Đại Sư Huyền Học Là Học Bá

Chương 6: Ăn Mừng Thi Đậu(3)

Nhất Bôi Đậu Tương

11/09/2022

Cả buổi tiệc ăn mừng thi đậu không có tư không có vị, tăng thêm Thư Mỹ Nhạn chỉ chú ý đến đồng nghiệp của chồng, cho nên người nhà họ Thư ăn uống no đủ, lại rảnh rỗi trò chuyện chỉ chốc lát, thấy không còn chuyện gì, thì hẹn nhau cùng rời đi.

Thư Mỹ Nhạn không nói gì, chỉ lịch sự dẫn mọi người xuống lầu.

Địa điểm ăn mừng vốn là khách sạn tốt nhất, đại sảnh cực kỳ xa hoa, tráng lệ.

Thư Hân khéo léo đi theo La Thục Nghi, vừa vặn tại lúc này, cô hơi ngẩng đầu, trên đỉnh đầu có ánh sáng chiết xạ rất lạnh lẽo.

Tịa sáng này, giống như là trong trí nhớ của cô.

Đúng, thím bởi vì một việc ngoài ý muốn, rơi xuống cầu thang, suýt nữa sinh non.

Có thể vì kinh hãi này, dẫn đến em trai từ khi sinh ra thể chất yếu ớt, người yếu nhiều bệnh, chỉ có thể cố gắng nuôi khỏe mạnh.

Đây là vấn đề đau thương cả đời trong lòng thím .

Lại càng trùng hợp, phát sinh tại tiệc ăn mừng thi đậu của Hứa Dư.

Thư Hân đang đắm chìm bên trong suy nghĩ , nhìn thím đang ngày càng tiến gần đến bậc thang, cô ba chân bốn cẳng, vội vàng đuổi theo.

Nếu như không có chuyện ngoài ý muốn, tất cả mọi người đều vui vẻ. Nếu có ngoài ý muốn, cô muốn giúp đỡ kéo một tay. Miễn cho thím đời sau một lần nữa tiếc nuối.



Con gái từ trước đến nay không chịu ngồi yên, La Thục Nghi cũng không có nghi ngờ, chỉ là cười nhìn xem cô.

Đồng thời, bà mở miệng nói, " Hân Hân nhà chúng ta lòng tự trọng từ trước đến nay rất lớn. Ngày hôm nay Hứa Dư nói ra lời này, xem chừng đã kích thích đến Hân Hân."

Thư Triển Trình không thèm để ý chút nào, "Một đứa Hứa Dư mà thôi, có cái gì tốt mà kích thích."

Thật sự ông muốn Hân Hân đọc thêm nhiều sách. Nhưng nếu như Hân Hân không muốn đọc sách, ông cũng có thể nuôi Hân Hân cả một đời.

Trừ thành tích học tập so Hân Hân tốt một chút. Còn ăn, mặc , ở, Hứa Dư nơi nào có thể vượt được con gái ông?

Hai người nếu đặt cùng một chỗ, Hân Hân mạnh hơn Hứa Dư.

La Thục Nghi cười, "Nói cũng đúng."

Lúc này bà còn muốn nói gì đó, thì nghe hai tiếng thét lên, sắc mặt của bà lập tức thay đổi, Hân Hân còn đang ở phía trước, đã xảy ra chuyện gì sao!

Mới vừa đi tới đầu bậc thang, thì nhìn thấy Thư Hân khuôn mặt đau đến trắng bệch. Hân Hân tay trái gắt gao nắm lấy lan can cầu thang, kẹt tại trên bậc thang, tốt xấu không có té xuống.

Mà bên dưới, Thư Mỹ Nhạn đã nhân sự bất tỉnh.



La Thục Nghi hít vào một ngụm khí lạnh, vội vàng xuống lầu đem con gái nâng lên, "Chỗ nào đau? Mẹ dẫn con đi bệnh viện."

Thư Hân lời ít ý nhiều giải thích một chút, "Cô đi đường không đi ổn, té xuống. Con vô ý thức lôi kéo thím, con nghĩ, té xuống sẽ không tốt. Cho nên túm thím, đẩy thím trở về trên bậc thang. Mẹ đừng lo lắng, trừ trặc chân, con cái khác không có gì đáng ngại."

La Thục Nghi cực kỳ đau lòng, con gái được yêu thương nuôi cũng, từ nhỏ chưa từng chịu khổ. Bà vội vàng hướng lấy Thư Triển Trình nói, " Còn ngây ngốc lấy làm gì, tranh thủ thời gian đưa đến bệnh viện."

Về phần Thư Mỹ Nhạn, còn có những người khác đến quan tâm.

Tiền Hồng rốt cục hồi thần lại.

Bà suýt nữa cùng Thư Mỹ Nhạn cùng một chỗ lăn xuống đi, lại không ngờ cháu gái cứu mình.

Lúc này chân cháu gái còn bị thương, Tiền Hồng trong lòng băn khoăn.

Đang muốn cùng theo đi bệnh viện, bỗng nhiên lúc này bụng của bà truyền đến một trận nhói nhói. Bà ôm bụng ngồi xổm xuống, mồ hôi từ trán đổ ra như mưa.

"Đau."

"Đau quá."

Tiền Hồng cũng không biết, đau đớn này vì Thư Hân đã ra tay. Việc này đối với thân thể không có gì đáng ngại. Chỉ vì để cho bà sớm đi đi bệnh viện kiểm tra, sớm biết tin tức mình mang thai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Sư Huyền Học Là Học Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook