Đại Sư Huyền Học Là Đầu Bếp Thần Côn

Chương 50

Miêu An Diệp

06/06/2024

Tuy rằng đã sắp 12 giờ đêm, nhưng thân là một người ba thì sao còn ngồi yên được, có thể để con trai mình tỉnh lại sớm hơn chút nào thì hay chút đó!

Ông ấy không thể chờ được nữa.

Phó Vãn lắc đầu: “Không được, cậu ấy bị tai nạn dẫn đến hồn phách rời khỏi cơ thể lúc nào thì lúc đó mới có thể vào lại được.”

Tiết tổng sửng sốt, còn có yêu cầu kỳ lạ này?

Tiết Định Khôn xảy ra tai nạn xe cộ lúc ba giờ lẻ ba phút chiều, vậy có nghĩa là phải đợi đến chiều mai?

Vậy thì phải tìm miếng vải đen che lại để tránh ánh sáng mới được.

Phó Vãn liếc nhìn bát thọ đỏ thẫm dưới tàng cây hòe, lạnh nhạt nói: “Ăn xong rửa bát đi, bát thọ kia là cái bát mà con trai ông dùng để ăn quỵt.”

Đương nhiên là Tiết tổng sẽ làm theo, ông ấy vội vàng nâng bát mì sắp nguội lên ăn hết mì bên trong, rồi lại uống hết nước mì ăn liền, lúc này mới xắn tay áo lên, rửa sạch hai cái bát.

“WeChat đã nhận được 8888 tệ.”

Phó Vãn hài lòng cất di động, nói với Đoàn Đoàn vẫn còn đang sợ ngây người: “Chuẩn bị dọn quán về nhà.”

Hệ thống mỹ thực chết lặng: [...]

Số tiền mà cô kiếm được khi chiêu đãi một vị khách còn cao hơn số tiền mà ký chủ trước kia kiếm được khi chiêu đãi hơn mười vị khách...

Sau khi rời đi, Tiết tổng tìm một tấm vải đen bọc kín người giấy nhỏ, sợ có ánh sáng chiếu vào nó.

Đồng thời còn gọi điện thoại cho vợ: “Bà xã, anh đã gặp một vị đại sư, về nhà anh sẽ nói tỉ mỉ với em, con trai chúng ta được cứu rồi!”

Bà Tiết cũng nói: “Triệu Dương nói đúng, Định Khôn vẫn không tỉnh lại, chúng ta có thể vừa trông chờ vào bệnh viện vừa tìm biện pháp khác, vừa nãy em cũng đã liên hệ với một người bạn trong giới để mời một vị đại sư đến xem cho Định Khôn!”



Tiết tổng nhíu mày, sau đó gửi một bao lì xì lớn qua wechat cho Triệu Dương, [Tiểu Dương, chú Tiết cảm ơn cháu vì cháu đã giới thiệu đầu bếp Phó cho chú.]

Nhưng người luôn thích trả lời ngay lập tức như Triệu Dương vẫn chưa trả lời.

Triệu Dương thực sự không thể chịu đựng được, cậu ấy đã ở nhà xây dựng tâm lý rất lâu.

Triệu Côn Minh và Lý Mỹ Phượng đang xem tin tức, lúc này phía chính phủ chỉ nói Đàm Kính Nghiệp nghi ngờ Trần Lệ cắm sừng còn sinh con, dẫn đến việc dùng dao tự sát.

Đàm Kính Nghiệp là người như thế nào? Hai vợ chồng Triệu Côn Minh hiểu rõ ràng hơn bất kỳ ai.

Nếu anh ta thật sự nghi ngờ vợ mình ngoại tình sinh con với người khác thì chắc chắn sẽ không dùng dao để tự sát, mà anh ta sẽ dùng dao chém chết Trần Lệ!

Trong chuyện này chắc chắn có bí ẩn nào đó, hơn nữa còn là do Phó Vãn làm.

“Tiểu Dương, có phải đầu bếp Phó đã xác định là ngày mai sẽ đến nhà chúng ta làm lễ siêu độ cho những đứa trẻ kia không?” Triệu Côn Minh hỏi Triệu Dương để xác nhận lại lần nữa.

Phá được Trận Lục Tử Hồn xong thì bọn họ mới có thể nghênh đón con của mình, đây là điều hai vợ chồng quan tâm nhất.

Triệu Dương lơ đãng gật đầu, quả thật là Phó Vãn đã nói như vậy, tối mai sẽ làm pháp sự phá Trận Lục Tử Hồn và siêu độ quỷ thai.

Ngay lúc đang nói chuyện thì tiếng chuông điện thoại của Lý Mỹ Phượng vang lên, Lý Mỹ Phượng thấy rất kinh ngạc khi nhìn thấy người gọi điện đến.

“Là Nguyệt Nhi?” Chính là Đàm Nguyệt Nhi, con gái lớn của hai vợ chồng Đàm Kính Nghiệp và Trần Lệ.

Nếu ngày thường nhà họ Đàm xảy ra chuyện lớn như vậy thì chắc chắn hai vợ chồng họ sẽ chạy tới giúp đỡ nhà họ Đàm, nhưng đêm nay bọn họ lại ăn ý làm như không biết.

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Sư Huyền Học Là Đầu Bếp Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook