Đại Thần Giới

Chương 15: Chiến trường

Thỏ Tới

26/06/2015

“ Hôm nay phải Tử Sơ cùng Huyền Đức tương trợ , ta tâm quá mức hỉ , Hoàng Cân tặc đem Trình Viễn Chí cầm binh năm vạn tới phạm Trác quận , làm Trâu Tĩnh cầm binh một vạn , cùng chư vị đi trước phá địch !”

   Quách Huân cũng không phải hàm hồ , trực tiếp để cho Lâm Dương cùng Lưu Bị , cùng Trâu Tĩnh cùng nhau đi nghênh chiến Hoàng Cân , đồng thời chỉ ra Lưu Huyền Đức thân phận , xác nhận Lâm Dương đích suy đoán .

   Quả nhiên là Huyền Đức huynh cùng huynh trưởng a !

   Lâm Dương âm thầm lẩm bẩm một câu , cùng Trâu Tĩnh 、 Trương Phi 、 Lưu Bị 、 Quan vũ đám người cùng nhau đứng dậy lĩnh mệnh .

  “ Là !”

  “Là !”

  ……

   Trác quận , Đại Hưng chân núi .

   Lâm Dương cùng Trương Phi lại trở về Trác quận , nhìn một chút nơi xa Đại Hưng sơn , Lâm Dương nhếch miệng lên , chuyển kiếp chi sơ , hắn chính là đến Đại Hưng trên núi , cùng Trương Phi gặp nhau , mới có phía sau một loạt chuyện .

   Không nghĩ tới ngắn ngủi hơn hai tháng , hai người đã tỷ số quân lên chiến trường .

   Lâm Dương cùng Trương Phi một ngàn thiết kỵ đánh trận đầu , đồng hành Trâu Tĩnh cầm binh một vạn , ở phía sau phương lược trận , về phần Lưu Bị , chỉ có hơn ngàn binh sĩ , giống nhau ở phía sau phương lược trận .

   Cùng Lâm Dương nhất phương đường hẹp gặp lại người , chính là tới phạm U Châu , đến Trác quận , do Trình Viễn Chí suất lĩnh Hoàng Cân quân , chừng năm vạn số , đều là lấy Hoàng Cân thắt ở trên trán .

   Chẳng qua là những người này , cùng Lâm Dương đích một ngàn thiết kỵ , tạo thành tiên minh so sánh .

   Năm vạn Hoàng Cân quân , chín thành chín đều là mặt có món ăn sắc , bọn họ trước đây không lâu còn là ăn không đủ no cơm lưu dân hoặc là điền nông , hoặc là tự nguyện , hoặc là bị buộc tạo phản , vũ khí cũng là xốc xếch , cái gì cũng có .

   Xem xét lại Lâm Dương một ngàn thiết kỵ , trang bị tinh lương không nói , mỗi một người đều là sắc mặt đỏ thắm , tinh khí thần mười phần .

   Lâm Dương huy hạ quân sĩ , nói riêng về đãi ngộ , tuyệt đối là Đại Hán chi nhất , ngày thường huấn luyện đều là một ngày ba bữa , hơn nữa đốn đốn có thịt , thịt này còn là từ Trương Phi trang tử thượng vận tới , ai bảo Trương nhị ca làm là “ Tàn sát heo phiến rượu ” đích mua bán .

   Ở thời đại này , đây là tuyệt vô cận hữu đãi ngộ , phải biết một loại quân đội đều là một ngày hai bữa ăn , có thể ăn no cũng không sai lầm rồi . cho nên những thứ này binh sĩ huấn luyện đứng lên cũng nhất là khắc khổ , từng cái một căn bản không biết cái gì gọi trộm gian đùa bỡn trợt , chỉ biết là bán mạng huấn luyện .



   Một ngàn thiết kỵ vốn là lưu dân trung giảo giảo giả , thể chất không tệ , ăn uống đuổi theo , lại bán mạng huấn luyện , đã là nhất đẳng tinh binh , chẳng qua là chưa thấy máu mà thôi .

   Coi như như thế , chống lại một loại sơn phỉ , từng cái một tất cả đều là lấy một đở mười tinh binh .

   Nếu là tổ hợp chung một chỗ , càng là thế không thể đở .

   Trước mắt năm vạn Hoàng Cân quân , trừ chút tinh nhuệ , chín thành chín trở lên cũng là ngay cả sơn phỉ cũng không bằng , trước phần nhiều là một ít cơ hàn đóng lưu dân .

   Đây cũng là hai quân gặp nhau sau , Lâm Dương dám đánh trận đầu nguyên nhân , hắn thấy Hoàng Cân quân đội hình , cảm thấy lấy một ngàn đối với năm vạn , lại có chút dễ dàng cảm giác .

   Lâm Dương cũng là say , vốn tưởng rằng khoa trương như vậy chuyện tình , đều là đỗ soạn !

   Chuyện trước mắt lại nói cho hắn biết , thì ra là chân tướng là tương tử !

   Trương Phi nhìn về phía trước năm vạn Hoàng Cân quân , khinh thường nói :“ Đám người ô hợp mà thôi ! Đại ca đợi chút , ta đi phá tặc quân !”

   Trương Phi mặc dù mới lên chiến trường , cũng đã có tuyệt thế mãnh tướng chút phong thái .

   Lâm Dương gật đầu một cái , hắn đối với cái này Nhị đệ võ lực trị giá nhất là hiểu rõ .

   Trương Phi thấy Lâm Dương gật đầu , toét miệng cười một tiếng , trên mặt thoáng qua một tia vẻ hưng phấn , giục ngựa tiến lên , trong tay trượng tám xà mâu nhất cử , quát lên :

  “ Mỗ nhân Trương Phi ở chỗ này , phản quốc nghịch tặc , còn không đầu hàng !”

   Thanh như cự lôi , truyền khắp chiến trường , Hoàng Cân quân một trận tủng động , cho là thiên thần hạ phàm .

   Hoàng Cân quân trong Trình Viễn Chí cũng là cả kinh , thầm nói người này thật là lớn thanh âm , nghe nói đối phương để cho hắn đầu hàng , chính là giận dữ , khiến phó tướng Đặng Mậu xuất chiến .

   Đặng Mậu là Trình Viễn Chí thủ hạ một thành viên Đại tướng , thần dũng hơn người , xưng là mãnh tướng chi lưu , nhưng Trình Viễn Chí hiển nhiên đánh giá thấp Trương Phi võ lực trị giá .

   Đặng Mậu lĩnh mệnh , đánh ngụa ra , Trương Phi cũng đánh ngựa nghênh đón , hai người gặp nhau , trượng tám xà mâu vừa ra , chẳng qua là một kích , tay khởi chỗ , đâm trúng Đặng Mậu trái tim .

   Chẳng qua là một kích , Đặng Mậu té ngựa !



   Lấy Trương Phi kia biểu hiện võ lực trị giá , kinh người trong nháy mắt lực bộc phát , nếu không phải ngang hàng cấp bậc võ tướng , quyết khó có thể ngăn cản .

   Đặng Mậu té ngựa , Hoàng Cân quân càng là một trận tủng động , trong đó phần lớn đã biết Đặng Mậu tướng quân thần dũng , hôm nay thần dũng Đặng tướng quân , cùng địch mới giao thủ , liền bị đâm té ngựa hạ , điều này làm cho bọn họ làm sao không kinh !

   Trương Phi một kích đem Đặng Mậu đâm té ngựa , cười một tiếng , đánh ngựa liền hướng Hoàng Cân quân vọt tới , mục tiêu nhắm thẳng vào Trình Viễn Chí !

   Đơn thương độc mã xông về năm vạn đại quân , nói riêng về khí thế , hẳn là Đơn thương độc mã hơn một bậc !

   Lâm Dương cuối cùng hiểu , ‘ Ngàn quân dịch nhất tướng khó cầu ’ ý tứ của những lời này , có này một tướng , thắng được thiên quân vạn mã !

  “ Theo ta giết !”

   Lâm Dương tay trung trường thương giương lên , hét lớn một tiếng , suất lĩnh một ngàn thiết kỵ hướng Hoàng Cân đại quân vọt tới .

   Hắn tự nhiên không thể để cho Trương Phi một mình xâm nhập năm vạn trong đại quân , nhân lực có nghèo lúc !

   Trực diện đối mặt một ngàn thiết kỵ xung phong , cái loại đó áp lực là khó có thể tưởng tượng , nếu là nghiêm chỉnh huấn luyện tinh binh , có lẽ sẽ không như thế nào , nhưng đám này ô hợp Hoàng Cân quân , vốn là bị Trương Phi thần dũng sở chấn nhiếp , hôm nay đối mặt một ngàn kỵ binh xung phong , bắt đầu chạy tứ tán . UU đọc sách (http://www.uukanshu.com)

   Điều này làm cho vốn là sinh lòng thối ý Trình Viễn Chí cũng là ứng phó không kịp , đại quân một loạn , hắn cũng không biện pháp , đối mặt thế tới hung hung , thế không thể đở Trương Phi cùng một ngàn thiết kỵ , cắn răng , mang bên cạnh tâm phúc tinh nhuệ , nghênh đón .

   Trình Viễn Chí có thể trở thành nhất phương cừ suất , đó cũng là có chút bản lãnh , có thấy chết không sờn dũng khí , bên cạnh hắn năm trăm thân vệ , đều là hoàng cân quân tinh nhuệ , gọi là Hoàng cân lực sĩ , cùng những thứ kia mới gia nhập lưu dân bất đồng , mỗi một người đều xưng là tinh binh .

   Nhưng Trình Viễn Chí cùng năm trăm Hoàng Cân lực sĩ , gặp gỡ tinh nhuệ hơn một ngàn thiết kỵ , cùng võ lực trị giá bạo biểu Trương Phi , cũng không có nhảy ra bao nhiêu bọt sóng .

   Theo Trình Viễn Chí bị Trương Phi một mâu đánh ngã ngựa , trận này gặp gỡ chiến hoàn toàn kết thúc , trừ đã trốn xa một chút Hoàng Cân quân , đầu hàng người đếm không hết .

   Lâm Dương mặc dù không có bao nhiêu võ lực trị giá , nhưng một cuộc đại chiến xuống , lại không hư hại chút nào , chung quanh thiết kỵ theo sát , đem hắn bảo vệ là như sắt thùng một loại , những người này , đều có thay hắn ngăn cản đao , ngăn cản mủi tên nhọn quyết tâm .

   Không hư hại chút nào Lâm Dương , lúc này đang nôn mửa không ngừng !

   Chiến trường là tàn khốc , thiết kỵ đến , khắp nơi đích gảy tay gảy chân , còn có kia tung bay đầu lâu , ánh thành máu chảy thành sông hình ảnh !

   Đến từ hiện đại , chưa từng thấy qua máu tanh Lâm Dương , thấy cảnh tượng như vậy , đã là hai mắt phiếm hồng , trước nhất mạc mạc , đều ở đây cọ rửa thần kinh của hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook