Đại Sư Huynh Hắn Bình Dị Gần Gũi -

Chương 76: Cỡ Nào Thông Minh Cái Ót, Mới Có Thể Nghĩ Ra Diệu Kế Như Thế A?

Phong Huyền Độ

26/01/2021

"Tốt, đừng nghĩ nhiều như vậy. . ."

Kim diệu, đen sư tử hai đầu Yêu Hoàng, đã kìm nén không được, "Đánh vỡ Đại Hoang kết giới, chúng ta Đại Hoang yêu tộc, liền vĩnh viễn tự do!"

"Rống ~~~ "

Tam đại Yêu Hoàng những người theo đuổi, tất cả đều phát ra hưng phấn rống lên một tiếng. Hung tính bừng bừng phấn chấn, kích động, chờ mong rời núi trắng trợn quát tháo.

". . . Cũng được, lão phu cũng không nên xoắn xuýt."

Duy nhất do dự gốc cây Yêu Hoàng, cũng hạ quyết tâm, "Thật tốt nuôi nhốt đám người này nô, sau ba tháng, dùng máu tươi của bọn hắn tế cờ!"

Tại yêu tộc phong tục bên trong, mỗi lần khai chiến trước, đều sẽ dùng một nhóm máu tươi của địch nhân tế cờ.

Mà Mộ Dung Vân Phi đưa tới lễ vật bên trong, vừa lúc liền có mấy trăm phàm nhân. Gốc cây Yêu Hoàng quyết định, giết sạch bọn hắn đến cho tộc nhân tăng thêm lòng dũng cảm.

Nó đã quyết định, lại chuẩn bị ba tháng, liền đánh vỡ Đại Hoang kết giới! Suất lĩnh dưới trướng yêu tu, tiến vào Đại Hạ tiên triều trắng trợn phá hư!

Nhưng mà ——

"Yêu. . . Yêu Hoàng đại nhân! Không tốt rồi!"

Nhưng cũng không lâu lắm, một đầu Kim Đan đại yêu vội vàng hấp tấp mà chạy tới, "Người của chúng ta nô, tất cả đều chạy! Một người cũng không còn a!"

"Cái gì?"

Tam đại Yêu Hoàng nghe vậy, lập tức hai mặt nhìn nhau: Mấy trăm người nô, thế mà toàn bộ chạy? Đến thực chất là tên nào, lớn mật như thế?

Bọn chúng đều có điểm mộng.

Thiên Yêu phong phòng ngự, có thể nói là giọt nước không lọt a. Không nói những cái khác, liền nói cái kia Tiên khí Hoạt Bảo Môn, người xâm nhập liền không khả năng vòng qua.

Nhưng như thế không hợp thói thường thực tế, hết lần này tới lần khác liền bày ở trước mắt a. Nếu là không có tu tiên giả cứu giúp, chỉ là phàm nhân căn bản không có khả năng chạy trốn.

"Quá phách lối, quá càn rỡ! Lại dò xét, nhất định phải bắt lấy người xâm nhập!"

Kim diệu Yêu Hoàng hết sức tức giận a, nổi giận nói, "Đáng ghét, quá hèn hạ! Đi hỏi một chút Hoạt Bảo Môn tiền bối, đến thực chất là người phương nào xâm lấn!"

"Là, tiểu nhân lĩnh mệnh!"

Một lát sau ——

"Yêu Hoàng, Yêu Hoàng đại nhân! Lần này thật là không tốt!"

Báo tin Kim Đan đại yêu, lại một lần nữa thở hồng hộc mà chạy về đến, khóc lóc nỉ non, "Hoạt Bảo Môn tiền bối, bị địch nhân tàn nhẫn mà giết!"

"Tiểu nhân đi qua thời điểm, tràng diện kia thực tế là quá thê thảm! Đường đường Tiên khí, thế mà rơi cái hài cốt không còn hạ tràng a. . ."

"Cái gì?"

Mới vừa rồi còn giận không kềm được tam đại Yêu Hoàng, phảng phất bị tập thể tưới một chậu nước lạnh, đều kinh ngạc, "Hoạt Bảo Môn tiền bối, bị giết?"

Tình huống như thế nào?



Làm sao có thể?

Hoạt Bảo Môn tiền bối, thế nhưng là tiên tổ lưu lại một kiện Tiên khí a! Vô tận tuế nguyệt trước nay, một mực là tam đại Yêu Hoàng tộc quần thần hộ mệnh.

Trong những tháng năm dài đằng đẵng đã qua, không biết có bao nhiêu cao thủ quật khởi. Thế nhưng là đối mặt một kiện kiên cố Tiên khí, đều chỉ có không làm gì được phần.

Nhưng mà. . .

Cái này không thể phá vỡ Tiên khí, thế mà bị phá hủy? Trời ạ, chúng ta Thiên Yêu phong, đây là trà trộn vào đẳng cấp gì nội ứng a?

"Nhanh nhanh nhanh, lại dò xét lại dò xét!"

Tam đại Yêu Hoàng rõ ràng khẩn trương lên đến, vội vàng thúc giục, "Cung điện dưới đất bên trong, còn có hai tên thủ vệ, cùng một đám bị cầm tù hung thú!"

"Nhanh đi nhìn xem, còn có người sống hay không! Nếu là còn có người sống, phải tất yếu mang về!"

Lại sau một lúc lâu ——

"Lớn lớn lớn. . . Yêu Hoàng đại nhân! Lại không tốt!"

Báo tin Kim Đan đại yêu, dọa đến sắc mặt tái nhợt, phảng phất như là thấy quỷ kêu sợ hãi, "Tiểu nhân đi địa cung hô to, không có đáp lại a!"

"Địa cung thủ vệ, nhất định là bị giết sạch. . ."

Nó khóc hô hào, hiển phải cực kì sợ hãi, "Yêu Hoàng đại nhân, chúng ta làm sao bây giờ a? Cái kia lẻn vào người, cũng quá phát rồ!"

Nhìn thấy Hoạt Bảo Môn mảnh vỡ, đầu này đáng thương đại yêu, đã sinh lòng sợ hãi. Mặc dù miễn cưỡng trở về địa cung, cũng không dám xâm nhập.

Nó chỉ là đứng tại thông đạo cửa vào, run giọng hô vài câu. Nếu như bên trong còn có người sống, cái kia không cần phải nói, nhất định sẽ hồi phục chính mình a!

Nhưng mà, nhưng không có một người hồi phục nó.

Một mảnh đen kịt thông đạo, hiển phải cực kì yên tĩnh cùng âm trầm. Phảng phất một tòa yên tĩnh phần mộ, càng xem càng khủng bố.

Xong xong. . .

Lâu như vậy cũng không có đáp lại, khẳng định là bị người xâm nhập giết sạch! Cái kia ẩn thân tại trong bóng tối địch nhân, thực tế là quá nguy hiểm!

Đối với mình suy luận, đầu này đại yêu không có chút nào hoài nghi. Tranh thủ thời gian chạy về đỉnh núi, đem cái này đáng sợ tình báo, hồi báo cho Yêu Hoàng.

"Cái gì? Liền một người sống cũng không có?"

Tam đại Yêu Hoàng nghe, càng thêm cảm giác đại sự không ổn. Nhiều như vậy Nguyên Anh hung thú, thế mà tại lặng yên không một tiếng động bên trong liền bị người giết hết?

Có thể làm đến điểm này, là dạng gì cao thủ a?

Chẳng lẽ là nhìn thấu âm mưu của chúng ta, Kỳ Lân Vệ phái ra tiên nhân chân chính?

Gặp quỷ! Thật sự là gặp quỷ! Cái kia Mộ Dung Vân Phi không phải nói, Kỳ Lân Vệ gần nhất nhân tài tàn lụi, đã không có cao thủ gì sao?

"Xong, đại sự không ổn a. . ."

Tam đại Yêu Hoàng lo lắng mà bước chân đi thong thả, trên trán ẩn ẩn chảy ra mồ hôi lạnh, "Kẻ xâm nhập kia, nhất định là chân chính tiên nhân a!"

"Chỉ có tiên nhân chân chính, mới có thể đánh vỡ Tiên khí! Cũng chỉ có tiên nhân chân chính, mới có thể lặng yên không một tiếng động, thủ tiêu nhiều như vậy hung thú!"



Hiển nhiên.

Rất hiển nhiên.

Nhất định là Kỳ Lân Vệ, biết được phe mình cùng Mộ Dung Hầu phủ mưu đồ bí mật. Quyết định tiên hạ thủ vi cường, phái tới cường đại đến cao thủ đáng sợ.

Người xâm nhập không chỉ tu vi kinh người, hơn nữa còn không có chút nào ranh giới cuối cùng. Rõ ràng có thể chính diện đánh tan bọn chúng, thế mà còn tới cái đánh lén?

Phỏng đoán đến ở đây, tam đại Yêu Hoàng đều mắt trợn tròn.

Không phải, thà cần thiết hay không?

Có thể phá hủy Tiên khí, lặng yên diệt sát một đám Nguyên Anh cường giả, nói thế nào cũng nên thành tiên a? Tới giết chúng ta, còn cần đến đánh lén?

"Không hổ là Kỳ Lân Vệ, không hổ là sừng sững nhiều năm uy tín lâu năm thế lực. . ."

Gốc cây Yêu Hoàng bờ môi run rẩy, gấp phải mồ hôi lạnh ứa ra, "Ta liền biết, ta liền biết! Kỳ Lân Vệ nội tình thâm hậu, không thể mạo phạm a!"

"Hiện nay tốt, hết thảy toàn bộ xong!"

"Ô ô ô, lão phu không muốn chết a. . . Hai vị đạo hữu, chúng ta như thế nào cho phải? Không bằng tại chỗ phản chiến, hướng Kỳ Lân Vệ đầu hàng a?"

"Không thể, tuyệt đối không thể!"

Mà kim diệu Yêu Hoàng, lại mãnh liệt phản đối, "Địch nhân lựa chọn đánh lén, chứng minh căn bản không nghĩ chiêu hàng chúng ta! Chúng ta nhất định sẽ bị giết!"

"Vậy làm sao bây giờ?"

Một bên đen sư tử Yêu Hoàng, cũng gấp phải bao quanh loạn chuyển, "Đánh lại đánh không lại, đầu hàng cũng không được. . . Chẳng lẽ chúng ta chỉ có thể chờ đợi chết?"

"Không! Hai vị đạo hữu, chúng ta còn có một chút hi vọng sống!"

Kim diệu Yêu Hoàng minh tư khổ tưởng, bỗng nhiên vỗ đùi, "Đừng quên, tại Đại Hoang yêu trạch chỗ sâu, còn phong ấn một đầu Thượng Cổ ma vật!"

"Trong truyền thuyết, cái kia Thượng Cổ ma vật mười phần khủng bố a."

"Coi như bị phong ấn vô tận tuế nguyệt, thực lực đã suy yếu rất nhiều. . . Nhưng ngăn trở một vị tiên nhân, có lẽ còn là có thể làm được a?"

A?

Ngài đừng nói, thật là có đạo lý a!

Vốn là tuyệt vọng Yêu Hoàng nhóm, con mắt lập tức sáng. Phảng phất rơi vào trong nước biển người chết chìm, bắt lấy một cọng cỏ cứu mạng.

Kỳ Lân Vệ tiên nhân, nhất định phải thủ hộ Đại Hạ tiên triều, không thể bỏ mặc ma vật tàn phá bừa bãi. Đương nhiên phải toàn lực xuất thủ, trấn áp đầu kia ma vật.

Mà chúng ta mấy cái, chẳng phải có thể thừa cơ chạy đi?

Hắc hắc hắc hắc. . .

Diệu, diệu a!

Cỡ nào cỡ nào cơ trí cái ót, mới có thể nghĩ ra diệu kế như thế a?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Sư Huynh Hắn Bình Dị Gần Gũi -

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook