Đại Sư Huyền Học Xuống Núi Làm Thiên Kim Nhà Hào Môn

Chương 22:

Tiểu Thổ Âu

28/04/2024

Người đàn ông bị Lan Tâm hỏi một mạch làm cho đầu óc choáng váng, anh ta lắc lắc đầu, cẩn thận nói: “Tôi có thể hỏi hết không?”

Lan Tâm híp mắt cười như hồ ly: “Theo lý mà nói, một quẻ một lần hỏi, tiền vừa rồi anh đưa cũng chỉ có thể hỏi được một chuyện, nhưng mà, anh có duyên với tôi, muốn hỏi hết cũng được, nhưng mà anh phải đồng ý một điều kiện của tôi, được không? Yên tâm, sẽ không phạm pháp không đi trái với nguyên tắc của anh.”

Người đàn ông hơi do dự một chút, không xác định nói: “Tôi còn có thể làm chuyện gì? Nếu như ngài tính không sai, tôi đồng ý với ngài, đừng nói là một chuyện, ba chuyện cũng được!”

Lan Tâm cảm thấy con cá đã mắc câu, thế là hài lòng nói: “Được! Nói lời giữ lời! Anh là một người thành thật, tôi tin anh!”

Mặc kệ suy nghĩ của người đàn ông trước mặt, Lan Tâm nhận tiền làm việc, tiếp tục nói: “Nhìn tướng mạo của anh, tuổi nhỏ mất mẹ, trưởng thành mất cha, sau khi cha mất, anh tiếp tục tổ nghiệp trong nhà, không nói gia tài bạc triệu, nhưng cũng là có chút tài sản.

Cuộc đời ban đầu của anh hẳn là thuận buồm xuôi gió. Nhưng năm nay anh mệnh phạm thái tuế, tổ nghiệp gặp phải nguy cơ cực lớn, đối mặt với phá sản.

Nguyên nhân chính là anh bị anh em tốt và bạn gái hợp tác phản bội. Tôi nói có đúng không?”

Ban đầu người đàn ông đó còn chẳng quan tâm, cảm thấy mình đã vô vọng, ôm suy nghĩ không thiết thực, nhưng càng nghe sắc mặt càng nghiêm túc.

Lan Tâm nói xong, người đàn ông đó đã ngồi thẳng dậy, trong mắt hiện lên chút ánh sáng.

Ai cũng có thể nhìn ra vấn đề khó khăn bây giờ anh ta đang đối mặt, nhưng người tính mệnh nào dám nói cụ thể như vậy, ngay cả chuyện anh kế thừa tổ nghiệp cũng có thể nói ra rõ ràng!

Người đàn ông đó kích động gật đầu, giống như là nhìn thấy được hi vọng: “Đại sư đúng là thần toán, không sai chút nào!

Ông nội tôi mở một tiệm đồ cổ trên phố đồ cổ, truyền tới đời tôi đã là khoảng năm mươi năm, vì vậy thật sự là kế thừa tổ nghiệp. Mà bây giờ cũng quả thật đang gặp phải nguy cơ sinh tử. Mà nguyên nhân...”



Nói tới đây, dáng vẻ của người đàn ông đó rõ ràng là đã chịu đả kích, nghiêm mặt nói: “Khi tôi học đại học có quen một người anh em, quan hệ rất tốt, sau khi tốt nghiệp tôi trở về kế thừa tổ nghiệp cũng không cắt đứt liên lạc với anh ta.

Đầu năm, người anh em đó của tôi tới tìm tôi, nói là chuẩn bị phát triển đường dây buôn bán ở bên Đế Đô.

Lúc đó tôi mới biết, thì ra anh ta cũng làm trong ngành đồ cổ này, chủ yếu là giúp người khác tìm hàng nhập hàng, làm công việc môi giới.

Khi đó tôi nghĩ người anh em đó của tôi có nguồn hàng, tôi có đường tiêu thụ, rất thích hợp!

Vì vậy tôi đã bảo anh ta giúp tôi nhập hàng. Ban đầu, hàng hóa anh ta lấy không nhiều, lấy mấy cái mấy cái, tôi cũng đã cố ý kiểm tra, mặc dù hàng hóa không tính là hoàn mỹ, nhưng cũng là hàng hóa hạng trung hàng thật đúng giá, chúng tôi hợp tác rất vui vẻ, sau đó, người anh em đó của tôi dẫn một cô gái tới.”

“Cô gái đó đã trở thành bạn gái của anh?” Mặc dù Lan Tâm đang hỏi, nhưng giọng điệu lại rất chắc chắn.

****

Người đàn ông đó gật đầu một cách mệt mỏi, nhìn đại sư ở trước mặt, cảm thấy những lời đã kìm nén rất lâu cuối cùng đã có đối tượng để dốc bầu tâm sự.

“Đúng vậy, khi đó tôi thấy cô gái ấy ngăn nắp giỏi giang, ăn nói phóng khoáng, vì vậy tôi đã nhanh chóng bị cô ấy thu hút. Tôi còn đặc biệt hỏi người anh em đó của tôi là anh ta và cô ấy có quan hệ gì, anh ta nói chỉ là bạn hợp tác, vì vậy tôi mới bắt đầu theo đuổi cô ấy, không nghĩ tới rất nhanh đã thành công.

Không tới mấy tháng, tôi đã cầu hôn thành công, chuẩn bị bàn tới chuyện cưới xin. Cứ tiếp tục như vậy, tôi cũng được coi là người chiến thắng trong cuộc đời này!

Khi đó tôi đã nghĩ như vậy, tôi còn cười nói với người anh em kia của mình, là người khác đều chỉ có sự nghiệp tình yêu cả hai đều được mùa, mà tôi lại là sự nghiệp, tình yêu, tình bạn cả ba đều bội thu! Ai có thể nghĩ tới sau đó...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Sư Huyền Học Xuống Núi Làm Thiên Kim Nhà Hào Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook