Đại Thần Ôm Vào Lòng: 101 Nụ Hôn Sâu

Chương 534: Từ nay về sau trong tim em đã có một người là anh (34)

Diệp Phi Dạ

30/07/2018

Trợ lý mới của cô tên là Lý Dao Dao. Khi Quý Ức tham gia vào đoàn phim “Thịnh Đường Phong Vân” được một tuần, dưới sự hướng dẫn của Trang Nghi, trợ lý mới cũng đã bắt đầu hỗ trợ cô một số việc trong sinh hoạt hằng ngày.

Ngoại trừ việc đó ra, nếu thật sự bảo Quý Ức tiếp tục nghĩ xem có chuyện gì đáng để nhắc đến, thì có lẽ là chuyện xảy ra một ngày trước kỳ thi cuối kỳ. Hôm đó, trong lúc chơi game với Đường Họa Họa, cô giành được một lần Penta Kill (*).

Đã từng được nổi danh, rồi bị phản bội, bị rơi xuống tận cùng, sau đó còn trải qua một lần sinh tử, thì đối với Quý Ức, khoảng thời gian an bình như vậy quả thật là một chuỗi ngày tươi đẹp.

Nhưng mà sau này, Quý Ức mới biết được, thật ra cô đã lầm. Đoạn thời gian mà cô cho là yên tĩnh không gợn sóng này thật ra chính là sự yên lặng trước cơn bão.

Trận bão này đến một cách đột ngột, không có bất kỳ dấu hiệu báo trước nào.

Cơn bão ập đến trước giao thừa một ngày.

Nhân vật nam chính trong “Thịnh Đường Phong Vân” được lựa chọn không hề sai, nhưng mà so với “Khuynh Thành Truyền” thì nhân vật nữ chính của Quý Ức rốt cuộc vẫn kém hơn Thiên Ca một chút. Cho nên lúc đầu, tỉ suất người xem của “Thịnh Đường Phong Vân” có phần kém hơn “Khuynh Thành Truyền”.

Nhưng một tuần sau, diễn biến của “Thịnh Đường Phong Vân” bắt đầu đến những phân đoạn có cảnh quay đẹp, tỷ suất người xem dần dần tăng lên. Hai ngày trước tết âm lịch, tỷ suất người xem của “Thịnh Đường Phong Vân” lại ngang với “Khuynh Thành Truyền”.

Thấy thành tích của “Thịnh Đường Phong Vân” không tệ, tâm trạng Quý Ức cũng tốt lên. Sáng hôm giao thừa, sau khi thức dậy, Quý Ức tiện tay mở bảng thống kê tỷ suất người xem lên thì phát hiện tỷ suất người xem của “Thịnh Đường Phong Vân” rõ ràng cao hơn “Khuynh Thành Truyền” 0,1%.

Cho dù chỉ là 0,1%, nhưng Quý Ức vẫn vô cùng vui mừng. Lúc rửa mặt, cô không kiềm được khẽ hát vài câu.

Ăn sáng xong, Quý Ức đi mua đồ tết với mẹ. Trên đường về nhà, lúc đi ngang qua một cửa hàng bán hoa, cô bỗng nhiên nổi hứng bảo tài xế dừng xe, sau đó chạy vào cửa hàng hoa, chọn lựa một hồi cuối cùng cô ôm một bó hoa to quay trở lại xe.

Về đến nhà, Quý Ức loay hoay hơn hai giờ chỉ để đặt ở mỗi một căn phòng trong nhà một bình hoa tươi vô cùng xinh đẹp.



Nhìn thành quả của mình, Quý Ức không quên lấy điện thoại ra chụp một tấm ảnh. Sau khi dùng phần mềm điều chỉnh lại màu sắc, cô liền đăng lên cho bạn bè xem, còn kèm theo một câu: “Hoa tươi mừng năm mới.”Người giúp việc nhà đã về quê, cho nên bữa cơm tất niên là do một mình mẹ cô chuẩn bị.

Quý Ức cắm hoa xong thì bị mẹ gọi đi phụ giúp làm sủi cảo.

Đến khi làm xong một bàn cơm tất niên lớn thì đã là sáu giờ chiều.

Quý Ức cầm điện thoại xem lại bức ảnh hoa tươi mà mình đã đăng lên lúc chiều, hiện tại đã có hơn mấy chục bình luận khen ngợi gửi đến cho cô, nội dung đa phần là “Năm mới vui vẻ.”

Chỉ riêng Trang Nghi phản hồi lại một câu “Nhớ chọn một bức ảnh đẹp mắt đăng lên weibo.”

Quý Ức cầm điện thoại chạy tới chạy lui, chụp hơn mấy chục tấm ảnh với bàn cơm tất niên. Sau đó lại chạy vào toilet, bật đèn sưởi lên, đứng dưới ánh sáng dìu dịu tự sướng một hồi. Cuối cùng, cô lựa chọn trong các tấm ảnh đã chụp 2 tấm đẹp nhất, đăng lên weibo kèm theo dòng trạng thái: “Chúc mọi người năm mới vui vẻ!”

Từ lúc “Thịnh Đường Phong Vân” phát sóng, số lượng fans hâm mộ của Quý Ức đã đột phá mốc 1000 lượt xem. Sau khi weibo báo đăng bài thành công, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, số lượt like đã tăng lên con số hàng nghìn.

Quý Ức xem bình luận của fans hâm mộ được một lúc thì bị mẹ gọi đi ăn cơm tất niên.

Ăn cơm xong cũng vừa đúng lúc bắt đầu chương trình cuối năm.

Quý Ức không có quá nhiều hứng thú nên không xem cùng bố mẹ.

***

(*) Penta Kill: là danh hiệu mà người chơi giành được khi hạ gục toàn bộ 5 người phe địch trong một khoảng thời gian nhất định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần Ôm Vào Lòng: 101 Nụ Hôn Sâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook