Đại Quản Gia Là Ma Hoàng (Dịch)

Chương 4: Tâm Ma

Dạ Kiêu

07/08/2022

Trác Phàm sợ hãi cả kinh, chăm chú địa che ngực, đau đến phủ phục trên đất, lẩm bẩm nói: "Đã xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ ta luyện công tẩu hỏa nhập ma?"

Nghĩ tới đây, Trác Phàm càng thêm hoảng sợ. Luyện Thiên Ma Đại Hóa Quyết, nếu ngay từ đầu đã tẩu hỏa nhập ma, căn cơ bất ổn, không chỉ đơn giản là phí công nhọc sức. Chỉ sợ kiếp này sẽ không còn có thể tu luyện, sẽ triệt để thành một tên phế nhân.

Nhưng, cảm giác đau lòng đó dường như chỉ thoáng qua tức thì, sau đó lại lập tức biến mất.

Trác Phàm đứng dậy, thở dài ra một hơi, lông mày nhăn lại thật sâu, sờ sờ ngực, trăm bề khó giải.

Hắn lần nữa cất bước, tim lại một lần phát đau từng cơn!

"Không đúng, đây không phải là tẩu hỏa nhập ma, mà chính là. . . Tâm ma!"

Trác Phàm nghĩ đến nguyên nhân, lập tức bình tĩnh lại kiểm tra nơi phát ra tâm ma. Đối với tu luyện giả, nếu bỏ mặc tâm ma, vậy thì cách tẩu hỏa nhập ma cũng không xa.

Chỉ là trong khoảnh khắc, Trác Phàm đã tra được nguyên nhân, chỉ là nguyên nhân này lại khiến hắn cảm thấy khó chịu.

Thì ra trước khi bị Ma Hoàng đoạt xá, Trác Phàm vốn là trung bộc, gia chủ tiểu thư đều đối xử với hắn rất tốt, cho nên hắn thề cả một đời hiệu trung Lạc gia. Mà trước khi hắn chết, chấp niệm trong lòng hắn chính là đã không thể bảo vệ cẩn thận Lạc gia mà tiếc nuối, tự hận bản thân.

Đúng lúc này, oán niệm của Ma Hoàng cùng chấp niệm của hắn đã hợp nhất, Ma Hoàng đoạt được linh hồn cùng thân thể hắn, lần nữa trọng sinh, mà phần chấp niệm này của hắn cũng tương đương với việc ký kết khế ước với Ma Hoàng, trở thành thứ trói buộc Ma Hoàng.

Nói cách khác, Ma Hoàng có hắn nên mới được tái sinh, thì phải thay thế hắn thủ hộ Lạc gia cả đời, nếu không tất nhiên sẽ bị tâm ma quấy phá.



"Đáng chết, chấp niệm của tiểu tử này là cái gì không tốt, sao lại bắt người ta làm nô tài vậy." Trác Phàm khóc không ra nước mắt.

Hắn đường đường Ma Hoàng, nhân vật kiệt xuất đứng đầu bát hoàng Thánh Vực, há có thể bị tiểu gia tộc liên lụy?

Thế nhưng, tâm ma lại không thể bỏ mặc.

Nghĩ đến đây, Trác Phàm bất đắc dĩ xoa trán: "Tiểu tử này, tâm nguyện cuối cùng mà là tìm người báo thù rửa hận cũng tốt a, cùng lắm thì tốn thêm mấy năm đi giết người giúp ngươi, sao lại. . . Aizz, cả đời lão tử đều bị ngươi hủy cmnr."

Đột nhiên, một tiếng hét lớn vang lên: "Người nào, ra đây!". Trác Phàm bỗng nhiên cảm thấy một cỗ sát ý nồng đậm phóng tới nơi này.

Trác Phàm thở dài, đành phải ngẩng đầu đi ra ngoài.

Đã bị phát hiện, vậy cũng chỉ có đi chiếu cố tên phản đồ này, Tôn quản gia à. . .

Tôn quản gia thấy là hắn, không khỏi cười to, ánh mắt lộ rõ vẻ khinh bỉ: "Hừ, ta tưởng là ai chứ, thì ra là ngươi, cái thằng ranh con này."

Nói xong, Tôn quản gia lần nữa nhìn về phía Lạc Vân Thường, quả thật là hoàn toàn không để hắn vào trong mắt: "Đại tiểu thư, lão nô khuyên ngài nên mau chóng giao công pháp Hồi Long chưởng ra, chớ có bắt ta phải giết người."

Thống lĩnh hộ vệ Lạc gia quát to: "Có cẹc, Tôn lão đầu, tên phản đồ nhà ngươi. Chỉ cần có chúng ta ở đây, ngươi dừng mơ tưởng thương tổn tới tiểu thư."

Lạc Vân Thường nhìn hằm hằm hắn, khuôn mặt xinh đẹp đầy vẻ bất khuất: "Tôn quản gia, Hồi Long chưởng là vũ kỹ Linh giai Lạc nhà ta đời đời tương truyền, dù chúng ta dù chết cũng sẽ không giao cho ngươi."

Nghe vậy, Trác Phàm khinh thường hừ lạnh một tiếng.



Hắn tưởng đám sơn tặc này tập kích Lạc gia là vì cái gì, thì ra chỉ là vì một bộ vũ kỹ Linh giai mà thôi.

Trên Võ đế đại lục, công pháp vũ kỹ phân thành năm giai, Thiên Địa Huyền Linh Sơ, mỗi giai lại phân sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Tại Thánh Vực, vũ kỹ Linh giai vứt đầy đường, trong mắt Ma Hoàng như hắn càng chẳng khác gì đồ bỏ đi, trong tay hắn có tới mấy ngàn bộ đây này, lấy không anh cho vài trăm cuốn.

Vì loại vật này mà bỏ cả mạng, thật sự là không đáng.

Trác Phàm miễn cưỡng hô lớn: "Đại tiểu thư, một bộ vũ kỹ Linh giai mà thôi, có gì quý giá đâu, cứ cho bọn họ đi, về nhà ta cho ngươi vài bộ như thế."

Mọi người giật cả mình, ngay sau đó đều dùng ánh mắt nhìn người điên để nhìn hắn.

"Trác Phàm, tiểu tử ngươi khẩu khí thật là lớn a, tùy tiện cho vài bộ vũ kỹ Linh giai? Dựa vào cái gì, chỉ bằng một tên gia nô làm mười lăm năm như ngươi? Ha ha ha. . ." Tôn quản gia ngửa mặt lên trời cười to, trong mắt đầy vẻ trào phúng. Đám sơn tặc còn lại cũng cười ha hả không thôi.

Chúng hộ vệ cũng đầy nghi hoặc nhìn Trác Phàm, những bằng hữu quen biết Trác Phàm càng cảm thấy kỳ quái hơn.

Tiểu tử này bình thường rất đàng hoàng mà, làm sao lúc này lại nói hươu nói vượn, chẳng lẽ là bị đám sơn tặc này dọa cho điên luôn rồi sao?

Hầy, chắc là thế rồi! Cả đám người đều nhất trí suy nghĩ như vậy.

Hoàn toàn hiểu suy nghĩ trong lòng bọn họ, Trác Phàm thờ ơ nhún nhún vai. Giờ khắc này, có lẽ hắn nói hắn không chỉ có vũ kỹ Linh giai, còn có sở học suốt đời của Ma Đế Thượng Cổ, Cửu U bí lục, bọn họ cũng sẽ không tin tưởng.

Đột nhiên, một tiếng quát vang lên: "Trác Phàm, đừng có nói bậy, còn không mau tới chăm sóc thiếu gia?". Trác Phàm quay đầu nhìn lại, liền thấy Lạc Vân Thường đang tức giận nhìn mình. Nhưng, sâu trong mắt nàng, Trác Phàm lại có thể nhìn thấy sự thương tiếc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Quản Gia Là Ma Hoàng (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook