Đại Thần Ôm Vào Lòng: 101 Nụ Hôn Sâu

Chương 943: Tỷ vạn ngôi sao không bằng em (43)

Diệp Phi Dạ

14/10/2018

"Quý tiểu thư lắc đầu đáp, mỗi ngày anh đều nói với Tứ Quý Đậu là anh không thích con gái khóc, cho nên em không thể khóc được. Hạ tiên sinh nói ngay không do dự, em không phải là con gái, em là vợ của anh. Bảo Bảo Tứ Quý Đậu đang làm bài tập bên cạnh cũng tỏ vẻ khổ tâm, thức ăn chó ăn thì ngon thật đấy, nhưng ăn nhiều cũng ngán mà".

"Hạ tiên sinh và Quý tiểu thư lại đi hưởng tuần trăng mật, chú Trần đến trường đón tôi, lúc tan học bạn cùng bàn nói với tôi là, buổi tối cô ấy muốn đi ăn mì cay thập cẩm, tôi cũng rất muốn ăn, nhưng Hạ tiên sinh và Quý tiểu thư lại kiên quyết phản đối, trên đường về nhà, tôi nài nỉ chú Trần, chú Trần không chịu nổi nên đưa tôi đi ăn. Chú Trần thì lại không ăn, chỉ tôi ăn một mình, lúc ăn được một nửa, chú Trần nhìn tôi rồi bỗng như nhớ ra chuyện xưa nào đó, lên tiếng: mẹ cháu cũng thích ăn mì cay thập cẩm, có một thời gian dài ba và mẹ cháu vẫn thường ăn, dù là nhà hàng cao cấp hay quán ven đường, ba cháu vẫn gọi cho mẹ cháu một phần mì cay thập cẩm. Bảo Bảo Tứ Quý Đậu rất mệt mỏi, ăn mì cay thập cẩm đừng thêm thức ăn chó của Hạ tiên sinh và Quý tiểu thư làm gia vị được không".

"Buổi chiều Quý tiểu thư và bạn thân của bà là Đường tiểu thư, Trang tiểu thư đi ra ngoài dạo phố, buổi tối Hạ tiên sinh đến trường đón tôi, Hạ tiên sinh vừa đưa tôi đến cửa nhà, một cái gối bay tới đập vào mặt Hạ tiên sinh, Hạ tiên sinh còn chưa nói được gì, Quý tiểu thư đã bực bội lao tới: Hạ XX (tên thật của Hạ tiên sinh) anh thành thật khai báo cho em, hôm qua anh đi ăn trưa với người phụ nữ nào, còn kết bạn weixin? Quý tiểu thư nói xong thì ngừng lại một lúc mới nói tiếp, anh đừng lừa em, hôm qua Trang X (tên đầy đủ của Trang tiểu thư) thấy được, cô ấy nói cho em biết đó. So với dáng vẻ dương nanh múa vuốt của Quý tiểu thư, Hạ tiên sinh dịu dàng để gối đầu qua một bên ghế sa lon, sau đó đưa tay ôm lấy Quý tiểu thư, điện thoại di động của anh đây, mật khẩu là sinh nhật em, em vào weixin của anh mà xem, không thích ai thì xóa. Tôi nhìn gương mặt hớn hở cầm điện thoại của Quý tiểu thư, yên lặng mở túi xách lấy bài tập toán ra".

"Hôm nay Hạ tiên sinh và Quý tiểu thư dẫn tôi đi dự tiệc, tôi thay lễ phục rồi hỏi Hạ tiên sinh, thấy con mặc bộ này có đẹp không? Hạ tiên sinh gật đầu, nói dối là đẹp lắm, sau đó nhìn về phía Quý tiểu thư, vợ đại nhân mới là đẹp nhất. Bảo Bảo sai rồi, Bảo Bảo không nên nhiều chuyện!"

"Tuy tôi là con gái một trong nhà, đáng lẽ phải được yêu chiều nâng niu, nhưng trên thực tế, trong nhà mình tôi chẳng có địa vị gì, tết âm lịch, Hạ tiên sinh đưa lì xì cho tôi, còn Quý tiểu thư lại được gấp 10 lần số đó, lễ tình nhân, Hạ tiên sinh tặng cho cô tình nhân nhỏ là tôi đây một bông hồng, còn Quý tiểu thư là 9999 đóa hồng; Giáng sinh, Hạ tiên sinh tặng tôi một đôi giày, còn Quý tiểu thư được mười đôi, mười cái túi và mười bộ trang sức, tết nguyên đán Hạ tiên sinh đưa tôi đến nhà ông bà ngoại, đưa Quý tiểu thư đi Rome du lịch mười ngày, sinh nhật tôi, Hạ tiên sinh tặng tôi một cái đồng hồ làm quà sinh nhật, còn Quý tiểu thư được một bộ quần áo EXM? Sinh nhật tôi mà, tại sao Quý tiểu thư lại được quà? Thức ăn cho chó này vung ra cũng quá đáng quá đi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần Ôm Vào Lòng: 101 Nụ Hôn Sâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook