Đại Sư Huyền Học Là Đầu Bếp Thần Côn

Chương 15

Miêu An Diệp

28/05/2024

Vấn đề này vừa đặt ra, rõ ràng lúc này thời tiết gần 40 độ cực nóng, mọi người ở dưới giàn nho lại như rơi vào hầm băng.

Hiện tại nóng bức như thế này, những thai nhi đó đáng lẽ phải bị hư thối đầy giòi bọ rồi, nhưng từng cái chân cái tay đều có thể nhìn rõ được, quả thật là quá mức quỷ dị.

Triệu Dương giống như mèo bị dẫm phải đuôi, cậu ấy duỗi tay bắt lấy ống tay áo của Triệu Côn Minh, cấp bách mà nói thêm: “Anh, em vừa rồi còn thấy một trong số những thai nhi này trừng mắt với em! Thật đó!”

Lúc này lưng của Triệu Côn Minh đã bị mồ hôi lạnh làm ướt một mảng, anh ấy banh mặt phẫn nộ quát: “Đừng nói bậy! Nhất định là em bị cảm nắng đến nóng đầu hoa mắt rồi!”

Thai nhi đã chết sao có thể mở mắt được?

Triệu Dương như kiến bò trên chảo nóng, cậu ấy vội vã chuẩn bị chứng minh thì phía sau bỗng truyền đến âm thanh do dự của lão quản gia: “Tôi… tôi hình như cũng nhìn thấy…”

Trong nháy mắt, bốn phía đều hoàn toàn tĩnh lặng.

Nếu chỉ một mình Triệu Dương nhìn thấy thì có thể nói đó là ảo giác, nhưng nếu cả quản gia cũng thấy thì…

Buổi đêm ngày hôm đó, cả nhà không một ai có thể ngủ ngon.

Triệu Dương lại còn nằm mơ thấy ác mộng, trong mộng tất cả đều là trẻ con cười khanh khách vô cùng quái dị.

Chờ cậu ấy tỉnh lại đã mồ hôi lạnh đầy người, cậu ấy tính đi tắm rửa một cái nhưng vừa mới xốc chăn lên đã thấy một bên cổ chân bị xanh tím một vòng, như là bị ai dùng tay bóp.

Triệu Dương hốt hoảng nhớ lại, hình như cậu ấy từng dùng cái chân này đá túi thi thể…

“A----!!”



Sáng sớm tinh mơ, Triệu Dương giống như quỷ khóc sói gào chạy vọt tới phòng ngủ của hai vợ chồng Triệu Côn Minh. Hai người bọn họ đã sớm rời giường, thần sắc của Lỹ Mỹ Phượng thoạt nhìn không được tốt lắm.

Triệu Côn Minh đang đứng ở ban công cầm di động gọi điện thoại cho ai đó, bên trong điện thoại truyền đến âm thanh nhắc nhở “Cuộc gọi của quý khách đã quay xong”.

Triệu Côn Minh quay lại nhìn về phía vợ và em trai mình, anh ấy suy xét một lát, phất phất tờ giấy trong tay, nói một cách trịnh trọng: “Chúng ta trực tiếp đi tìm Phó nữ sĩ.”

Đây là phương thức liên lạc mà anh ấy lấy được từ viện phúc lợi Ái Thiên Sứ, tài liệu mà Phó Vãn cần điền để hoàn tất thủ tục đưa Đoàn Đoàn trở về tất nhiên sẽ có địa chỉ cùng số điện thoại.

Ba người nhà họ Triệu lập tức đánh xe tới khu chung cư cũ, sau khi họ gõ cửa lại không thấy ai ra mở, bên trong chỉ truyền đến tiếng nhạc thiếu nhi đứt quãng “Thỏ con ngoan ngoãn” có chút quái dị không nói nên lời.

Nhìn đến phòng thuê mà Phó Vãn cùng Đoàn Đoàn ở không thấy nơi nào có thể trồng nho, mấy người Triệu Dương càng xác định nhất định là Phó Vãn đã biết cái gì đó.

Ba người chờ một lúc, đành phải tính toán rời đi trước.

Vừa đi đến đầu cầu thang, bọn họ suýt nữa va phải Dương Chấn Vinh đang quay về nhà.

Dương Chấn Vinh bán thịt heo ở chợ thức ăn, mỗi sáng hơn 4 giờ là phải rời giường đến lò mổ nhập hàng, hôm nào vận may tốt thì chưa đến giữa trưa anh ấy đã bán hết thịt có thể trở về nhà.

Hôm nay anh ấy buôn bán khá tốt.

Lý Mỹ Phượng nhanh chóng chạy tới hỏi Dương Chấn Vinh một câu: “Anh trai này, tôi muốn hỏi một chút có phải Phó Vãn ở tầng này không?”

Dương Chấn Vinh đánh giá ba người bọn họ, thấy bọn họ mặc quần áo sang trọng không giống như người xấu liền gật đầu: “Đúng vậy, mấy người có việc gì sao?”

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Sư Huyền Học Là Đầu Bếp Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook