cây rồi phóng về hướng khách sạn. Nhưng khi đi đến bìa rừng hắn bất chợt dừng lại nhìn về phía trước, ở nơi đó một bóng dáng của một người con gái thanh mảnh đứng đó, mái tóc dài tung bay trong gió toả ra những làn hương đặc trưng dịu nhẹ.

Khoé mắt hắn giật giật một hồi sau đó thở dài đi lên đứng cạnh thân ảnh thanh mảnh của cô gái, ngước mặt nhìn lên vầng trăng sáng trên đầu suy tư.

“ Em vẫn muốn báo thù cho sư phụ sao ?”

Qua một lúc hắn mới lên tiếng phá vỡ yên lặng, cô gái quay lại dùng đôi mắt đẹp nhìn hắn chằm chằm không lên tiếng, đối diện với đôi mắt trong veo ấy hắn cảm thấy bản thân hắn đã có lỗi rất nhiều với cô gái này nhưng nếu thời gian quay lại hắn vẫn lựa chọn như vậy.

Bất chợt một ánh sáng bạc loé lên đâm thẳng về hướng tim hắn, tiếng xé gió từ lưỡi dao găm sắc nhọn làm người ta nghe mà ghê rợn. Hắn cũng chỉ lắc mình tránh ra sau rồi đứng im nhìn cô gái.

“ Tôi hận anh.”

Chỉ một câu nói rồi cô gái quay người rời đi, hắn đứng đó im lặng nhìn theo bóng dáng cô cũng chỉ biết thở dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Nam Quỷ Kí 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook