Đại Sư Huyền Học Là Đầu Bếp Thần Côn

Chương 5

Miêu An Diệp

02/05/2024

Tiểu khu này tuy là chung cư cũ, nhưng đường xá không tồi lắm, cách phố mỹ thực sắp khai trương chỉ có hơn 800 mét, xung quanh cũng có giao thông đã hoàn thiện cùng với chợ bán thức ăn lặt vặt.

Từ sau khi bái nhập Thiên cực Huyền môn, chẳng sợ Phó Vãn dựa vào thủ đoạn quỷ thần khó lường để nổi tiếng toàn bộ Tu chân giới, túi tiền của cô cũng chưa từng có nhiều hơn.

Cuộc sống khổ cực đã thành thói quen, nên cô rất dễ tiếp nhận cách bày trí của tiểu khu này.

Bọn họ vừa mới bước vào tiểu khu liền thấy có một chiếc xe tang dừng ở dưới lầu, cạnh đó còn có hàng xóm khe khẽ thảo luận xem náo nhiệt.

Khu chung cư cũ không có thang máy, Phó Vãn mang Đoàn Đoàn đi bộ lên lầu.

Ước chừng hiện tại đã là chạng vạng, Ninh Thành thích đồ cay, phía trong ban công có thể ngửi được hương thơm của thức ăn mà các hộ gia đình nấu, đặc biệt là mùi cay cay khiến cho miệng lưỡi người ta khô khan.

Anh trai chủ nhà cũng ở toà nhà này, lúc này đang ở phòng bếp làm cơm chiên xúc xích cho con gái mình.

Đoàn Đoàn lặng lẽ nhón chân, nhìn anh chủ nhà đứng ở bếp ga trước cửa sổ, cầm muỗng sắt nhanh chóng chiên xào, mùi thơm bay bốn phía.

Phó Vãn mắt nhìn thẳng phía trước, không nhanh không chậm đi về hướng phòng thuê.

Đoàn Đoàn đã sớm không khống chế nổi mà nuốt nước bọt điên cuồng, cậu bé đưa tay sờ sờ cái bụng xẹp lép. Hôm nay cậu bé không ăn cơm trưa, bây giờ ngửi được mùi đồ ăn của nhà hàng xóm thì thèm đến không nhịn được.

Đoàn Đoàn nhìn Phó Vãn mở cửa phòng ở phía trước, liếm liếm môi không mở miệng, đi theo Phó Vãn vào nhà.

Phòng thuê này ngoại trừ đồ gia dụng có sẵn do chủ nhà mang cho thì Phó Vãn cũng không đặt mua đồ cá nhân gì, nhưng đôi mắt của Đoàn Đoàn lại sáng lên.

Cậu bé giống như đột nhiên quên đi sự đói bụng, đôi mắt đen láy toả sáng nhìn khắp phòng thuê, rồi lại băn khoăn không nhịn được mà hỏi: “Mẹ, đây là nhà của chúng ta sao?”



Tuy rằng chỉ là phòng đi thuê, nhưng quan trọng là cậu bé được ở cùng mẹ, cuối cùng cậu bé cũng có nhà rồi, cảm giác an toàn nồng đậm cùng lòng trung thành dường như bao lấy toàn thân Đoàn Đoàn.

Đoàn Đoàn cao hứng đến hỏng rồi, chạy tới chạy lui thật nhiều vòng trong căn phòng thuê không lớn lắm, nóng đến mồ hôi đầy đầu mà vẫn không biết mệt.

Vận động nhiều tiêu hao nhiều thể lực, Đoàn Đoàn đành nghỉ ngơi, thấy Phó Vãn ngồi ở trên sofa nhắm mắt dưỡng thần, cậu bé liếm môi nhìn khắp nơi.

Trong nhà không có chút đồ ăn nào, phòng bếp cũng rỗng tuếch.

Cậu bé thật sự…rất đói.

Mẹ không cảm thấy đói sao?

Mẹ thật là lợi hại!

Lúc này Phó Vãn đang nghe hệ thống mỹ thực kia khóc lóc kể lể ở bên trong đầu, hình như nó đã liên hệ cùng đồng bạn, hệ thống mỹ thực khác khuyên giải nó rằng trói định nhầm ký chủ cũng không sao, đâm lao phải theo lao, cứ hoàn thành nhiệm vụ thôi.

Hệ thống mỹ thực khụt khịt nghẹn ngào nói: [Cô ấy lấy toàn bộ quỹ mua sắm mà hệ thống chuẩn bị cho kí chủ mới dùng hết rồi, lại còn dùng hết để thuê nhà hu hu hu.]

Bất luận là hệ thống gì, một khi đã trói định thì đều sẽ chuẩn bị bao lì xì lớn cho người mới, đương nhiên hệ thống mỹ thực cũng chuẩn bị cho ký chủ nhà mình hai ngàn tệ tiền mua sắm.

Số tiền hai ngàn này cũng đủ để ký chủ mới đi chợ thức ăn mua rau xanh bốn phía, sau lại dựa vào đó đạt được xô vàng đầu tiên, trở thành nhà tài chính làm giàu theo cách nguyên thuỷ.

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Sư Huyền Học Là Đầu Bếp Thần Côn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook